Quyền Linh 'sốc' khi chàng trai quỳ 45 phút để cầu hôn sau 5 tháng mai mối

By dvvn thg 7 29, 2021
Trong chương trình Ông mai hẹn hò, Quyền Linh kết nối cặp đôi Hắc Hổ - Liên Khương, đã kết hôn sau khi được mai mối. Những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cũng như màn cầu hồn phải quỳ 45 phút khiến nam MC thích thú.

Ở tập phát sóng này, Quyền Linh kết nối với cặp vợ chồng Hắc Hổ - Liên Khương từng tham gia trong tập 540 Bạn muốn hẹn hò. Theo chia sẻ, chỉ sau 5 tháng rời chương trình, Hắc Hổ đã cầu hôn Liên Khương, đến 5 tháng sau thì cả hai chính thức về chung một nhà.

Trước đó, tại chương trình, cặp đôi có tên độc, lạ đã để lại ấn tượng rất tốt với hai MC. Liên Khương là cô gái Quảng Trị với chất giọng nhỏ nhẹ khiến MC Quyền Linh "xuýt xoa" mãi không thôi, còn Hắc Hổ lại gây ấn tượng với mối tình dang dở với cô bạn gái người Lào do khoảng cách về ngôn ngữ nên không thể tiến xa hơn. Để thuyết phục Liên Khương bấm nút, anh hứa sẽ luôn là người xuống nước mỗi lần bạn gái giận hờn.

Quyền Linh 'sốc' khi chàng trai quỳ 45 phút để cầu hôn sau 5 tháng mai mối  - ảnh 1

Chia sẻ với Quyền Linh, Hắc Hổ kể sau nụ hôn khi bấm nút tại chương trình, mãi đến khi cầm nhẫn đi cầu hôn bạn gái anh mới được nụ hôn thứ hai. "Tụi em quen nhau đến tháng thứ 5 vẫn chỉ nắm tay thôi. Em cầu hôn Liên Khương vào ngày lễ Tình nhân 14.2, tức là sau 5 tháng được chương trình mai mốt", anh nói.

Nhớ về buổi cầu hôn, Liên Khương kể: "Hôm 14.2, em đòi quà nhưng không biết anh sẽ tặng gì. Em chỉ thấy anh cứ giấu giấu rồi bất ngờ quỳ xuống, đưa nhẫn ra cầu hôn mình. Lúc đó em cũng hơi bất ngờ và suy nghĩ nhiều lắm vì thời gian quen nhau ngắn, mới 5 tháng à. Em bắt anh quỳ phải hơn 30 phút, chắc cũng 45 phút để suy nghĩ xem có nên nhận lời không. Em phải cân nhắc chứ vì lấy chồng là điều quan trọng. Em suy nghĩ không biết có nên đồng ý hay không". Chia sẻ này khiến MC Quyền Linh sửng sốt: "Trời ơi 45 phút á hả? Trời ơi quỳ dữ vậy, chết rồi. Gặp anh chắc anh ngồi bẹp xuống luôn, 45 phút lâu lắm à nha. Trời đất ơi".

Quyền Linh 'sốc' khi chàng trai quỳ 45 phút để cầu hôn sau 5 tháng mai mối  - ảnh 2

Liên Khương nói thêm, sau một thời gian suy nghĩ, cô quyết định nhận lời và hài hước: "Coi như chơi đánh bạc đi, có thắng có thua, có đen có đỏ. Chỉ không biết mình có thắng hay không. Anh Hổ còn kêu là em chắc chắn thắng ván này". Cô cũng tâm sự, dù nhận lời cầu hôn nhưng vẫn bắt Hắc Hổ phải hứa rất nhiều điều như không được lăng nhăng, không được ngoại tình... Hắc Hổ thành thật: "Bạn nói gì em cũng chịu hết vì càng đồng ý sớm thì càng khỏe cái chân chứ".

Sau hơn một năm kết hôn, nói về cuộc sống hôn nhân, Liên Khương hài lòng khi ông xã lúc nào cũng nhường nhịn mình. Dù mỗi người đều có những khuyết điểm và tật xấu nhưng cả hai đều tập chấp nhận và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Anh ấy cũng chăm sóc em, biết nấu ăn. Lúc đầu hẹn hò thì bảo không biết nấu ăn nhưng sau này phát hiện ra biết nấu ăn. Anh ấy cũng ít nhậu nhẹt, chỉ thỉnh thoảng mới đi chơi với bạn bè thôi", cô cho biết.

Quyền Linh 'sốc' khi chàng trai quỳ 45 phút để cầu hôn sau 5 tháng mai mối  - ảnh 3

Trong khi đó, Hắc Hổ lại kể những tật xấu của bà xã: "Cô ấy gặp đâu cũng cắn, hay lấy tay em ra để cắn. Chưa tới mức đánh nhưng cắn em đau lắm. Phụ nữ tính cách cũng thất thường lắm, lúc giận tốt nhất mình né đi. May là cô ấy cũng chưa bao giờ giận dữ với em".

Đôi vợ chồng son dự kiến sẽ có có con vào năm sau. Hắc Hổ chia sẻ anh đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm và kiến thức để chuẩn bị làm bố trong tương lai. Gặp gỡ nhau, yêu nhau và tiến đến hôn nhân nhờ mối duyên tại Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi Hắc Hổ - Liên Khương rất trân trọng và biết ơn Quyền Linh đã nhiệt tình mai mối.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.