Quyền Linh rớt nước mắt trước chuyện tình hơn nửa thế kỷ

By dvvn thg 8 05, 2020
Chỉ 30 giây hé lộ về chương trình Tình trăm năm, khán giả đã cùng MC Quyền Linh và Ngọc Lan đi qua mọi cung bậc cảm xúc từ chuyện tình yêu của các khách mời đặc biệt là các cụ ông, cụ bà.

Chương trình Tình trăm năm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh và Ngọc Lan. Đây là một talkshow về tình yêu thời "ông bà anh" nhằm giúp khán giả nhận ra những thông điệp ý nghĩa trong câu chuyện tình yêu và hôn nhân của các cụ ông, cụ bà. Từ những nhân chứng sống ấy, mỗi khán giả, đặc biệt là thế hệ trẻ sẽ có niềm tin hơn vào tình yêu vĩnh cửu và mãi tươi xanh theo thời gian.

Trong trailer vừa được hé lộ, nghệ sĩ Quyền Linh đã không kiềm được cảm xúc của mình khi lắng nghe những câu chuyện tình của các cụ ông, cụ bà từ lần đầu gặp gỡ, yêu nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn để gắn bó trong đời sống hôn nhân với nhau nửa thế kỉ. Trong các câu chuyện tình vượt thời gian, đã có những nụ cười hạnh phúc, những giọt nước mắt đầy xúc động và cả những khó khăn, ngăn trở... Nhưng hơn hết, đôi vợ chồng trẻ ngày nào đã nắm tay nhau, tin tưởng cùng vượt qua tất thảy để gắn bó với nhau đến "đầu bạc răng long".

"Với những câu chuyện rất cảm động, Tình trăm năm sẽ giúp thế hệ trẻ rút ra rất nhiều bài học kinh nghiệm về cách sống, cách chia sẻ để làm sao có một hạnh phúc trọn vẹn", MC Quyền Linh chia sẻ.

Quyền Linh rớt nước mắt trước chuyện tình hơn nửa thế kỷ - ảnh 1

Trước đó, ê-kíp chương trình cũng từng rất thành công khi thực hiện chương trình Vợ chồng son phiên bản đặc biệt dành cho những đôi vợ chồng lớn tuổi. Tiêu biểu là chuyện tình vượt thời gian của bố mẹ NSND Hồng Vân. Không chỉ khiến khán giả bật cười thích thú với những cảm xúc lúc mới yêu đầy ngại ngùng, mẹ Hồng Vân còn tiết lộ bí quyết giữ hòa khí gia đình, cả vợ và chồng đều thay đổi để mái ấm luôn hạnh phúc. Trong chương trình, NSND Hồng Vân cũng tiết lộ: "Những kinh nghiệm về hôn nhân để tư vấn cho các đôi vợ chồng trẻ của tôi cũng xuất phát từ việc học hỏi bố mẹ và bạn bè của ông bà".

Từ thành công của Vợ chồng son phiên bản đặc biệt đó, Tình trăm năm cũng hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc thật và kinh nghiệm quý giá để mỗi khán giả học hỏi được chút gì đó. Chính MC Quyền Linh và Ngọc Lan cũng cho biết cả hai đã rút ra được những bài học cho riêng mình.

Tập đầu tiên sẽ là sự tham gia của nghệ sĩ Hữu Thành (87 tuổi) và vợ là “cô đào” Phan Thị Bình (81 tuổi) với những câu chuyện rất cảm động. Trong trailer, khoảnh khắc nghệ sĩ Hữu Thành đưa tay ra và âu yếm: “Sống suốt đời bạn nhé” khiến khán giả không chỉ bật cười thú vị vì màn “đu trend” quá dễ thương mà còn xúc động trước tình yêu hơn nửa thế kỉ. Chương trình Tìm trăm năm chính thức lên sóng vào 17 giờ 50, thứ bảy hằng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 8.8.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.