Quyền Linh sửng sốt khi nam thanh niên mang giỏ rau, trứng gà đi tỏ tình

By dvvn thg 11 19, 2020
Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, chàng trai tên Anh Việt khiến MC Quyền Linh, Hồng Vân thích thú khi mang cả giỏ rau và trứng gà đến tặng bạn gái. Sự thật thà của đàng trai nhanh chóng chinh phục được cô gái Bảo Vi.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 662 lên sóng với sự tham gia của Phạm Anh Việt (25 tuổi) đang kinh doanh đồ ăn vặt và cô gái Phạm Ngọc Bảo Vi (26 tuổi), nhân viên kinh doanh tại TP.HCM. Ngay khi vừa xuất hiện, Anh Việt đem 2 dĩa đồ ăn lên sân khấu khiến Quyền Linh thích thú. Chưa kịp mời ngồi, đàng trai lại tiếp tục xách thêm giỏ rau, trứng gà lên khiến "ông mai" sửng sốt: "Trời ơi còn nữa hả? Thôi bên đó đợi chút, bữa nay đàng trai người ta hoành tráng lắm".

Chia sẻ về bản thân, Anh Việt cho biết mình là người năng động, làm đa ngành nghề nên tính cách rất cởi mở, thích làm từ thiện nhưng cũng rất kỹ tính. Trong khi đó, Bảo Vi là người hòa đồng, vui tính, nấu ăn ngon, gọn gàng. Nói về tật xấu, cô cho biết mình hay quên, hậu đậu và có chút khó tính. Đàng gái đã trải qua một mối tình thời sinh viên. Đến với chương trình, Bảo Vi mong muốn tìm được người có chí hướng. Về ngoại hình, cô cho biết mình không quá quan trọng chuyện này vì thích tính cách hơn.

Quyền Linh sửng sốt khi nam thanh niên mang giỏ rau, trứng gà đi tỏ tình - ảnh 1

Anh Việt từng trải qua 3 mối tình. Vì tính chất công việc nên anh thường xuyên đi công tác, không có nhiều thời gian chăm sóc cho bạn gái. Anh thích một cô gái có ngoại hình mũm mĩm, da trắng, dễ thương. Nghe diễn tả của đàng trai, Hồng Vân tiết lộ cô gái bên cạnh đã đạt được khoảng 99% yêu cầu: "Nói thiệt là chắc trời thương con đó, nghĩ trong đầu sao là gặp người y vậy. Xíu mở rào liền cho con coi nè, rất là cưng luôn".

Tiếp đó, hai MC mở cánh cửa trái tim để cặp đôi trực tiếp gặp mặt và trò chuyện. Hiện đang kinh doanh món yaourt và cơm cháy nên Anh Việt tự tin đem món ăn này đến chương trình để chinh phục đối phương. "Anh đã kinh doanh cái này được 5 năm rồi, vì yêu nó nên không có thời gian để tìm bạn gái. Hi vọng sau này anh có thể trao nó lại cho em quản lý. Nhà anh đang thiếu một người quản lý kinh doanh", đàng trai bày tỏ.

Quyền Linh sửng sốt khi nam thanh niên mang giỏ rau, trứng gà đi tỏ tình - ảnh 2

Nhìn thấy có đồ ăn, MC Quyền Linh khiến cả trường quay bật cười khi liên tục "xin xỏ". Chưa dừng ở đó, Anh Việt khiến MC Hồng Vân và bạn gái "choáng" khi tiếp tục mang ra một giỏ rau tự tay trồng và trứng gà nhà nuôi. Anh chia sẻ thành thật rằng chỉ đem đến 9 quả trứng vì chờ mãi không thấy gà đẻ, sợ không kịp đến chương trình nên đành phải đi luôn khiến hai MC bật cười.

Sau phần giao lưu và trao gửi những món quà, MC Quyền Linh tạo điều cho cả hai ngồi ghế để thoải mái trò chuyện. Lúc này, Anh Việt khiến nam MC "hoảng hốt" khi xin phép cởi dây nịt bụng để dễ nói chuyện. "Thiệt á chứ, nó thật thà dễ sợ luôn. Tính cởi luôn trên sân khấu hay gì?", Quyền Linh trêu chọc. Sau khi trở lại sân khấu, Anh Việt thành thật rằng mình sợ bạn gái thích người 6 múi nên phải nịt bụng lại. Nhưng sau khi nghe chia sẻ của Bảo Vi, anh đã tự tin để cởi ra. Chia sẻ này khiến Hồng Vân và cả trường quay cười sảng khoái: "Trời ơi, con coi nó kìa. Con cũng thông minh đó, chứ nếu con không mở ra, ngồi một hồi nữa con xỉu tại đây chắc mọi người không ai biết nguyên nhân luôn".

Quyền Linh sửng sốt khi nam thanh niên mang giỏ rau, trứng gà đi tỏ tình - ảnh 3

Quay lại với cuộc hẹn hò, Bảo Vi thẳng thắn hỏi Anh Việt có nghiêm túc với mối quan hệ này hay chỉ muốn lướt qua như trước đây. Đàng trai liền đáp rằng từ trước giờ anh chưa từng nghĩ sẽ không nghiêm túc với ai, nhưng có thể những mối quan hệ trước không có sự hòa hợp để tiến đến xa hơn.

"Mình nói trước là anh không có quá nhiều thời gian, kiểu như để ngày nào cũng chở em đi ăn, đi chơi thì không được. Nhưng nếu lúc nào rảnh, anh sẵn sàng bỏ điện thoại xuống để dành 100% thời gian cho em. Đó là cách anh dành cho người bạn gái của mình", Anh Việt nói.

Quyền Linh sửng sốt khi nam thanh niên mang giỏ rau, trứng gà đi tỏ tình - ảnh 4

Ngoài ra, Anh Việt cho biết gu của mình là phụ nữ lớn tuổi hơn nên rất ưng ý trước bạn gái. Tuy nhiên, Bảo Vi cũng tiết lộ khi đăng ký tham gia, cô muốn tìm người lớn tuổi hơn để có sự chín chắn và bản thân sẽ học hỏi được nhiều. Chính vì thế, cô hi vọng chàng trai đối diện sẽ là người chín chắn, trưởng thành để có thể dựa vào. Kết quả, sau quá trình trò chuyện và tìm hiểu, nhận thấy được sự phù hợp và tương đồng trong tính cách, suy nghĩ, cả hai đều quyết định bấm nút hẹn hò.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.