Quyền Linh bất ngờ xuất hiện tại 'Vợ chồng son' khiến Hồng Vân - Quốc Thuận hoảng hốt

By dvvn thg 2 23, 2021
Trong chương trình Vợ chồng son, MC Quyền Linh bất ngờ xuất hiện, giả làm khách mời khiến Hồng Vân và Quốc Thuận hoảng hốt. Những khoảnh khắc hài hước của cả ba MC đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Mới đây, nhà sản xuất Vợ chồng son vừa đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hài hước của MC Quyền Linh khi trêu chọc Hồng Vân và Quốc Thuận. Cụ thể, anh giả làm khách mời tham dự chương trình, mượn "cô dâu" của một cặp đôi khác khiến hai MC "hốt hoảng".

Khi nghe Hồng Vân và Quốc Thuận mời cặp đôi bước ra sân khấu, Quyền Linh dắt tay cô gái Thanh Thảo bước ra và gửi lời chào đến mọi người. Ánh mắt ngỡ ngàng xuất hiện trên gương mặt của hai MC khiến Quyền Linh bật cười thích thú. Anh vừa giới thiệu "đây là Thảo", Quốc Thuận bất ngờ đến mức "té ghế". Hồng Vân kinh ngạc: "Ủa là sao? Ông Linh nói cho rõ ràng đi, coi chừng tui bỏ luôn không thèm mai mối với ông nha". Quốc Thuận còn hù dọa sẽ gọi điện méc bà xã Dạ Thảo. Trước tình cảnh này, Quyền Linh vội ngăn lại: "Bình tĩnh để người ta giải quyết, chưa gì ào ào vậy. Là như thế này, Thảo là từ chương trình Bạn muốn hẹn hò, mình là người mai mối. Bữa nay mình dẫn Thảo với ông xã của Thảo đến đây để gửi gắm chương trình Vợ chồng son. Chưa gì hết trơn đã làm ầm lên, còn đòi méc này nọ".

Quyền Linh bất ngờ xuất hiện tại 'Vợ chồng son' khiến Hồng Vân - Quốc Thuận hoảng hốt - ảnh 1

Lúc này, Hồng Vân thể hiện sự "tức giận": "Đầu năm Linh muốn có gì vui nhộn đúng không Linh? Theo lẽ như người ta, "ông mối" mà đàng hoàng thì phải dắt cả vợ cả chồng ra một lượt. Ông cố tình dắt một mình bé Thảo ra thôi đặng ông trêu tụi tui hay gì? Hôm nay ông vô tới tận "sào huyệt" của Vợ chồng son mà còn ghẹo tui nữa". Bà Mai của Gạo nếp gạo tẻ còn hài hước "méc" với Quốc Thuận chuyện bị Quyền Linh chọc ghẹo khi dẫn chương trình Bạn muốn hẹn hò khiến cả trường quay bật cười sảng khoái.

Sau những phút giây thư giãn, Quyền Linh cùng trò chuyện với Hồng Vân về hành trình đồng hành cùng Vợ chồng son. Nữ MC tâm sự cô đã theo chương trình được 8 năm, có rất nhiều các cặp đôi để lại ấn tượng sâu sắc cho mình. "Có những đêm về, ngồi nghĩ lại những cặp đôi mình từng dẫn, mình ước sao được tiếp xúc thật nhiều với những cặp đôi hạnh phúc như vậy. Nhưng cũng có những cặp đôi sau khi nghe câu chuyện của họ, thật sự ngủ không được vì thương. Chính vì vậy, Vân cố gắng đeo đuổi chương trình này, chỉ mong chương trình được tồn tại lâu hơn để giúp những cặp đôi mới cưới hoặc đã cưới lâu rồi những kinh nghiệm, càng nhiều càng tốt", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Quyền Linh bất ngờ xuất hiện tại 'Vợ chồng son' khiến Hồng Vân - Quốc Thuận hoảng hốt - ảnh 2

Còn với Quốc Thuận, anh cho biết những gì mình muốn nói đều đã được Hồng Vân chia sẻ trước đó. Điều khiến anh vui nhất là những cặp vợ chồng hiếm muộn sau khi đến với Vợ chồng son, được Quốc Thuận chúc thì đều có tin vui. Vừa nghe đến đây, Quyền Linh đưa ý kiến hãy chúc NSND Hồng Vân có thêm tin vui nhưng bị cô ngăn lại. "Linh biết không, bao nhiêu lần nó đòi chúc tui có tin vui rồi đó. Nhưng vừa mở miệng là tui chặn ngay và liền luôn. Nhưng hôm nay thì Thuận chúc anh Quyền Linh đi", nữ MC hài hước.

Quyền Linh bất ngờ xuất hiện tại 'Vợ chồng son' khiến Hồng Vân - Quốc Thuận hoảng hốt - ảnh 3

Không khí "hỗn loạn" một lần nữa diễn ra ngay tại sân khấu chương trình. Trong khi Quyền Linh vội bỏ chạy thì bị Hồng Vân và Quốc Thuận ghì xuống ghế chỉ để chúc "năm sau đón thêm một "nghé" giống Quyền Linh". Quá bất lực trước mọi người, "ông mai" ngã quỵ xuống đất khiến khán giả cười ngất. Quốc Thuận vẫn chưa buông tha, tiếp tục chúc Quyền Linh "sinh đôi" khiến anh phải chào khán giả và bỏ chạy khỏi sân khấu.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.