Quyền Linh sửng sốt trước cô gái tham gia hẹn hò xinh như Phạm Băng Băng

By dvvn thg 12 24, 2020
Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh - Hồng Vân đều ngỡ ngàng trước nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của nữ chính. Nam MC còn ví cô như ‘Phạm Băng Băng phiên bản Việt’ và liên tục dành lời khen ngợi.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 673 lên sóng mai mối cho cô gái xứ dừa Bến Tre - Phan Huỳnh Như (21 tuổi), hiện là nhân viên kinh doanh ở một công ty Hàn Quốc. Nhan sắc xinh đẹp của cô làm cả hai MC xuýt xoa, MC Quyền Linh còn ví cô như “Phạm Băng Băng phiên bản Việt”. Anh nói: "Trời ơi sao con đẹp quá vậy, thật sự phải nói là quá dễ thương. Mọi người có biết Phạm Băng Băng không, gương mặt không phải xuất sắc như thế nhưng nhìn có nét giống giống. Mặt này rất là xinh luôn". Được biết, Huỳnh Như tự lập từ nhỏ, hiện mỗi tháng ngoài tự nuôi bản thân đã có thể chu cấp cho gia đình 15-20 triệu. Cả trường quay đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ nhan sắc và tài năng của nữ chính.

Được mai mối cho Huỳnh Như là chàng trai Lê Thái Quý (31 tuổi) hiện kinh doanh tự do, kinh tế cũng đã ổn định. Thái Quý chia sẻ tính cách mình rất hiền, chịu khó lắng nghe và đặc biệt biết chiều bạn gái. Trong chương trình, Thái Quý đã đích thân tự tay làm một ổ bánh ngọt mang đến mời hai MC và bạn nữ. Ai cũng phải công nhận khả năng nấu nướng của anh như một đầu bếp thực thụ. MC Hồng Vân cũng tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi: “Em có thích bạn trai biết nấu ăn không? Phải thích nha. Chồng mà biết nấu ăn, biết chiều mình mà chịu nấu cho mình ăn là số một rồi. Không dễ kiếm đâu".

Quyền Linh sửng sốt trước cô gái tham gia hẹn hò xinh như Phạm Băng Băng - ảnh 1

Trước khi đến với Bạn muốn hẹn hò, Huỳnh Như đã trải qua một vài mối tình đều có chung một nguyên do tan vỡ là “cái tôi” của mỗi người quá lớn. Khi MC Hồng Vân thắc mắc tại sao một cô gái xinh đẹp, trẻ tuổi, giỏi giang như Huỳnh Như lại quyết định đến chương trình để tìm kiếm tình yêu, thì cô chia sẻ: “Em đang tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, với một người chững chạc. Nhưng với tuổi của em thì tiếp xúc với những bạn đồng trang lứa là nhiều, em cảm thấy suy nghĩ của các bạn chưa trưởng thành bằng mình nên chưa có ai đủ làm em rung động”.

Nói về gu bạn trai lý tưởng, Huỳnh Như cho biết mình không có yêu cầu gì nhiều. “Em không kén chọn, bề ngoài ưa nhìn là được, cao trên 1,7m. Ngoài ra thì không hút thuốc, không gia trưởng và người bạn trai tâm lý", cô nói. Trước yêu cầu của nhà gái, MC Quyền Linh khẳng định chắc chắn, nhà trai đủ hết yêu cầu.

Quyền Linh sửng sốt trước cô gái tham gia hẹn hò xinh như Phạm Băng Băng - ảnh 2

Lớn hơn Huỳnh Như 10 tuổi, Thái Quý từng trải qua 3 mối tình, mối tình dài nhất kéo dài 3 năm. Nói về lý do kết thúc, anh chia sẻ: “Ngày đó tụi em còn trẻ, sự nghiệp chưa ổn định, hoàn cảnh gia đình hay vấn đề kinh tế đều không “môn đăng hộ đối” với nhà người ta cho lắm. Nên thôi tụi em chia tay, giờ người ta cũng đi lấy chồng Đài Loan rồi”.

Sau khi hàng rào mở ra, trước sự xinh đẹp quá đỗi của cô gái, Thái Quý ngay lập tức rung động. Thẳng thắn chia sẻ về quan điểm tình yêu của mình, Huỳnh Như cho biết: “Nếu mình có tính đến hôn nhân, em khẳng định luôn từ đầu là em không phải kiểu người phụ nữ sẽ hi sinh sự nghiệp lùi về sau làm nội trợ. Em rất thích kinh doanh, em rất thích kiếm tiền nên em sẽ không trở thành người phụ nữ của gia đình được". Trước quan điểm của bạn nữ, Thái Quý rất khéo léo đáp lời sẽ thay cô đảm nhận trách nhiệm đó. “Nếu em không đảm nhận được việc nội trợ thì yên tâm để anh. Em có thể đi làm từ sáng sớm, hoàn thành hết mọi công việc của anh. Anh sẽ cân bằng công việc của mình nhưng vẫn sẽ chăm sóc cho gia đình được", đàng trai chia sẻ.

Quyền Linh sửng sốt trước cô gái tham gia hẹn hò xinh như Phạm Băng Băng - ảnh 3

Cả hai tiết lộ về thời gian bản thân cảm thấy phù hợp để tiến tới hôn nhân, Huỳnh Như cho biết khi nào cô cảm thấy đủ khả năng lo được cho con mình thì sẽ tính tới chuyện này. Trong khi đó, Thái Quý hi vọng rút ngắn thời gian hơn, tìm hiểu khoảng 1 năm là phù hợp để hai nhà tính chuyện cưới hỏi. Anh khẳng định tiền lương sẽ đưa hết cho vợ, chỉ mong có một “quỹ hồng” nhỏ nhỏ để tự chi trả các khoản cá nhân. “Kẻ đưa người đẩy”, thời gian tâm tình riêng của hai khách mời thể hiện rõ sự ăn ý. Điều kiện và vẻ ngoài của cả hai cũng được MC Quyền Linh công nhận rất xứng đôi.

Trước sự trông chờ của cả trường quay vào giây phút quyết định, Thái Quý cũng không giấu được sự hồi hộp, nhanh tay bấm nút ngay từ tiếng đếm đầu tiên của hai MC. Mọi ánh mắt đều đổ dồn về Huỳnh Như, may mắn, cô cũng bấm nút trong sự mừng “muốn xỉu” chàng trai. Cả trường quay vỡ òa vỗ tay chúc mừng cho cặp đôi, Quyền Linh mong cả hai sớm có cái kết đẹp sau chương trình.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.