Quyền Linh 'choáng' trước nữ giám đốc 22 tuổi lên truyền hình kiếm bạn trai

By dvvn thg 8 27, 2020
Tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò là màn mai mối của cặp đôi 'trai tài gái sắc' Văn Diệu - Mỹ Trinh. Dù còn trẻ tuổi nhưng cả hai khách mời đều có kinh tế ổn định khiến Quyền Linh và Hồng Vân trầm trồ khen ngợi.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 637 chào đón sự tham gia của Văn Diệu (32 tuổi) đang kinh doanh đèn trang trí ở Tiền Giang và Mỹ Trinh (22 tuổi) đang sinh sống và làm việc tại Long Xuyên. Dù còn trẻ tuổi nhưng cô gái giới thiệu mình đang là giám đốc một công ty mỹ phẩm, cổ đông cho công ty nước ngoài và sở hữu một cửa tiệm nối mi.

MC Quyền Linh và Hồng Vân "choáng" và liên tục thốt lên "trời ơi" trước những chia sẻ của Mỹ Trinh. Nam MC còn hết lời khen ngợi: “Sao giỏi vậy trời, mới sinh năm 1998 mà làm giám đốc luôn hả con, quá giỏi. Chú bây giờ chỉ mới có là phó giám đốc mà con làm giám đốc luôn, con giỏi lắm rồi đó. Rồi tiền để đâu cho hết hả trời”. Trong khi đó, Hồng Vân vô cùng bất ngờ khi mai mối cho cặp đôi được “cả sắc cả tài” này.

Quyền Linh 'choáng' trước nữ giám đốc 22 tuổi lên truyền hình kiếm bạn trai - ảnh 1

Mỹ Trinh chia sẻ cô tự lập từ nhỏ, ngay từ lớp 2 đã đi bán vé số và dành dụm tiền ăn học. Cô gái 22 tuổi tự tin là người biết quan tâm, chia sẻ, có thể hỗ trợ cho chồng về mặt kinh doanh. Về điểm yếu, Mỹ Trinh là người thẳng tính, không biết làm nội trợ. Cô kể mình từng học đại học nhưng cảm thấy không phù hợp nên quyết định nghỉ học để đi làm. Mỹ Trinh tự hào khi kiếm được số tiền đầu tiên là 22 triệu đồng để đem về cho mẹ. “Năm 20 tuổi, chú làm được có 1 triệu mà chú mừng muốn rớt nước mắt luôn. Như vậy là con quá giỏi rồi”, Quyền Linh tiếp tục khen ngợi.

Trong khi đó, Văn Diệu cũng là người có tính tự lập từ nhỏ, anh tự trang trải để lo cho việc học của mình. Cũng nhờ có tính tự lập, anh biết nấu ăn, làm việc nhà và tự chăm sóc tốt cho bản thân. Về tình trường, đàng trai chia sẻ anh tập trung cho sự nghiệp nhiều nên cũng chỉ trải qua 1 mối tình, vì nhiều mâu thuẫn nên chia tay.

Quyền Linh 'choáng' trước nữ giám đốc 22 tuổi lên truyền hình kiếm bạn trai - ảnh 2

Về phía Mỹ Trinh, cô cũng từng trải qua 3 mối tình nhưng đều chia tay vì nhiều lý do. MC Quyền Linh thắc mắc vì sao một cô gái quá trẻ như vậy lại tham gia chương trình hẹn hò, Mỹ Trinh tâm sự vì công việc cũng đã ổn định nên muốn tìm người để cùng mình chia sẻ trong cuộc sống. Nói về hình mẫu, Mỹ Trinh muốn tìm người cao trên 1,7m, ngoại hình ưa nhìn, phải đam mê kinh doanh và có ý chí cầu tiến. Cô bày tỏ: “Anh ấy có thể tệ hơn con một chút xíu nhưng anh ấy phải cố gắng hơn con, có thể làm hậu phương để hỗ trợ con cũng được. Con không thích người tự ti, lúc nào cũng nghĩ rằng mình không tốt, không lo được cho con. Thay vì vậy, con muốn người đó phải nói là: Anh sẽ cố gắng để lo cho em”.

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Cả hai có nhiều điểm tương đồng trong cách nói chuyện vì đều là dân kinh doanh. Văn Diệu nhận xét Mỹ Trinh xinh gái và có vẻ trưởng thành hơn tuổi rất nhiều. Nói về quan điểm trong tình yêu, đàng trai bày tỏ thích sự bình đẳng, luôn tôn trọng và lắng nghe lẫn nhau. Mỹ Trinh thẳng thắn, cô không thích người gia trưởng nhưng cần người yêu kỹ tính, cẩn thận để hỗ trợ công việc giúp mình. “Nếu sau này anh không thích em làm việc gì đó, anh phải giải thích, phân tích cho em hiểu. Nhưng anh hãy nói chuyện nhẹ nhàng chứ đừng chửi hay nạt vì tính em rất bướng”, cô nói.

Quyền Linh 'choáng' trước nữ giám đốc 22 tuổi lên truyền hình kiếm bạn trai - ảnh 3

Sau màn giao lưu văn nghệ để giải tỏa không khí ở trường quay, Văn Diệu mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình, anh mong cô gái cho mình cơ hội tìm hiểu, hẹn hò và hi vọng có thể tiến xa trong tương lai. Kết quả, cặp đôi Văn Diệu - Mỹ Trinh đều bấm nút hẹn hò và nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của hai MC và khán giả trường quay.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.