Quyền Linh ngỡ ngàng khi cặp đôi cưới sau 6 tháng mai mối 'vỡ mộng hôn nhân'

By dvvn thg 8 05, 2021
Chỉ sau hơn 6 tháng được mai mối tại Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi Trí Thành - Mai Hiền đã kết hôn. Tại chương trình Ông mai hẹn hò, cặp vợ chồng nhiệt tình 'bóc phốt' nhau khiến Quyền Linh 'cười ra nước mắt'.

Trong số mới nhất của Ông mai hẹn hò, MC Quyền Linh đã kết nối online với đôi vợ chồng Trí Thành - Mai Hiền để cùng khán giả hỏi thăm về cuộc sống hôn nhân, mang lại một góc nhìn hoàn toàn mới.

Trước đó, tại Bạn muốn hẹn hò, khi lần đầu gặp gỡ, nếu Mai Hiền để lại ấn tượng với sự dịu dàng, nữ tính và khả năng đàn hát ngọt ngào thì Trí Thành cũng không kém phần nổi bật với sự hài hước, vui vẻ. Anh còn "thả thính" đối phương cực ngọt: “Nghiện rượu, nghiện thuốc thì có thể cai, nhưng đã “nghiện" em thì không bao giờ bỏ được".

Tại chương trình, cả hai đã dành cho nhau nhiều lời khen có cánh, nhưng khi đã về chung một nhà, nhiều tính xấu bắt đầu lộ ra và từ đây mới diễn ra nhiều câu chuyện “dở khóc dở cười”. Nhân cơ hội được hội ngộ “ông mai quốc dân”, cặp đôi Trí Thành - Mai Hiền liền tích cực “bóc phốt” nhau khiến Quyền Linh ngỡ ngàng.

Quyền Linh ngỡ ngàng khi cặp đôi cưới sau 6 tháng mai mối 'vỡ mộng hôn nhân' - ảnh 1

27 năm không một mối tình, càng không có kinh nghiệm yêu đương, nhưng khi được mai mối, chàng trai Trí Thành đã chủ động đẩy nhanh tiến độ đến bất ngờ. Cuối cùng nhờ sự chân thành, thậm chí có chút “mặt dày”, anh đã thành công cưới được vợ. “Em không nhớ ảnh tỏ tình với em bao giờ luôn. Ảnh cứ hỏi hoài: Khi nào cưới? Nhiều khi em cũng khó xử im im nên ảnh giận em nhiều lắm", Mai Hiền nhớ lại.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Trí Thành và Mai Hiền khiến Quyền Linh phải "cười ra nước mắt" với câu chuyện “vỡ mộng” của những ngày tháng đầu nên vợ nên chồng. “Do bất đồng quan điểm nên tụi em hay cãi nhau, cũng chỉ những việc nhỏ nhỏ thôi mà vợ em bỏ nhà ra đi lang thang ngoài đường luôn", Trí Thành hài hước “tố” vợ.

Tiết lộ của Trí Thành khiến Quyền Linh ngỡ ngàng, nhiệt tình tìm ra bằng được cách giải quyết vấn đề cho cặp đôi. Thì ra, mâu thuẫn xuất phát từ việc Mai Hiền hay ở lại tăng ca, nên Trí Thành đi làm về rất hào hứng đợi được gặp vợ rồi bị hụt hẫng vì “vườn không nhà trống”. Lời qua tiếng lại mỗi ngày nhưng cả hai vẫn chưa giải quyết được vấn đề này. Đến đây thì nam MC phải lên tiếng “hiến kế” cặp đôi nên đồng nhất lại thỏa thuận, không để vấn đề kéo dài ngày ngày qua ngày khác.

Quyền Linh ngỡ ngàng khi cặp đôi cưới sau 6 tháng mai mối 'vỡ mộng hôn nhân' - ảnh 2

Trí Thành còn rất thẳng thắn kể về tính hay quên của vợ khiến anh nhiều phen “dở khóc dở cười”. Mai Hiền cũng nhân cơ hội trách chồng quên lời hứa bỏ hút thuốc trên chương trình khiến cô giận rớt nước mắt. Dù nhiệt tình "bóc phốt" nhau là vậy, nhưng Trí Thành vẫn khẳng định “giận thì giận mà thương thì thương”. Hiện tại, hai vợ chồng đã có kế hoạch xây dựng sự nghiệp ổn định, cũng như đón chờ “thiên thần nhỏ” cho gia đình thêm rôm rả tiếng cười.

Trước khi tạm biệt cặp đôi, MC Quyền Linh vẫn rất tâm lý, dặn dò thêm: “Hiện nay hai vợ chồng còn khá trẻ, còn tính trẻ con nhưng nếu hiểu được điều đó thì cũng nên giải quyết từ từ những vấn đề đi. Cuộc sống vợ chồng kéo dài cả đời người mà cứ ngày nào cũng giận, thì tới một lúc nào đó sẽ rất là căng thẳng. Chúc cho hai bạn hạnh phúc sẽ được thăng hoa, sớm "đơm hoa kết trái".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.