Quyền Linh 'sốc' trước chàng trai xin bạn gái 'mở lòng từ bi' chấp nhận hẹn hò

By dvvn thg 3 09, 2021
Chàng trai chỉ cao 1,55m e ngại khi được ghép đôi với bạn gái cao 1,65m. Nam khách mời liên tục bày tỏ tình cảm, thậm chí thuyết phục bằng câu 'mong em mở lòng từ bi cho anh cơ hội' khiến Quyền Linh bất ngờ.

Tập mới nhất chương trình Bạn muốn hẹn hò lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Văn Thông (30 tuổi) chuyên chế tạo, lắp ráp đồ gia dụng và Võ Nguyệt Ái (30 tuổi). Vừa nghe hai khách mời đều cùng quê Bình Định, MC Quyền Linh phấn khích: "Mình cũng Bình Định đó Vân à". Hồng Vân thắc mắc: "Ủa sao nghe quê Linh ở Tiền Giang mà". Nam MC hài hước rằng đúng là anh ở Tiền Giang, còn Bình Định là quê vợ, khiến bà mối cảm thán: "Lãng thiệt".

Chia sẻ về bản thân, Nguyệt Ái có ưu điểm là biết nấu ăn, chăm sóc cho gia đình nhưng hơi nhút nhát và thiếu tự tin trước đám đông. Trong khi đó, Văn Thông là người siêng năng, có ý chí cầu tiến, tính tình hiền lành. Anh từng trải qua 2 mối tình nhưng đều chia tay vì yêu xa. Đến với chương trình, đàng trai mong tìm được vợ tương lai là người biết nấu ăn, chung thủy là đủ. Anh không đặt nặng bất cứ tiêu chuẩn gì về ngoại hình.

Quyền Linh 'sốc' trước chàng trai xin bạn gái 'mở lòng từ bi' chấp nhận hẹn hò - ảnh 1

Về phía Nguyệt Ái, dù đã bước sang tuổi 30 nhưng cô chưa từng có mối tình chính thức nào. Nữ chính chia sẻ cô từng thích một người nhưng đối phương chỉ xem như em gái. Nguyệt Ái thích bạn trai chín chắn, trưởng thành, chân thành. Về ngoại hình, cô thích người cao từ 1,7m vì bản thân đã cao 1,65m. Nghe đến đây, Văn Thông buồn bã cho biết anh chỉ cao 1,55m. MC Quyền Linh và Hồng Vân liền an ủi: "Không sao đâu, giờ mang giày lên là được thôi. Nhiều cặp đôi nổi tiếng Hollywood nhưng chiều cao không là vấn đề. Khi tình yêu đã có rồi thì cao thấp, mập ốm, thậm chí xấu cũng không quan trọng".

Khi hỏi ý kiến người thân, cậu ruột của Nguyệt Ái cũng nói giúp cho đàng trai: "Hình thức không quan trọng lắm đâu, khi thành vợ thành chồng rồi thì tính nết mới quan trọng, mình mới ăn ở lâu dài được. Miễn sao hai cháu thấy có cảm xúc với nhau là được, mong rằng cả hai sẽ cho nhau cơ hội". Còn với chị gái của Văn Thông, cô dành nhiều lời khen cho bạn gái được mai mối và mong cả hai cho nhau cơ hội để tìm hiểu. Lắng nghe những chia sẻ của người thân đàng trai, Hồng Vân thích thú cho biết vừa nghe giọng của người này, cô chợt nhớ đến bà xã của MC Quyền Linh. "Em nói chuyện làm chị nhớ vợ Quyền Linh quá, giống quá trời quá đất", cô chia sẻ.

Quyền Linh 'sốc' trước chàng trai xin bạn gái 'mở lòng từ bi' chấp nhận hẹn hò - ảnh 2

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Văn Thông bày tỏ hạnh phúc khi được gặp Nguyệt Ái tại chương trình. Bên cạnh bó hoa hồng, anh còn mang đến cục tạ với chia sẻ: "Tuy rằng anh nhỏ con nhưng rất thích thể thao, rất năng động và mạnh mẽ. Để anh tập tạ tay cho em xem nha. Mong em gạt bỏ rào cản về chiều cao để cho anh cơ hội tìm hiểu".

Trong quá trình trò chuyện, Văn Thông thẳng thắn hỏi bạn gái có ngại khi quen người thấp hơn mình. Cô cho biết bản thân không quan trọng nhiều về chiều cao, cô chỉ cần người có thể chăm sóc, chia sẻ mọi điều với mình trong cuộc sống. Nam khách mời liền bày tỏ anh sẵn sàng nấu cơm, làm việc nhà, chăm sóc bạn gái những lúc ốm đau. "Anh chỉ sợ em không tiếp nhận chiều cao của anh thôi. Anh có thể làm nhiều thứ, suy nghĩ nhiều thứ để nó cao hơn chiều cao của anh rất nhiều", Văn Thông bộc bạch.

Quyền Linh 'sốc' trước chàng trai xin bạn gái 'mở lòng từ bi' chấp nhận hẹn hò - ảnh 3

Lúc này, Nguyệt Ái gây bất ngờ khi cởi đôi giày mình đang mang ra để xóa bỏ khoảng cách giữa hai người. Điều này khiến Quyền Linh vô cùng tâm đắc, anh dành lời khen: "Tôi thật sự nể bạn gái khi cô ấy nói để em bỏ giày ra. Đây là một câu chuyện mà tôi nghĩ sẽ có cái kết rất đẹp". Sau đó, Văn Thông liền bước đến nắm tay bạn gái để thuyết phục cô bấm nút hẹn hò: "Gặp em ở đây anh rất vui và hạnh phúc. Mong em mở lòng từ bi cho anh cơ hội được hẹn hò với em". Chia sẻ của đàng trai làm nam MC vô cùng sửng sốt: "Trời ơi tình yêu mà nó kêu mong em mở lòng từ bi", khiến cả trường quay bật cười.

Kết quả, cả hai khách mời Văn Thông - Nguyệt Ái đều đồng ý bấm nút hẹn hò và nhận được tráng pháo tay ủng hộ của khán giả. Ông mai bà mối bày tỏ sự vui mừng, gửi lời chúc phúc và mong cả hai sớm về chung một nhà.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.