Quyền Linh sốc trước nữ chính tìm bạn trai mức lương 30 triệu/tháng

By dvvn thg 10 04, 2020
Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, nữ chính Tiểu Thúy khiến khán giả và MC Quyền Linh bất ngờ khi chia sẻ không yêu cầu bạn trai về ngoại hình, nhưng đặt ra thử thách bạn trai phải có mức thu nhập 30 triệu đồng/tháng.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 648 lên sóng với sự tham gia của Ngọc Vũ (28 tuổi), đang làm nghề lập trình viên, sinh sống, làm việc ở TP.HCM. Ngọc Vũ được ghép đôi với cô gái Châu Tiểu Thúy (26 tuổi, quê ở Đà Lạt), làm nghề thiết kế đồ họa tại TP.HCM.

Giới thiệu về bản thân, Ngọc Vũ cho biết mình là người sống tình cảm, quan tâm gia đình nhưng cũng có tật xấu là hút thuốc, kén ăn. Trong khi đó, Tiểu Thúy rất siêng năng, độc lập. Cô chia sẻ do tính chất công việc nên hay làm việc khuya, hay bị "bệnh nghề nghiệp". Tiểu Thúy cho biết từ năm 22 tuổi, tốt nghiệp đại học, cô đã kiếm tiền lo được cho bản thân và gia đình. Lúc này, bên kia hàng trào, chàng trai cũng chia sẻ: “Từ năm 18 tuổi, em cũng đã độc lập tài chính. Em làm nhiều ngành nghề và có hỗ trợ ba mẹ tiền sinh hoạt”. MC Quyền Linh cũng hài hước: “Tui độc lập tài chính từ lúc 3 tuổi rồi nè”.

Quyền Linh sốc trước nữ chính tìm bạn trai mức lương 30 triệu/tháng - ảnh 1

Nói về tình trường, Ngọc Vũ chia sẻ anh trải qua 2 mối tình. Trong đó có một mối tình đơn phương từ ngày anh học lớp 8 và mối tình thứ 2 chia tay cách đây 2 năm. Đàng trai thích một cô gái biết nấu ăn, biết chăm lo gia đình, sống giản dị và có ngoại hình giống Midu. “Ngoan hiền, dễ thương và mang vẻ đẹp truyền thống” là mẫu người anh tìm kiếm. Về phía Tiểu Thúy, cô chia sẻ mình có mối tình kéo dài suốt 8 năm và đã chia tay cách đây 1 năm. “Lúc yêu thì không vấn đề nhưng khi ra làm chung thì mâu thuẫn nhiều. Anh đó không bảo vệ được cho em”, cô nói về lý do chia tay.

Tiểu Thúy bày tỏ cô không yêu cầu quá nhiều về ngoại hình vì quan niệm “trai đẹp là không chung thủy”. Tuy nhiên, quan điểm này liền bị Quyền Linh bác bỏ: “Em nói không đúng đâu, có những người rất đẹp nhưng họ rất chung thủy. Có đôi khi có những người không đẹp mà họ cũng không chung thủy. Cái này là tùy theo con người chứ mình đừng nói vậy”.

Quyền Linh sốc trước nữ chính tìm bạn trai mức lương 30 triệu/tháng - ảnh 2

Tiểu Thúy còn gửi cho chàng trai bên kia một tờ giấy với lời nhắn: “Em là một cô gái bình thường nhưng chắc chắn sẽ khác với tất cả các cô gái khác. Em là người không ngại học hỏi để đạt được mục tiêu. Em đang tìm kiếm người đàn ông, có thể chưa có gì trong tay ngay bây giờ nhưng chắc chắn sau này, anh phải có chí tiến thủ. Em không ngại cùng anh vượt qua khó khăn nhưng anh phải chắc chắn một điều, anh thật sự cố gắng hết mình cho cả hai để không phải vì chuyện "miếng cơm manh áo" mà sau này nặng lời với nhau. Em đưa ra thử thách là anh sẽ đạt được thành công trong công việc và sẽ có mức thu nhập ở con số 30 triệu đồng/tháng. Anh chấp nhận thử thách này của em không?”.

Quyền Linh sốc trước nữ chính tìm bạn trai mức lương 30 triệu/tháng - ảnh 3

Những yêu cầu của bạn gái khiến MC Quyền Linh bất ngờ, anh quay sang hỏi đàng trai: “Lương em bao nhiêu một tháng? Khoảng khoảng bao nhiêu?”. Ngọc Vũ tự tin cho biết thu nhập của mình đáp ứng được yêu cầu của bạn gái nhưng không tiết lộ con số cụ thể. Sau đó, Quyền Linh cũng chia sẻ: “Lập trình viên là lương cao lắm nha. Tôi có thuê lập trình viên rất nhiều rồi, làm một tháng từ 60 triệu đồng đến 80 triệu đồng. Được chưa, yên tâm chưa đàng gái, thử thách này đã vượt qua”.

Khi hỏi ý kiến người thân, Ngọc Vũ tiếp tục bị đại diện nhà gái chất vấn chuyện tương lai, lo cho cuộc sống và con cái ăn học sau này. Chàng trai khẳng định, sau này nếu Tiểu Thúy kết hôn với anh, con của họ sẽ được sinh ở bệnh viện quốc tế, học trường quốc tế và theo lĩnh vực công nghệ thông tin như anh đang làm. Về phía đại diện của đàng trai, anh họ tiết lộ Ngọc Vũ đã chuẩn bị đủ tài chính để lập gia đình.

Quyền Linh sốc trước nữ chính tìm bạn trai mức lương 30 triệu/tháng - ảnh 4

Sau đó, Quyền Linh và Hồng Vân mở hàng rào để cặp đôi trực tiếp gặp mặt nhau. Ngọc Vũ thừa nhận cô gái đúng gu của mình. Trong khi đó, Tiểu Thúy bày tỏ cô rất thích người năng động và làm việc liên quan đến công nghệ giống mình. Cặp đôi tỏ ra rất hợp nhau về sở thích, quan niệm sống. Lúc nắm tay, chàng trai nhân cơ hội thuyết phục cô gái: “Anh rất mến em, mong chúng ta cho cơ hội tìm hiểu. Tí nhớ bấm nút nha em”.

Đúng như mọi người dự đoán, cặp đôi đã đồng ý hẹn hò và nhận được sự ủng hộ của hai MC cũng như khán giả trường quay.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.