Quyền Linh lên tiếng chuyện tranh cãi với Lê Hoàng trên sóng truyền hình

By dvvn thg 9 20, 2020
Quyền Linh cho biết anh không hiểu tại sao giữa mình và Lê Hoàng luôn có những cảm xúc tiêu cực khiến cả hai tranh luận trên sóng truyền hình.

Tập 16 chương trình Đối mặt cảm xúc có sự tham gia của đạo diễn Lê Hoàng, người mẫu Thúy Hạnh và tiến sĩ tâm lý Linh Trang. Mở đầu chương trình, Quyền Linh chia sẻ rằng mỗi ngày trôi qua, ai cũng phải trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Nam MC nói thêm: “Đôi khi chúng ta biết trân trọng cảm xúc của mình, nhưng có những người lại vô tình với cảm xúc của người khác, thậm chí là xem thường một trong những cảm xúc của người khác. Những điều đó thực sự rất nguy hiểm”.

Sau khi nói xong quan điểm của mình, diễn viên Đồng tiền xương máu hỏi tiến sĩ tâm lý Linh Trang rằng mình nói vậy có đúng không thì nữ tiến sĩ hài hước trả lời: “Anh nói gì cũng đúng hết trơn”. Trước câu trả lời này, đạo diễn Lê Hoàng “bồi” thêm: “Đẹp trai nên nói gì cũng đúng” khiến Quyền Linh chỉ biết đứng cười.

Quyền Linh lên tiếng chuyện tranh cãi với Lê Hoàng trên sóng truyền hình - ảnh 1

MC Quyền Linh còn chia sẻ thêm, có những lúc bạn bè bảo mình xem chương trình này, chương trình kia vì nó rất vui, rất “khoái” nhưng anh lại cắt ngang cảm xúc của họ và bảo vô duyên khi chương trình không có gì lại cứ làm “lố” lên. Sau khi suy nghĩ lại thì Quyền Linh thấy mình mới là người “vô duyên” vì biết đâu những cảm xúc đó không mang lại điều tích cực cho mình nhưng lại hiệu quả với người khác. “Có đôi khi con người ta là như vậy đó, không đón nhận cảm xúc của người khác mà chỉ coi cảm xúc của mình là quan trọng”, nam MC chia sẻ.

Ngược với quan điểm của Quyền Linh, đạo diễn Lê Hoàng bày tỏ: “Thực ra mà nói, đôi khi chúng ta bận bịu với cảm xúc của mình đã gần chết rồi, còn quan tâm làm sao đến thiên hạ nữa. Khổ lắm. Cứ kệ nó thôi”. Ý kiến của Quyền Linh và Lê Hoàng là thế nhưng đối với người mẫu Thúy Hạnh, cuộc sống của cô khá tích cực khi có thể kiểm soát được cảm xúc của mình.

Quyền Linh lên tiếng chuyện tranh cãi với Lê Hoàng trên sóng truyền hình - ảnh 2

Vừa lắng nghe ý kiến và quan sát thái độ của mọi người, tiến sĩ tâm lý Linh Trang nói với Quyền Linh: “Em đang thấy có một sự tương phản ở đây. Lúc anh hỏi anh Lê Hoàng thái độ anh khác, mà anh quay qua hỏi Hạnh thái độ anh khác liền”. Trước lời nhận xét của Linh Trang, Quyền Linh giải thích: “Với người đẹp, bao giờ chúng ta cũng có ý định đưa đến những cảm xúc tích cực. Nhưng với anh Lê Hoàng, đôi khi tôi cũng không hiểu tại sao giữa chúng tôi lại luôn có những cảm xúc tiêu cực. Toàn là thấy Lê Hoàng cãi Quyền Linh, Quyền Linh tranh luận với Lê Hoàng, Lê Hoàng không muốn thấy Quyền Linh đứng trên sân khấu…”. Chia sẻ của Quyền Linh được xem là câu trả lời cho những mâu thuẫn của cả hai trong những số phát sóng vừa qua. Trên sân khấu, hai nghệ sĩ không ngại tranh cãi, bày tỏ ý kiến để bảo vệ quan điểm của mình trước câu chuyện của các khách mời. Tuy nhiên, người mẫu Thúy Hạnh tiết lộ thêm: “Em thấy ở sau hậu trường anh với anh Hoàng thân thiết với nhau lắm, quàng vai bá cổ, thậm chí là còn ngã đầu lên vai nhau mà”, khiến tất cả mọi người bật cười.

Ngoài những bàn luận của các nghệ sĩ, sự xuất hiện của chị Đoàn Thị Ngọc Dương, 44 tuổi, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM với vai trò nhân vật khách mời cũng thu hút sự chú ý. Theo như Ngọc Dương chia sẻ, cô đã có một tình bạn rất đẹp cách đây 25 năm và cả hai đã có một khúc mắc trong lòng nhưng mãi chưa thể gỡ. Và cũng chính vì hiểu lầm này mà khiến cho nữ khách mời mất đi niềm tin từ gia đình và không thể tìm cho mình cơ hội để đi làm.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.