Quyền Linh quay trở lại phim truyền hình sau hơn 10 năm vắng bóng

By dvvn
Từng trăn trở việc ngưng đóng phim truyền hình, thế nhưng chính kịch bản hấp dẫn của Nè biết gì chưa 888, cùng với sự góp mặt của dàn gạo cội NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Công Ninh, Ngọc Trinh..., nam MC đã trở lại màn ảnh nhỏ.


Quyền Linh từng sợ phim Việt chẳng còn dám diễn

Bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ những năm 90 cho đến nay, Quyền Linh đã góp mặt trong hàng trăm bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình với thành công là những giải thưởng danh giá và trở thành một trong những gương mặt diễn viên được yêu thích nhất tại Việt Nam. Thế nhưng những năm gần đây, nam diễn viên Đồng tiền xương máu vắng bóng ở các dự án phim màn ảnh nhỏ, thay vào đó anh đi dẫn chương trình, quay gameshow.

Lý do quan trọng khiến anh rút chân là chất lượng phim truyền hình xuống cấp, toàn phim đặt hàng, phim giao khoán khiến các nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên đều muốn làm phim cho nhanh để lấy thù lao. Anh từng chia sẻ nhiều diễn viên có tâm huyết với nghề nhưng nếu cảm thấy diễn chưa tốt, họ xin thêm một đúp hoặc diễn lại cũng không được. Ngược lại, có bộ phận diễn viên hời hợt, thiếu đầu tư, đến trường quay không biết kịch bản là gì, mình đóng vai gì, đạo diễn bảo gì làm đó, rồi cứ thế chạy sô.


Ngọc Trinh đóng phim trở lại sau thời gian dài ''lùm xùm'' kiện tụng

"Đi đâu khán giả cũng phản ánh: "Quyền Linh ơi ngày xưa diễn viên đóng phim được quá, giờ bây coi phim tôi không hiểu". Thậm chí cùng một bối cảnh mà có 5-6 đoàn cùng quay, cùng một diễn viên mà chạy hết từ đoàn này sang đoàn kia quay. Thế thì làm sao diễn viên đóng tốt được, làm sao phim không trùng lắp được. Nhiều diễn viên tâm huyết bây giờ thực sự họ buồn lắm. Có người không tham gia đóng phim nữa nhưng cũng có người buộc phải chạy theo dòng chảy này. Là diễn viên chuyên nghiệp mà phải diễn chung với những người chưa đóng phim lần nào thì thực sự quá mệt mỏi nhưng biết là chết cũng phải lao theo. Tôi cũng ngưng đóng khá lâu rồi. Phim gần nhất tôi tham gia là Đại gia đình. Bộ phim ấy cũng theo dòng chảy đó nhưng lâu không đóng phim, nhớ nghề. Thấy các bạn lên phim cũng muốn tham gia. Nhưng khi tham gia rồi thì về cũng trăn trở, cũng buồn và quyết tâm không đóng nữa", anh kể.

Chính vì lần trở lại này của Quyền Linh, khán giả rất yên tâm về chất lượng của sitcom Nè biết gì chưa 888. Sự chỉn chu và tâm huyết của tác phẩm còn được bảo chứng ở tay nghề của đạo diễn NSƯT Trọng Trinh, dàn diễn viên hai miền Nam Bắc được công chúng yêu mến như NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Công Ninh, nghệ sĩ Ngọc Trinh, diễn viên trẻ Xuân Nghị... Không chỉ đánh dấu tác phẩm trở lại màn ảnh nhỏ của Quyền Linh, phim còn có sự tái ngộ của đôi "oan gia" NSƯT Công Ninh và "tình cũ" Ngọc Trinh.

Phim là câu chuyện về hai gia đình hàng xóm với hai lối sống khác biệt. Thông qua lăng kính trào phúng, hài hước, dí dỏm, từ những ứng xử giữa người già người trẻ trong gia đình, mối quan hệ giữa hai gia đình hàng xóm, xung đột với những vấn đề nóng bỏng của xã hội - tất cả nhằm gây hiệu ứng sâu sắc đối với người xem. 260 tập phim Nè biết gì chưa 888 sẽ lên sóng từ ngày 8.8.

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.