Quyền Linh lo cặp đôi cùng họ cùng quê tham gia hẹn hò là 'bà con'

By dvvn thg 8 02, 2021
Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh mai mối cho cặp đôi đều từng đổ vỡ hôn nhân. Điều bất ngờ là cả hai khách mời đều cùng quê và cùng họ khiến nam MC lo là bà con xa.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 732 lên sóng với sự tham gia của Đỗ Anh Tuấn (33 tuổi - Thanh Hóa), đang làm việc tại Bình Dương và Đỗ Thị Nga (32 tuổi - Thanh Hóa), đang làm nhân viên kinh doanh ở Bình Dương.

Vừa nghe giới thiệu hai khách mời cùng quê, MC Quyền Linh tò mò hỏi về huyện thì trùng hợp khi cả hai đều ở Yên Ninh (Thanh Hóa). Chưa dừng ở đó, cả Anh Tuấn và Đỗ Thị Nga đều cùng họ khiến nam MC lo lắng: "Hai bạn nãy giờ trùng nhiều lắm đó, lạ lạ lắm nha. Có khi nào bà con không trời". Lúc này, Hồng Vân cũng vội sang hàng rào xem mặt đàng trai "để xem có giống nhau không". Sau khi nhìn một lượt, nữ MC thở phào và nhận xét cả hai không có nét giống nhau.

Quyền Linh lo cặp đôi cùng họ cùng quê tham gia hẹn hò là 'bà con' - ảnh 1

Nói về tình trường, Anh Tuấn cho biết từng trải qua một cuộc hôn nhân nhưng đã ly hôn. Đàng trai có một cô con gái 6 tuổi, đang ở với mẹ. "Có lẽ tụi em chưa tìm được tiếng nói chung khi về ở với nhau. Một phần cũng do em, hồi đó còn bồng bột, ham chơi nên chưa lo lắng, chăm sóc nhiều cho vợ. Cả hai có khoảng cách không hàn gắn được nên tan vỡ", anh tâm sự.

Về phía Đỗ Thị Nga, cô cũng từng đổ vỡ hôn nhân, hiện đang làm mẹ đơn thân. Lúc này, Hồng Vân đặt vấn đề Anh Tuấn có ngại chuyện đàng gái đang nuôi con và nhận được câu trả lời: "Dĩ nhiên nếu kết hôn thì em cũng sẽ cùng chăm sóc bé. Vì dù sao đó cũng là con của cô ấy mà". Điều này khiến Quyền Linh hài lòng và ra sức "đẩy thuyền" cho cặp đôi.

Quyền Linh lo cặp đôi cùng họ cùng quê tham gia hẹn hò là 'bà con' - ảnh 2

Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Đỗ Thị Nga chia sẻ cô thích một người cao ráo để có cảm giác được che chở. Bên cạnh đó, cô mong tìm được người hướng ngoại, thích chơi thể thao giống mình. Còn với Anh Tuấn, anh thích người phụ nữ hiền lành, yêu động vật và biết kính trên nhường dưới.

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt nhau. Cả hai khách mời đều cảm thấy đối phương rất quen khiến Hồng Vân hoang mang: "Thôi chết, coi chừng bà con xa đó nha". Sau vài thông tin trao đổi, Anh Tuấn cho biết có lẽ mình gặp Đỗ Thị Nga khi tham gia chung một câu lạc bộ đồng hương. Từ đó, cuộc trò chuyện của cặp đôi diễn ra khá suôn sẻ và thoải mái chia sẻ về công việc, cuộc sống. Mẹ đơn thân bày tỏ cô hi vọng gặp được một người giỏi giang, hơn mình "một cái đầu". Nghe đến đây, Anh Tuấn liền khẳng định mình có thể làm được điều này.

Quyền Linh lo cặp đôi cùng họ cùng quê tham gia hẹn hò là 'bà con' - ảnh 3

Kết quả, sau quá trình trò chuyện và tìm hiểu, cặp đôi nhanh chóng bấm nút hẹn hò khiến cả trường quay vỗ tay chúc mừng. Hai MC Quyền Linh và Hồng Vân vỡ òa bày tỏ: "Nãy giờ tôi thấy các bạn hợp nhau rất nhiều thứ, từ quê quán, tên tuổi rồi còn nhìn nhau thấy quen nữa. Có lẽ đây là duyên phận, chúng ta hãy cùng chăm sóc mối tình này để có cái kết đẹp".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.