Quyền Linh ‘đòi bỏ về’ vì Hồng Vân quá khó khi mai mối

By dvvn thg 6 06, 2021
Tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò gây chú ý với màn tranh cãi 'nảy lửa' của hai MC Quyền Linh và Hồng Vân để bảo vệ khách mời của mình. Quyền Linh còn 'đòi bỏ về' vì cho rằng đồng nghiệp quá khó khi mai mối.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 717 lên sóng với sự tham gia của Lê Thiện Tâm (28 tuổi) đang làm tại công ty chuyên về xử lý nước ở Đồng Nai và Trần Cẩm Thuyên (28 tuổi), là nhân viên tại một bệnh viện ở TP.HCM.

Chia sẻ về tình trường của mình, Cẩm Thuyên cho biết đã trải qua hai mối tình. Cô nói: “Mối tình dài nhất của em kéo dài hai năm. Em muốn có sự ổn định, muốn xây dựng gia đình, nghề nghiệp ổn định và nhà cửa ổn định. Nhưng bạn đó thì chưa đáp ứng được mong muốn của em”. Về phía Thiện Tâm, anh trải qua mối tình kéo dài 8 năm nhưng chia tay vì tình cảm phai nhạt.

Quyền Linh ‘đòi bỏ về’ vì Hồng Vân quá khó khi mai mối - ảnh 1

Lúc này, Hồng Vân bước sang hàng rào để trò chuyện với đàng trai. Nữ MC cho biết phía đàng gái có vẻ đòi hỏi cao nên muốn biết Thiện Tâm đã chuẩn bị gì cho việc lập gia đình. Anh cho biết công việc của mình thì đã ổn định, còn nhà thì đang trong quá trình tích góp. Trước tình huống này, MC Quyền Linh lên tiếng nói đỡ cho đàng trai: “28 tuổi tui còn chưa có xe máy đi nữa đó, 29 tuổi mới bắt đầu có xe đạp. 30 tuổi bắt đầu mua xe máy, 31 tuổi mua xe ô tô. Chưa gì đòi hỏi có nhà, xe hơi chưa? Đâu phải ai sinh ra cũng có nhà có xe”.

Hồng Vân liền giải thích: “Cái việc ở đây là tuỳ theo đối tượng. Tui muốn hỏi thì tui hỏi, ủa mắc cười quá. Nam MC cũng không chịu thua: “Người ta phấn đấu rồi có nhà có xe, nhiều khi có vợ rồi sẽ có. Như tui nè, 30 tuổi mới có xe máy, thành ra cái chuyện nhà cửa không quan trọng. Quan trọng là yêu nhau”.

Quyền Linh ‘đòi bỏ về’ vì Hồng Vân quá khó khi mai mối - ảnh 2

Nhận thấy không khí “căng thẳng” giữa hai MC, cô gái lên tiếng cho biết mình chỉ cần đàng trai có ý chí cầu tiến, biết phấn đấu cho tương lai. Hồng Vân cũng hài hước trêu chọc: “Tí em hỏi đi, có định hướng như anh Quyền Linh là 31 tuổi có xe hơi không? Còn anh 29 tuổi anh phải có xe hơi, tức là năm sau đó”. Vừa nghe đến đây, ông mai “bức xức”: “Làm cái gì nhanh vậy? Sao làm bà mối mà khó quá vậy? Từ từ người ta mới có chứ”.

Đáp lại, Hồng Vân ngang ngược: “Tui đẹp thì tui có quyền. Ủa bên gia đình tui đẹp thì tui có quyền, đúng không em? Trời ơi câu này là câu cửa miệng của tất cả mọi người mà”. Lúc này, MC Quyền Linh tỏ thái độ giận dỗi: “Khó quá tui mở rào rồi tui đi về luôn à”, và nhận ngay lời “đe doạ” từ Hồng Vân: “Thử đi, ông bước qua xác tui ông đi về”.

Quay lại trò chuyện với Cẩm Thuyên, cô cho biết mong muốn bạn trai cao trên 1,7m, mặt mũi sáng láng, nụ cười toả nắng, có công việc ổn định, biết cố gắng cho tương lai và định hướng sống ở TP.HCM. Dù trước đó liên tục đặt vấn đề về chuyện nhà cửa, xe cộ nhưng lúc này Hồng Vân lại lên tiếng nói đỡ cho đàng trai: “Nếu bôi hết mà làm lại thì rất lâu, em có hiểu không? Mình phải sẻ chia, thông cảm, đối diện với nó và từ từ giải quyết làm sao tốt nhất cho hai đứa thôi”.

Quyền Linh ‘đòi bỏ về’ vì Hồng Vân quá khó khi mai mối - ảnh 3

Sau đó, hai MC mở cánh cổng trái tim để khách mời được trực tiếp gặp mặt nhau. Qua ấn tượng đầu tiên, Thiện Tâm và Cẩm Thuyên đều cảm nhận tốt về đối phương nên thoải mái chia sẻ về công việc, tính cách và cuộc sống. Trong cuộc trò chuyện, Cẩm Thuyên nói thẳng điều cô cần ở người bạn trai là tính cách và sự ổn định sau này. Cô hỏi thẳng đàng trai về định hướng tương lai có dự định sống ở TP.HCM nếu kết hôn. Thiện Tâm cho rằng chỉ cần nơi nào có công việc ổn định và thuận lợi để phát triển thì anh đều sống được. Trước khi đến với giây phút quyết định, Thiện Tâm bày tỏ anh mong cô gái cho cả hai cơ hội để tìm hiểu và tiến xa hơn. Cẩm Thuyên cũng gật đầu và cho biết mình cũng suy nghĩ như vậy.

Điều bất ngờ là chỉ có nửa trái tim của Cẩm Thuyên sáng đèn, còn Thiện Tâm đã từ chối hẹn hò. Nói về lý do từ chối, anh chia sẻ: “Em rất xinh đẹp, nhưng anh cảm giác không phải là yêu”. Điều này khiến MC Quyền Linh khó chịu: “Sao đoạn cuối em vẫn nói là hãy cho nhau cơ hội và cô gái đồng ý mà?”. Thiện Tâm giải thích rằng khi ngồi lại ghế để bấm nút thì anh lại có cảm giác khác. “Giá như em đừng nói là hãy cho nhau cơ hội thì cô gái cũng không bấm nút đâu. Một sự thay đổi rất nhanh, thôi thì đó quyết định của mỗi người”, nam MC thẳng thắn.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.