Quyền Linh bối rối dỗ dành chàng trai bật khóc khi tham gia hẹn hò

By dvvn thg 11 27, 2020
Màn mai mối của Bạn muốn hẹn hò tuần này gây nhiều chú ý bởi chàng kỹ sư 33 tuổi bất ngờ khóc như mưa sau khi nghe những chia sẻ của người thân khiến Quyền Linh và Hồng Vân bối rối dỗ dành.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 655 lên sóng với sự tham gia của Trương Quốc Trình (33 tuổi), đang làm kỹ sư thiết kế kỹ thuật đồ gỗ cho một công ty ở Bình Dương và Lê Nguyễn Ngọc Châu (34 tuổi), đang làm giáo viên mầm non ở TP.HCM.

Quốc Trình chia sẻ anh là người khá điềm tĩnh, hiền lành, sống tình cảm, biết quan tâm, chia sẻ với người khác. Từ lúc 5 tuổi, đàng trai đã sống xa gia đình nên tự lập từ nhỏ, các công việc nhà đều có thể tự làm. Nói về điểm yếu, kỹ sư 33 tuổi cho biết anh hút thuốc nhưng đang tập bỏ dần, hay suy nghĩ, dễ tin người. Trong khi đó, Ngọc Châu có ưu điểm là chăm chỉ làm việc, luôn vui vẻ trong cuộc sống.

Dù đã 34 tuổi nhưng Ngọc Châu chưa từng có mối tình nào. Chia sẻ này khiến Hồng Vân sửng sốt: “Thiệt không vậy? Lý do tại sao?”, cô cho biết vì môi trường công việc chỉ tiếp xúc với trẻ con là chủ yếu, không có nam. Đàng gái hài hước kể thêm, cô thích hay bày tỏ tình cảm với ai là người đó đi lấy vợ. Đến với chương trình, Ngọc Châu muốn tìm người có công việc ổn định, thông cảm được cho tính chất công việc của mình.

Quyền Linh bối rối dỗ dành chàng trai bật khóc khi tham gia hẹn hò - ảnh 1

Tình trường của Quốc Trình cũng không khá hơn cô gái đối diện, anh chia sẻ từng yêu đơn phương, có tìm hiểu nhưng chưa có mối tình chính thức nào. Nam chính cho biết anh không có tiêu chuẩn nhiều khi chọn người yêu, chỉ cần dễ nhìn, biết quan tâm, chia sẻ và lo lắng cho gia đình là đủ. Ngoài ra, anh còn khiến cả trường quay trầm trồ khi thổi sáo ca khúc Giận mà thương đầy da diết để gửi tặng cho bạn gái.

Tiếp đó, Quyền Linh và Hồng Vân hỏi ý kiến người thân về màn mai mối này. Em gái Ngọc Châu dành nhiều lời khen cho đàng trai và bày tỏ cả hai nên cho nhau cơ hội tìm hiểu. Lúc này, MC Quyền Linh thắc mắc: “Ủa chú thấy con quen lắm, hình như con có tham gia chương trình này rồi đúng không?”. Cô gái tiết lộ mình từng làm nhân vật ngồi trên ghế hẹn hò, lúc đó chị gái là người thân đến tham gia góp ý. “Trời ơi, tui làm mai nhiều quá, nhưng tui nhớ là nhìn quen lắm mà không nhớ gặp ở đâu. Thấy có duyên ghê không quý vị, em lên ngồi trên ghế đó thì chị góp ý. Bây giờ chị lên thì có em ngồi đây. Bây giờ nhà còn ai kêu lên đây hết đi nha, hàng xóm có ai cũng kéo lại đây hết đi nha”, nam MC thích thú chia sẻ.

Quyền Linh bối rối dỗ dành chàng trai bật khóc khi tham gia hẹn hò - ảnh 2

Về phía Quốc Trình, anh đến tham gia chương trình cùng cô ruột và các em họ. Đại diện người thân cho biết cháu trai là người sống tình cảm, có trách nhiệm với gia đình. Người này mong muốn cả hai cho nhau cơ hội để tìm hiểu và tiến tới xa hơn. Cô ruột chưa dứt lời, Quốc Trình đã không thể cầm được nước mắt. Quyền Linh tỏ ra bối rối: "Tại sao lại xúc động rơi nước mắt như thế?". Nước mắt chảy thành dòng khiến Hồng Vân phải bước sang hàng rào để đưa khăn giấy và dành lời động viên cho anh. Sau khi lấy lại bình tĩnh, đàng trai phân trần: “Tại vì lúc nhỏ tuổi thơ của em không được như các bạn khác. Em chỉ được sống với ông bà, chú, mợ… dù ông bà hay mọi người đều tốt nhưng em cảm thấy thiếu đi hơi ấm của gia đình. Nhắc đến gia đình là em xúc động”.

Những chia sẻ của Quốc Trình còn khiến cho nhiều khán giả ngồi tại trường quay rơi nước mắt theo. Lúc này, Hồng Vân liền lên tiếng an ủi: “Yên tâm là nếu sau này tụi em đến với nhau, tụi em sẽ có gia đình cho riêng mình. Lúc đó chắc chắn em sẽ là người chồng tốt, một người cha tốt bởi vì em không bao giờ muốn vợ của mình, con của mình sẽ thiếu đi tình cảm mà em chưa từng có”. MC Quyền Linh cũng dành nhiều lời động viên, anh cho rằng một gia đình hạnh phúc sẽ đến với Quốc Trình, quan trọng là anh phải biết cách bảo vệ, chăm sóc gia đình đó như thế nào.

Quyền Linh bối rối dỗ dành chàng trai bật khóc khi tham gia hẹn hò - ảnh 3

Sau khi hàng rào mở ra, Quốc Trình vẫn còn chút xúc động, anh bày tỏ tình cảm nhưng giọng đã lạc đi khiến Ngọc Châu phải an ủi, động viên tinh thần. "Tình trong như đã mặt ngoài còn e", dù chưa đến thời khắc bấm nút hẹn hò nhưng khán giả đều có thể đoán được kết quả. Ngọc Châu tiết lộ vì thường xuyên tiếp xúc với trẻ con nên tính cách của cô rất vui vẻ, hài hước, sẽ giúp đàng trai vui vẻ hơn, không còn sống nội tâm nữa. Quốc Trình cũng hi vọng cô gái cho mình cơ hội tìm hiểu để có thể tiến xa hơn. Kết quả, cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò, trao cho nhau cơ hội tìm hiểu đối phương trong sự vỗ tay cuồng nhiệt và chúc phúc từ khán giả.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.