Quyền Linh chia sẻ hạnh phúc bên 'tình yêu mới'

By dvvn thg 6 18, 2020
Nổi tiếng với tài năng, gia đình hạnh phúc, MC Quyền Linh khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về “tình yêu mới” sau chuyến công tác ngắn miền Tây.

Trong clip ghi lại chuyến công tác của MC Quyền Linh, khán giả bất ngờ khi “ông nông dân dép tổ ong” trải lòng về hành trình hạnh phúc ở miền Tây sông nước. “Người mới” nhanh chóng được bật mí là Ford Tourneo, mẫu xe thuyết phục nam MC sau một ngày trải nghiệm, khiến anh nhắc đến suốt chuyến công tác.

Với 30 năm kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật, thường xuyên đi lại giữa các địa điểm ghi hình, phương tiện di chuyển đóng vai trò quan trọng với Quyền Linh. Anh chia sẻ: “Vì dễ say xe khi ngồi ghế sau nên trừ trường hợp họp, làm việc và trao đổi với đối tác, tôi đều tự lái. Tôi cũng rất ngại làm quen với xe mới”.


Nam MC cho biết, trợ lý là người “mai mối cuộc tình” giữa mình và Ford Tourneo. Ban đầu, Quyền Linh không đồng ý đổi xe và nhắc nhở trợ lý chịu trách nhiệm nếu mình say xe. Tuy nhiên, anh đã trải qua hành trình êm ái, không dằn xóc nhờ hệ thống treo khí nén điện tử thường có trên dòng xe sang.

Trước đây, Quyền Linh khó tìm được xe 7 chỗ rộng rãi, di chuyển êm ái để tranh thủ lót dạ khi bận rộn. Với Ford Tourneo, nam MC có thể thưởng thức bữa ăn nhẹ nhàng, thong thả nhâm nhi ly cà phê để lấy lại năng lượng.


Bên cạnh đó, chiều dài xe gần 5 m, rộng 2 m, khoang cabin 7 chỗ tiện nghi, hàng thứ 2 trang bị 2 ghế độc lập và tựa tay riêng biệt mang đến giấc ngủ ngon. Vì vậy, Quyền Linh không tiếc lời khen Ford Tourneo, ví chiếc xe như “căn phòng di động”, có thể thực hiện nhiều hoạt động. Nam MC làm việc với laptop mà không lo hết pin vì có ổ sạc 220 V, ăn uống ngay trên xe, nghỉ ngơi với ghế bọc da hiện đại, thoải mái.

Thiết kế cá tính của xe cũng tạo ấn tượng với Quyền Linh, góp phần xua đi không khí oi bức miền Tây bởi hệ thống làm mát nhanh 2 dàn lạnh, 2 vùng khí hậu trước và sau, 3 khoang thổi gió mặt và chân riêng biệt.


Nếu công chúng đã quen thuộc với đôi dép tổ ong như một nét đặc trưng riêng của Quyền Linh, giờ đây có lẽ Ford Tourneo sẽ ghi dấu bằng hình ảnh “tình yêu” vẹn toàn. Ford Tourneo chăm lo đủ từ bữa ăn đếm giấc ngủ; hỗ trợ làm việc và đáp ứng những nhu cầu từ bình dị đến phức tạp nhất. Quyền Linh không phải lo lắng mỗi khi di chuyển xa, bởi Ford Tourneo là phương tiện nam MC cần để có những hành trình di chuyển hiệu quả.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.