Quyền Linh bất ngờ khi trung úy yêu cầu bạn gái 'đừng quá xinh'

By dvvn thg 1 23, 2021
Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, trung úy Duy Thành đưa ra yêu cầu chọn bạn gái 'đừng quá xinh'. Anh giải thích vì đặc thù công việc, khó dành nhiều thời gian bên nhau nên sợ bản thân sẽ ghen tuông nếu bạn gái xinh.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 683 là số đặc biệt dành cho quân nhân, với sự tham gia của trung úy Mai Duy Thành (27 tuổi - Lâm Đồng), đang công tác tại Trung đoàn 935, sư đoàn 370, đóng quân ở Biên Hòa, Đồng Nai. Ghép đôi với Duy Thành là Lê Thị Hoàng Anh (20 tuổi - Quảng Trị), đang là sinh viên năm 3 ngành Dược, học tại Bình Dương.

Ngay khi vừa xuất hiện, Hồng Vân tấm tắc khen ngợi ngoại hình xinh xắn của nữ sinh ngành Dược và bày tỏ sự tự hào về đàng gái của mình. "Bà mối" thắc mắc lý do để một cô gái trẻ như Hoàng Anh đến với chương trình hẹn hò. Cô gái thành thật chia sẻ: "Lúc đăng ký con nghĩ chắc phải 3-4 năm nữa mới tới lượt mình nên con đăng ký trước để giành chỗ. May mắn sao chương trình gọi và con đang ế nên đến tham gia. Con thích các chú bộ đội vì rất chung thủy và nghiêm túc. 20 năm rồi nhưng con vẫn chưa từng có người yêu".

Quyền Linh bất ngờ khi trung úy yêu cầu bạn gái 'đừng quá xinh' - ảnh 1

Không kém cạnh, Duy Thành cũng được Quyền Linh nhận xét vẻ ngoài điển trai, trẻ trung hơn tuổi thật. Chàng trung úy từng trải qua 2 mối tình, cuộc tình đầu kéo dài hơn hơn một năm, còn mối tình thứ hai thì hơn 6 tháng đã chia tay. Anh tâm sự vì khoảng cách xa, không có thời gian chăm sóc cho bạn gái nên xa mặt cách lòng. Đến với chương trình, Duy Thành mong muốn tìm bạn gái ngoại hình dễ nhìn nhưng "đừng quá xinh". Chia sẻ này khiến Quyền Linh phải thốt lên: "Trời đất ơi!". Duy Thành lý giải vì đặc thù công việc nên không có nhiều thời gian dành cho bạn gái, sợ không lo được rồi sinh ghen tuông. Về phía Hoàng Anh, cô thích kiểu đàn ông rắn chắc, khỏe mạnh, cao tầm 1,7m.

Quyền Linh bất ngờ khi trung úy yêu cầu bạn gái 'đừng quá xinh' - ảnh 2

Khi hỏi ý kiến người thân, Hoàng Anh cho biết cô đến tham gia chương trình cùng "anh trai mưa" và một dàn "em gái mưa" khiến hai MC bất ngờ. Khi được Hồng Vân hỏi, Duy Thành thành thật rằng nghe đến "anh trai mưa" khiến mình có chút suy nghĩ nên mong mở hàng rào để hỏi ngay. Đáp ứng mong muốn của trung úy, Quyền Linh và Hồng Vân liền mở hàng rào tình yêu để cả hai trực tiếp gặp nhau. Lúc này, Hoàng Anh giải thích "anh trai mưa" chỉ là cách gọi vui của cô, cả hai không hề phát sinh mối quan hệ mờ ám nào cả.

Lần đầu gặp mặt Duy Thành, cô nữ sinh bị "đốn tim" khiến bản thân run đến mức không biết nói gì. Cô bày tỏ đối phương là người đẹp trai, trẻ trung nên có chút rung động. Đàng trai liền chủ động "tấn công", khen bạn gái dễ thương và mong muốn cả hai cho nhau cơ hội tìm hiểu. "Nếu như học xong, định hướng công việc của em như thế nào? Em sẽ ở đây, về quê hay là theo anh?", câu "thả thính" của Duy Thành khiến Hoàng Anh cười ngại ngùng. Lúc hát tặng bạn trai ca khúc Anh có về Quảng Trị với em không?, cô bối rối đến mức quên lời và được cả trường quay vỗ tay ủng hộ.

Quyền Linh bất ngờ khi trung úy yêu cầu bạn gái 'đừng quá xinh' - ảnh 3

Cảm nhận cặp đôi vừa gặp đã cảm mến nhau, Quyền Linh và Hồng Vân nhanh chóng cho cả hai trở lại ghế và tiến hành bấm nút hẹn hò. Không nằm ngoài dự đoán, màn hình trái tim của chương trình đã sáng đèn, báo hiệu cặp đôi đã bấm nút hẹn hò, trao nhau cơ hội tìm hiểu. "Ông mai, bà mối" bày tỏ sự vui mừng và gửi lời chúc mừng, mong cặp đôi sớm có cái kết đẹp.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.