Quyền Linh phấn khích trước người mẹ đơn thân mang thiệp hồng đi hẹn hò

By dvvn thg 12 13, 2020
Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, mẹ đơn thân xinh đẹp Ngọc Anh khiến MC Quyền Linh, Hồng Vân thích thú khi mang thiệp hồng, viết thơ gửi tặng bạn trai và bày tỏ mong sớm về chung một nhà.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 670 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Hồng Tân (38 tuổi), đang làm công chức nhà nước và Lê Thị Ngọc Anh (36 tuổi), nhân viên hành chính. Cả hai đều đang sinh sống tại TP.HCM. Giới thiệu về bản thân, Ngọc Anh chia sẻ cô là người vui vẻ, hòa đồng, thân thiện với mọi người nhưng cũng có điểm yếu là hay khóc, dễ giận. Trong khi đó, Hồng Tân là người ít nói, hiền lành, tháo vác việc nhà.

Nói về tình trường, Hồng Tân từng kết hôn, đã có hai con. Anh tâm sự vợ cũ ngoại tình nên cả hai phải ly hôn. Hiện hai con đang sống với mẹ, mỗi tháng anh đều chu cấp đầy đủ. Còn với mối tình thứ hai, anh quen được vài tháng nhưng cảm thấy không hợp nên chủ động chia tay. Về phía Ngọc Anh, cô cũng từng "lỡ một chuyến đò" như đàng trai. Cô đang làm mẹ đơn thân, sống cùng con trai 6 tuổi. Ngọc Anh cho biết cũng có nhiều người ngỏ ý, nhưng lúc đó vì con trai còn nhỏ nên cô không thiết tha với những mối tình này.

Quyền Linh phấn khích trước người mẹ đơn thân mang thiệp hồng đi hẹn hò - ảnh 1

Bước sang hàng rào để xem mặt đàng gái, Quyền Linh xuýt xoa, trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Anh. Nam MC bày tỏ: "Trời ơi em gái xinh quá nhỉ. Nói chung người ta nói là hồng nhan bạc mệnh, bây giờ nó mới rồi. Mình thay đổi là hồng nhan bạc triệu, mình đẹp nên có quyền lựa chọn nha". Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Ngọc Anh hi vọng tìm được người đàn ông hướng về gia đình, có khả năng kinh tế để chung tay chăm lo cho gia đình. Điều quan trọng nhất là người đó phải thương con trai của mình. Hồng Tân cũng hướng đến hình mẫu phụ nữ của gia đình, sống giản dị, biết chia sẻ trong cuộc sống.

Tiếp đó, hai MC hỏi ý kiến người thân về màn mai mối này. Em trai của Hồng Tân dành nhiều lời khen cho Ngọc Anh bởi ngoại hình xinh đẹp, cách nói chuyện duyên dáng. Người này cho rằng cặp đôi rất có duyên với nhau nên mong cả hai cho nhau cơ hội tìm hiểu. Mẹ của Ngọc Anh nói rằng chỉ cần con gái đồng ý, bà sẽ ủng hộ hết mình. Bà nghẹn ngào: "Chỉ mong con đừng đổ vỡ nữa" khiến Quyền Linh xúc động và hứa sẽ cố gắng tác hợp cho cặp đôi.

Quyền Linh phấn khích trước người mẹ đơn thân mang thiệp hồng đi hẹn hò - ảnh 2

Khi mở hàng rào tình yêu, cặp đôi trao gửi nhau những món quà và bày tỏ tình cảm cho đối phương. Hồng Tân tinh tế gửi tặng bạn gái cây son để tô thêm nhan sắc. Trong khi đó Ngọc Anh gửi tặng chiếc cà vạt kèm lời nhắn: "Bây giờ thì em chưa biết thắt, nhưng từ từ em sẽ học hỏi để đeo cho anh nha". MC Quyền Linh liền trêu chọc: "Không sao đâu em, học từ đây tới ngày cưới là kịp", khiến khán giả bật cười.

Ngoài ra, nữ khách mời gửi thêm tấm thiệp hồng, chia sẻ đã viết thơ gửi bạn trai: "Có ưng không, hãy nói cho xong. Hãy nói cho xong, kẻo ngại lòng. Kẻo ngại lòng đây chưa rõ đó. Đây chưa rõ đó, có ưng không?". Cô giải thích thêm rằng lần đầu gặp nên không thể khẳng định chắc chắn yêu hay thích, chỉ có ưng hay không ưng mà thôi. Vài phút bối rối, Hồng Tân đáp lại rằng: "Anh cũng ưng".

Quyền Linh phấn khích trước người mẹ đơn thân mang thiệp hồng đi hẹn hò - ảnh 3

Tiếp đó, Ngọc Anh liền bày tỏ: '"Em hi vọng sau chương trình này, em với anh có cơ hội tìm hiểu. Cũng như tấm thiệp này, anh có thể nhìn và thấy nó cũng giống như thiệp hồng. Em hi vọng mình tìm được đối tượng để ghi tên cùng nhau vào tấm thiệp hồng này". Chia sẻ chân thành của đàng gái khiến MC Quyền Linh và cả trường quay vỗ tay phấn khích. "Ông mai" dò ý với Hồng Tân: "Hỏi thật là trái tim em có rung động chưa?". Nam khách mời khẳng định mình đã rung động trước đối phương. "Anh mong chúng ta sớm về chung một nhà, bởi vì anh thích em", Hồng Tân bộc bạch.

Ngay sau chia sẻ này, Quyền Linh hối thúc cả hai trở về ghế ngồi để bấm nút. Kết quả đúng như mong đợi, Hồng Tân và Ngọc Anh đều khiến trái tim sáng đèn trong tiếng vỗ tay chúc mừng của khán giả. Giây phút được nắm tay bạn gái, chính thức hẹn hò, Hồng Tân bối rối hứa trước mẹ bạn gái và khán giả truyền hình: "Con hứa sẽ lo cho Ngọc Anh, cho con cô ấy và cho cả bác nữa".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.