Quyền Linh khoe 'chiến tích' tự sản xuất nước tinh khiết tại nhà

By dvvn thg 6 20, 2020
Bài đăng chia sẻ cách tự sản xuất nước tinh khiết “chuẩn quốc gia” ngay tại nhà của MC Quyền Linh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cộng đồng mạng tỏ ra thích thú khi Quyền Linh chia sẻ thông tin gia đình anh đang sở hữu nhà máy sản xuất nước tinh khiết chuẩn quốc gia, thông qua một clip ngắn trên fanpage. Nhà máy đặc biệt này được đặt tại ban công phòng ngủ để tiện lấy và sử dụng uống nước trực tiếp mỗi ngày, nhất là thời điểm buổi sáng và buổi chiều, khi cả gia đình cần bổ sung nhiều nước.


Nam MC cho biết: “Nhà máy này thực chất là máy lọc nước thông minh thế hệ mới của hãng Karofi, cho nước uống tinh khiết đạt chuẩn quốc gia, được Bộ Y tế công nhận. Chất lượng nước tương đương với nước uống đóng chai, gia đình tôi có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi, giúp tiết kiệm thời gian, lại an toàn cho sức khỏe”.

“Từ khi có máy lọc nước, tôi không cần phải đi mua nước, chỉ cần vặn vòi ra là có nước tinh khiết tức thì. Nước sau lọc không chỉ đạt độ tinh khiết, loại bỏ các cặn bẩn, chất độc hại… mà còn ngon hơn, tốt hơn, với khả năng bù khoáng chất, phân chia phân tử nước cho cơ thể dễ hấp thụ”, Quyền Linh tiết lộ.


Quyền Linh tin rằng trang bị thêm máy lọc nước là điều cần thiết để gia tăng lớp bảo vệ cho gia đình anh, ngăn ngừa bệnh tật có nguyên nhân từ nguồn nước.

Quyền Linh nhấn mạnh máy lọc nước gia đình đang sở hữu là loại hiện đại nhất của hãng, được trang bị công nghệ AIoTec ứng dụng Internet vạn vật (IoT). Chỉ cần mở ứng dụng Karofi 360 trên điện thoại, anh có thể giám sát chất lượng nước và theo dõi tình trạng hoạt động của máy, thông báo thay thế linh kiện tiêu hao định kỳ, thậm chí kích hoạt bảo hành và gửi yêu cầu trực tiếp tới nhà sản. Nhờ đó, chất lượng nước được đảm bảo giám sát trong suốt quá trình hoạt động của máy, tránh tình trạng quên thay lõi lọc, dẫn đến máy hỏng nhanh, nước chảy chậm như trước kia.


Không chỉ tiết kiệm thời gian, máy lọc nước còn được xem là giải pháp kinh tế cho các gia đình, vì ngoài khoản tiền mua máy ban đầu, sau nhiều năm, người dùng mới cần đầu tư chi phí thay thế linh kiện.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.