Quyền Linh đỡ đầu nhóm nhạc nữ 10 thành viên

By dvvn thg 12 14, 2019
MC “Bạn muốn hẹn hò” khẳng định với kinh nghiệm làm nghề và mối quan hệ trong showbiz, anh tự tin đảm nhận vai trò dẫn dắt nhóm nhạc O2O.

Hôm 13/12, Quyền Linh và nhóm nhạc nữ O2O có buổi ra mắt MV đầu tay Mơ về anh - Eu te amo tại TP.HCM. O2O được tạo thành từ những mảnh ghép từng gây chú ý trong các game show hoặc trên mạng xã hội như Hà Elly từ Giọng ải giọng ai, Việt Ngân của Giải mã tình yêu, Nếp với các video hàng triệu lượt xem...


MC Bạn muốn hẹn hò chia sẻ mình sẽ đảm nhận vai trò người đỡ đầu cho nhóm nhạc. Anh đã đồng hành với 10 cô gái trẻ từ những ngày đầu của quá trình đào tạo. Tuy nhiên, vai trò đỡ đầu một nhóm nhạc của MC Quyền Linh khiến nhiều người thắc mắc, bởi âm nhạc vốn không phải là sở trường của anh.

Tại sự kiện, anh phản hồi: "Tôi từng cùng nhà sản xuất phát triển mô hình nhóm nhạc P336. Vì vậy, tôi tự tin khi nhận vai trò đỡ đầu cho O2O. Với kinh nghiệm làm nghề và mối quan hệ của bản thân, tôi tin mình có thể dẫn dắt các con đi những bước đầu tiên".

Anh khẳng định khi làm việc với nhóm nhạc gồm các thành viên từ 18-26 tuổi, bản thân có cơ hội học hỏi nhiều hơn từ những khó khăn phải đối diện. "Làm việc với các con, tôi được cập nhật và học thêm nhiều điều mới mẻ. Năng lượng của các con cũng lan tỏa, nên tôi cảm thấy mình trẻ hơn. Điều khó nhất với tôi là 10 cô gái đều có cá tính riêng và để dung hòa họ là điều không dễ dàng. Nhưng tôi quyết định chọn cái khó để được cùng các con học hỏi, trau dồi", Quyền Linh khẳng định.


Nói về định hướng con đường của O2O, Quyền Linh bật mí anh vừa có chuyến công tác tới Nhật Bản để tìm kiếm, thương thảo các khóa huấn luyện cho nhóm cô gái.

Bên cạnh hoạt động âm nhạc, anh kể rằng nhóm còn có những dự án riêng như tham gia show Những cô nàng năng động, chương trình truyền hình Giải mã tình yêu, phim sitcom Người thứ 3...

Sau MV Mơ về anh - Eu te amo, nhóm sẽ tung thêm phiên bản tiếng Anh, Tây Ban Nha và MV nhạc Dance.


Trong khi đó, Nu Nu - trưởng nhóm O2O - cho biết cô rất tự hào khi được MC kỳ cựu giúp đỡ từ những bước hoạt động đầu tiên của nhóm. "Chúng tôi cảm thấy may mắn khi được ba Quyền Linh dìu dắt. Chúng tôi muốn giống ba, làm việc và tạo ra sản phẩm đầy năng lượng tích cực", cô gái nhấn mạnh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.