Quyền Linh 'choáng' trước cô gái Huế đòi 'test' kiến thức khi tìm bạn trai

By dvvn thg 10 17, 2020
Tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò đem đến nhiều thú vị cho khán giả bởi cặp đôi Văn Thắng - Thanh Hoa. Trước khi bấm nút, cô gái Huế còn thử tài chàng trai bằng những câu hỏi kiến thức khiến anh ‘toát mồ hôi'.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 652 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Văn Thắng (29 tuổi, TP.HCM), đang làm chuyên viên điện điều khiển và Hoàng Thị Thanh Hoa (27 tuổi, Huế) là nhân viên văn phòng ở TP.HCM.

Chia sẻ về bản thân, Thanh Hoa tự giới thiệu mình giỏi các môn tự nhiên, từng tốt nghiệp sư phạm Lý loại giỏi. Cô có điểm mạnh siêng năng, chăm chỉ và biết nấu ăn nhưng cũng có điểm yếu là hơi khô khan, ít lãng mạn. Trong khi đó, Văn Thắng là chàng trai thích ca hát, anh có điểm yếu là ít thể thao và không cầu kỳ trong cách ăn mặc. Tham gia chương trình, đàng trai thể hiện sự tự tin và hào hứng, anh còn hát ca khúc Em gì ơi để gửi tặng đến mọi người ở trường quay.

Quyền Linh 'choáng' trước cô gái Huế đòi 'test' kiến thức khi tìm bạn trai - ảnh 1

Nói về tình trường, cô gái Huế đã trải qua 2 mối tình. Mối tình gần đây nhất chia tay được 1 năm do bạn trai ham mê công việc và sự nghiệp nên không xác định tiến tới hôn nhân. Khi MC Hồng Vân thắc mắc: “Vì sao một cô gái xinh đẹp và giỏi giang như vậy mà giờ vẫn chưa tìm được người đúng ý”. Đàng gái chia sẻ: “Em từng lên các app hẹn hò kết bạn. Lúc đầu nói chuyện cũng hợp nhưng sau đó họ đề nghị đi khách sạn em sợ quá nên không dám. Em quyết định đến với Bạn muốn hẹn hò vì tin tưởng, mong chương trình tìm cho mình một nửa yêu thương”. Thanh Hoa mong muốn tìm bạn trai có ngoại hình cân đối, gương mặt dễ nhìn, hoạt bát, nhanh nhẹn, gọn gàng, sạch sẽ. Cô không thích đàn ông nóng tính, vũ phu, keo kiệt.

Quyền Linh 'choáng' trước cô gái Huế đòi 'test' kiến thức khi tìm bạn trai - ảnh 2

Về phía Văn Thắng, anh đơn phương nhiều nhưng chưa trải qua mối tình chính thức nào. Nói về mẫu bạn gái lý tưởng, chàng trai từng tốt nghiệp Đại học Bách khoa chia sẻ ngày bé anh thích Lưu Diệc Phi vì mang vẻ đẹp thần tiên tỷ tỷ, nhưng bây giờ vì ngoại hình anh cũng bình thường nên không cần bạn gái đẹp lắm. Anh mong tìm người cao từ 1,55m trở lên, đang làm việc ở TP.HCM hoặc Vũng Tàu.

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, Văn Thắng tỏ ra bối rối trước bạn nữ ghép đôi xinh đẹp. Anh cho biết Thanh Hoa đẹp hơn cả với tưởng tượng của mình. Trong phần trò chuyện, đàng gái liền thử thách bạn trai bằng những câu hỏi kiến thức khiến Quyền Linh và cả trường quay “choáng”. Cô gái bắt đầu: "Dân gian có câu nước đổ đầu vịt, dùng cho những người không biết nghe lời dạy bảo của cha mẹ, thầy cô. Câu này có liên quan gì tới hiện tượng vật lý không? Đó là hiện tượng gì?; Cầu vồng xuất hiện khi nào?; Ai đã tìm ra định luật vạn vật hấp dẫn?; Tại sao quả táo không bay lên trời mà rớt xuống đất?; 1kg bông và 1kg sắt bên nào nặng hơn?”. Dù toát mồ hôi trước những câu hỏi của cô gái Thanh Hoa, đàng trai vẫn vượt qua thử thách và trả lời đúng đáp án cô đưa ra.

Quyền Linh 'choáng' trước cô gái Huế đòi 'test' kiến thức khi tìm bạn trai - ảnh 3

MC Quyền Linh tự hào: “Bên nhà trai của tui học Đại học Bách khoa đó”. Hồng Vân cũng không kém cạnh: “Thì nhà gái của tui cũng học Vật lý mà. Hai người kiểm tra qua lại đó, hai người này lấy nhau thì đẻ con giỏi lắm. Chắc làm lớp trưởng đứng nhất lớn luôn”.

Tiếp đó, cặp đôi trò chuyện và chia sẻ về quan điểm về tình yêu, hôn nhân. Nhận thấy sự hòa hợp và tương đồng trong cách nói chuyện, quan điểm sống, cặp đôi nhanh chóng bấm nút hẹn hò và nhận được sự ủng hộ của hai MC. Kết thúc chương trình, chàng trai hài hước nói: “Em có thể cho anh giật chốt an toàn trong trái tim em được không?” và trao cho bạn nữ một nụ hôn trước sự ủng hộ của khán giả trường quay.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.