Quyền Linh mặc quần áo hoa, đàn hát về biển khi cách ly ở nhà

By dvvn thg 4 22, 2020
MC Bạn muốn hẹn hò diễn cảnh đi biển khi đang ở nhà và đàn hát tặng khán giả. Sự hài hước của Quyền Linh khiến khán giả thích thú.

Mới đây, bà xã Quyền Linh chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại những khoảnh khắc hài hước của MC Bạn muốn hẹn hò trong thời gian cách ly ở nhà. Anh hóa thân thành người đang đi biển, mặc áo hoa màu sắc, quần kéo cao, đeo kính phản quang.

Quyền Linh nói: "Tôi đang ở bên một bãi biển nổi tiếng nhất thế giới. Trong những ngày cách ly này, chỉ có đi tắm biển mới mát thôi". Tiếp đó, anh tự đổ cốc nước lên đầu.

Sau đó, Quyền Linh chơi đàn piano và hát ca khúc Anh là tình yêu của em. Khán giả không chỉ thích thú với sự hài hước, còn bất ngờ trước giọng hát và khả năng chơi đàn của anh.


Cuối cùng, anh nhắn nhủ mọi người: "Giữa biển chúng ta phải phiêu linh, thăng hoa và khùng điên như vậy. Chúc mọi người cách ly vui vẻ".

Quyền Linh cho biết anh yêu ca hát từ nhỏ. Tuy nhiên, anh chưa từng học đàn hát qua trường lớp. "Tất cả đều do tôi học lỏm, đủ xài để góp vui trong gia đình, bạn bè", anh nói.

MC Bạn muốn hẹn hò kể trong những ngày giãn cách xã hội, anh chủ yếu ở nhà. Hàng ngày, anh dậy sớm đi chợ mua rau củ, nấu ăn cho vợ con. Anh cũng dành thời gian chăm sóc mảnh vườn rộng trên sân thượng.

"Tôi ở nhà, làm mọi việc trong gia đình như đi chợ, nấu ăn, tưới cây. Tôi thích làm ô sin, không thích làm ông chủ. Nhà có người giúp việc, bà xã cũng làm nhưng tôi lại giành tất cả. Có thể tôi nấu ăn không ngon, quét nhà chưa sạch nhưng tôi vẫn thích làm", anh nói về mình.


Trong thời gian sống chậm, Quyền Linh cho rằng bản thân có thời gian lắng đọng, nghĩ về những điều mình đã làm trong quá khứ. Không chỉ nhớ về những chuyến từ thiện khắp mọi miền, anh còn bồi hồi nhớ về các vai diễn trong phim Người Hà Nội, Đồng tiền xương máu, Trùng Quang tâm sử...

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.