Quyền Linh, Phước Sang viếng mộ Lê Công Tuấn Anh, nhắn nhủ điều xúc động

By dvvn thg 10 17, 2021
Nhân dịp 25 năm ngày giỗ của Lê Công Tuấn Anh, Quyền Linh cùng các đồng nghiệp đến viếng mộ nam diễn viên.

Dù đã qua đời hơn hai thập niên, diễn viên Lê Công Tuấn Anh vẫn khiến người hâm mộ xót xa khi giã từ nghệ thuật quá sớm. Gần đây, Quyền Linh gây xúc động khi cùng nghệ sĩ Phước Sang, Lê Tuấn Anh và các đồng nghiệp đến viếng mộ nam diễn viên nhân ngày giỗ của anh vào hôm 11.10, tại chùa Nghệ sĩ (Q.Gò Vấp, TP.HCM).

Họ tổ chức một buổi cúng giỗ ấm cúng, quây quần bên mộ phần của diễn viên phim Phạm Công - Cúc Hoa và ôn lại kỷ niệm một thời. MC Bạn muốn hẹn hò nhắn nhủ xúc động: “Chúc mừng tình bạn của tụi mình vẫn tiếp tục đi qua 25 năm mặc dù bạn không còn trên cõi đời này nữa. Hôm nay là ngày giỗ thứ 25 của bạn đó, mấy anh em vẫn có mặt tại mộ phần của bạn, nhưng năm nay lại thiếu vài người…”.

Quyền Linh, Phước Sang viếng mộ Lê Công Tuấn Anh, nhắn nhủ điều xúc động - ảnh 2

Đồng thời, Quyền Linh cũng cho biết dù thời gian có qua đi, cuộc đời trải qua nhiều biến cố nhưng tình bạn của anh với Lê Công Tuấn Anh vẫn như ngày nào. “Buồn quá, ai cũng râu tóc bạc hết rồi nhưng tình bạn của chúng ta thì không bao giờ “bạc” theo năm tháng, vẫn nhớ bạn và thương bạn như những ngày đầu tiên nha”, nam MC chia sẻ.

Nhân ngày giỗ của diễn viên Lê Công Tuấn Anh, nhiều khán giả cũng nghẹn ngào bày tỏ tiếc nuối và nhớ thương anh trên mạng xã hội. Một khán giả chia sẻ: “Anh ấy có lẽ là một diễn viên mà khi ra đi đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả nhất cho tới bây giờ”. Một người dùng bình luận: “Thương xót một nhân tài. Thương lắm, anh Quyền Linh ạ”. Một chủ khoản bộc bạch: “Chú Lê Công Tuấn Anh là thần tượng của con, chú ấy là cả tuổi thơ một thời”…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.