Quyền Linh bị người chơi 'chiếm sóng' tại 'Bạn muốn hẹn hò'

By dvvn thg 8 18, 2020
Tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò gây chú ý với chàng trai hoạt ngôn khiến Quyền Linh bị 'chiếm sóng' toàn tập. Trong khi đó, cô gái lại hơi rụt rè, nhưng cả hai đã nhanh chóng cảm mến nhau vì hoàn cảnh tương đồng.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 634 mới lên sóng đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả, đặc biệt là cặp đôi đã từng đổ vỡ hôn nhân Nguyễn Minh Tân (28 tuổi, Sóc Trăng) và Nguyễn Ngọc Giàu (30 tuổi, Tiền Giang). Nếu đàng trai khá thoải mái với việc tìm kiếm hạnh phúc mới sau một lần đò, thì bạn gái vẫn còn khá rụt rè với nỗi lo con chung - con riêng.

Ngay từ khi bước lên sân khấu, Minh Tân không giấu nổi sự phấn khích khi liến thoắng giới thiệu bản thân khiến MC Quyền Linh gần như bị "chiếm sóng" toàn tập. Anh hiện đang buôn bán tự do, lấy quần áo bỏ sỉ tại các chợ miền Tây như Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau. Minh Tân khá hoạt ngôn, đặc biệt thích đọc sách thánh hiền nên quan điểm đạo lý rất rõ ràng. Đặc biệt, anh nhanh chóng tạo ấn tượng tốt với giọng ca cổ cực ngọt: "Đợi em đợi đến bao giờ mình mới được đoàn viên...", để nói lên tâm trạng của mình.

MC Quyền Linh bị người chơi 'chiếm sóng' tại 'Bạn muốn hẹn hò' - ảnh 1

Nói về chuyện tình cảm, Minh Tân thành thật chia sẻ: "Đã lên chương trình thì em xin nói thiệt vì biết đâu người ta thương liền. Em từng có gia đình, lúc trước dù không chịu người đó nhưng do nghe lời cha vì với em sự hiếu thảo là đứng đầu. Khoảng chừng một năm mấy thì vợ cứ lục đục, đi lên đi xuống hoài. Sinh xong em lo từ A đến Z nhưng vẫn cứ đi xuống đi lên giữa hai nhà. Con được chừng hơn 1 tuổi thì vợ viết đơn ly hôn. Cầm tờ giấy ly hôn em đi mà rớt nước mắt, nghĩ còn cha còn mẹ mà để nó bơ vơ".

Nghe câu chuyện của bạn trai, Ngọc Giàu cũng xúc động chia sẻ về đường tình duyên thiếu may mắn của mình. Cô cũng đã kết thúc cuộc hôn nhân được khoảng 3 năm (1 năm ly thân và 2 năm ly hôn) dù có hai con. Hiện trên mặt pháp lý, chồng nuôi bé gái và cô nuôi bé trai, nhưng do hoàn cảnh nên cô gửi con sống với bà ngoại và hai bên ở quê vẫn qua lại coi sóc con cái. Nói về lý do đổ vỡ, Ngọc Giàu cho biết do mâu thuẫn từ bên trong gia đình nên vợ chồng không thể tiếp tục.

MC Quyền Linh bị người chơi 'chiếm sóng' tại 'Bạn muốn hẹn hò' - ảnh 2

Cả Minh Tân và Ngọc Giàu đều mang một nỗi niềm riêng nên khi đến với chương trình họ đều mong muốn tìm được người cùng mình xây dựng tổ ấm mới, đặc biệt không đi vào "vết xe đổ" của cuộc hôn nhân trước. Với Minh Tân, anh mong muốn tìm người bạn gái đoan chính, dịu dàng, hiền từ và luôn giữ gìn ý tứ trong lời ăn tiếng nói. Còn Ngọc Giàu thì mong một người đàn ông có thể lo cho gia đình, không quá nhu nhược mà quyết đoán trong mọi việc.

Đàng trai nhanh chóng thuyết phục anh có thể đáp ứng những yêu cầu của bạn gái. Song bà mối Hồng Vân lo lắng vì Minh Tân nói khá nhiều nên dò ý Ngọc Giàu. "Em cũng thích nói nhiều, nhưng phải nói đúng. Còn anh bên kia thích nói sách thánh hiền thì lại càng hợp với mẹ em", đàng gái cho biết. Cô cũng chia sẻ bản thân không ngại làm dâu nhưng nếu mẹ chồng thấy cô sai thì cứ nói liền, đừng nói sau lưng là được.

Sau khi hàng rào chính thức hé mở để cặp đôi lần đầu gặp mặt, Ngọc Giàu mới thổ lộ khá lo lắng về chuyện tuổi tác do cô hơn Minh Tân đến 2 tuổi. ''Tuổi tác đâu thành vấn đề, hơn nhau 5,3 tuổi nhưng miễn mình sống tốt, gia đình hạnh phúc là được rồi", Minh Tân chia sẻ. MC Hồng Vân cũng xua đi nỗi lo của bạn gái bằng kinh nghiệm ông bà để lại: "Nhất gái lớn hai, nhì trai lớn một".

MC Quyền Linh bị người chơi 'chiếm sóng' tại 'Bạn muốn hẹn hò' - ảnh 3

Minh Tân chia sẻ anh không ngại con riêng của Ngọc Giàu, chỉ mong cả hai có thể sống tốt và nuôi dạy con cái lớn khôn. "Vượt đường sá xa xôi đến đây để tham gia chương trình, anh đã mang cả trái tim chân tình và thành ý nhất để tìm một nửa yêu thương, chứ không phải vui chơi. Anh đến đây là để quyết định bấm nút đó" , anh thẳng thắn vào vấn đề.

Trước lúc đưa ra quyết định cuối cùng, Minh Tân tự tin nắm tay bạn gái để hát một ca khúc bày tỏ tình cảm của mình. Anh khéo léo xích lại gần bạn gái và kề tai nói nhỏ: "Nhớ lát bấm nút nhé!" khiến cả trường quay bật cười. Rất quyết đoán, anh nhanh chóng bấm nút hẹn hò không đợi hai MC đếm ngược và hồi hộp chờ đợi quyết định của bạn gái. Cuối cùng, trái tim đã sáng đèn, cặp đôi Minh Tân - Ngọc Giàu chính thức bước vào chặng đường hạnh phúc mới trong tiếng vỗ tay chúc mừng của Quyền Linh, Hồng Vân và khán giả.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.