Quyền Linh bồi hồi kể chuyện nghệ sĩ thập niên 1990

By dvvn thg 10 16, 2020
Trong chương trình Ca sĩ bí ẩn, sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ Ngọc Ánh và Carol Thủy đã đem đến nhiều cảm xúc. Được dịp gặp lại những đồng nghiệp, MC Quyền Linh đã bồi hồi chia sẻ nhiều câu chuyện xúc động.

Trong tập 24 Ca sĩ bí ẩn sắp phát sóng, đội chủ nhà với các thành viên quen thuộc được yêu mến: Ngọc Sơn, Hồng Vân và Nguyễn Hưng. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của bộ ba nghệ sĩ: Quang Hà, Hamlet Trương và Lưu Bích Hữu. Trong tập này, sự xuất hiện của ca sĩ Ngọc Ánh và Carol Thủy đã làm cho MC và khách mời đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.

Cả hai nữ ca sĩ đều là những người chị, người em, đồng nghiệp thân thiết của MC Quyền Linh, nghệ sĩ Hồng Vân, Ngọc Sơn. Sau hơn 20 năm gặp lại, MC Quyền Linh không khỏi bồi hồi khi kể về những kỷ niệm đẹp thời xưa khi anh chị em nghệ sĩ cùng vui buồn với nhau trên sân khấu, cùng cháy hết mình vì nghệ thuật. Dù rời xa sân khấu đã lâu hay vẫn còn đang được sống với nghề thì tình yêu dành cho nghệ thuật của những người nghệ sĩ này vẫn không bao giờ ngừng lại. "Quyền Linh còn nhớ hồi đó mình đi coi sân khấu 126 Trống Đồng, mỗi lần nghe Ngọc Ánh xuất hiện là ở dưới lại la lên. Cô ấy thì lăn lộn từ sân khấu lăn xuống, mỗi lần Ngọc Ánh xuất hiện, sân khấu nào cũng có tiếng vỗ tay, tiếng la hét, tất cả mọi thứ sôi động lắm. Chắc Ngọc Ánh sẽ có nhiều kỷ niệm đi diễn với Ngọc Sơn, Quang Hà,...", nam MC nhớ lại.

MC Quyền Linh bồi hồi kể chuyện nghệ sĩ thập niên 1990 - ảnh 1

“Nữ hoàng nhạc rock” Ngọc Ánh là một đàn chị mà ca sĩ Quang Hà rất thần tượng. Gặp lại trong chương trình, ca sĩ Quang Hà dành rất nhiều tình cảm và ngưỡng mộ giọng hát của Ngọc Ánh bởi phần trình diễn đầy máu lửa qua ca khúc Trái tim hoang đường. Nghệ sĩ Hồng Vân lại bất ngờ với sự “quay lại” của ca sĩ Carol Thủy, dành nhiều lời khen cho giọng hát cũng như thần thái của nữ ca sĩ và mong muốn được xem lại phần trình diễn trứ danh, “vũ điệu lắc tóc” làm nên tên tuổi của Carol Thủy một thời. Trong khi đó, Ngọc Sơn lại bồi hồi với những kỷ niệm khi đi diễn với Carol Thủy và bày tỏ mong cô sẽ trở lại với âm nhạc trong thời gian tới.

MC Quyền Linh bồi hồi kể chuyện nghệ sĩ thập niên 1990 - ảnh 2

Bên cạnh những giây phút “quay ngược quá khứ” đầy lắng đọng, trong tập này còn mang lại những khoảnh khắc thú vị, hài hước khi các thành viên đội chủ nhà, đội khách và MC “cà khịa” nhau. Nhất là “đôi bạn cùng tuổi” Hồng Vân - Quyền Linh liên tục có những tình huống “dở khóc dở cười” khi bất đồng quan điểm với nhau. Cả hai phải nhờ đến sự trợ giúp, phân tích của Nguyễn Hưng và Ngọc Sơn. Ngoài ra, màn trình diễn ấn tượng của thí sinh cũng như phần lộ diện đầy bất ngờ hứa hẹn mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.