Quyền Linh sửng sốt trước nữ chính xinh như hot girl của 'Bạn muốn hẹn hò'

By dvvn thg 6 12, 2021
Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, cô gái Ngọc Linh khiến Quyền Linh và Hồng Vân trầm trồ khen ngợi vì vẻ ngoài xinh đẹp. Còn với chàng trai được ghép đôi, anh như bị 'hớp hồn' ngay lần gặp đầu tiên và ra sức chinh phục.

Trong tập 718 Bạn muốn hẹn hò với sự tham gia của Bùi Văn Tuấn (29 tuổi) đang bán phụ tùng ôtô cho gia đình tại Đồng Nai. Được ghép đôi với Văn Tuấn là cô gái Lê Hoàng Ngọc Linh (25 tuổi), đang làm lễ tân ở Vũng Tàu.

Giới thiệu về bản thân, Ngọc Linh cho biết cô có điểm mạnh là vui vẻ, hòa đồng, biết ca hát. Tuy nhiên, cô thừa nhận mình có tính trẻ con và hay quên. Trong khi đó, Văn Tuấn là người biết làm việc nhà, sống vui vẻ. Anh cũng có điểm yếu là kiểu người hay quên.

Khi nói về chuyện tình cảm, Văn Tuấn chia sẻ anh chỉ có hai mối tình đơn phương. Chia sẻ này khiến Hồng Vân bất ngờ và vội bước sang hàng rào hỏi chuyện. "Nhìn em rất đẹp trai và phong trần thế này mà lại yêu đơn phương là như thế nào? Hay tại vì em không thổ lộ, người ta không biết?", MC Hồng Vân thắc mắc. Đàng trai cho rằng mình gặp người không đúng thời điểm. Anh mong muốn đến chương trình tìm kiếm một cô gái cao 1,55m, dễ thương và giống ca sĩ Mỹ Tâm.

Quyền Linh sửng sốt trước nữ chính xinh như hot girl của 'Bạn muốn hẹn hò' - ảnh 1

Còn với Ngọc Linh, cô đã trải qua hai mối tình. Mối tình lâu nhất kéo dài 4 năm và mối tình sau kéo dài 1 năm nhưng không hợp nên cô đã chia tay. Ngọc Linh muốn tìm một người yêu có tính cách chung thủy giống nam MC của Bạn muốn hẹn hò.

Sau đó, Ngọc Linh còn lấy đàn ghi ta hát tặng chương trình bài Sau tất cả. Khi nghe giọng hát ngọt ngào của cô gái, MC Quyền Linh tò mò và trổ tài đoán ngoại hình của Ngọc Linh: "Tôi tưởng tượng thế này nhé, cái giọng rất nhõng nhẽo, dễ thương, đôi mắt to tròn, có tóc mái ngang như Mỹ Tâm, cô ấy cài băng đô trên đầu. Một cô gái mặt áo trắng như sinh viên, nhẹ nhàng. Tôi cảm nhận như thế". Tình huống này khiến Hồng Vân ngỡ ngàng: "Trời ơi Linh đi làm thầy bói được rồi, quá đúng luôn".

Quyền Linh sửng sốt trước nữ chính xinh như hot girl của 'Bạn muốn hẹn hò' - ảnh 2

Khi bước sang hàng rào, nam MC sửng sốt vì những gì mình đoán đều trùng khớp và dành nhiều lời khen ngợi trước nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của nữ chính. Còn riêng NSND Hồng Vân lại nhận định về nhan sắc Ngọc Linh rằng: "Nếu có 11 điểm, tôi cho 11 điểm luôn đó". Khi hỏi ý kiến người thân, mẹ của Ngọc Linh ủng hộ cho con gái và chàng trai bên kia hàng rào bấm nút hẹn hò. Vì Văn Tuấn đến chương trình một mình nên MC Quyền Linh đại diện và động viên chàng trai cố gắng bày tỏ để bạn gái bấm nút.

Quyền Linh sửng sốt trước nữ chính xinh như hot girl của 'Bạn muốn hẹn hò' - ảnh 3

Lần đầu gặp mặt, Văn Tuấn dường như "đứng hình" trước nhan sắc xinh đẹp của cô gái đối diện. Anh nói rằng mình đã yêu Ngọc Linh từ khi nghe giọng hát của cô. Sau đó Văn Tuấn còn tiến đến nắm tay Ngọc Linh và hát tặng bài Nắm lấy tay anh. Chàng trai tâm tình với Ngọc Linh rằng nếu cả hai có cơ hội đến với nhau, anh hi vọng sẽ nắm tay cô đi đến hết cuộc đời. "Anh sẽ cố gắng làm tròn bổn phận người chồng, nếu như chúng ta đến được với nhau", Văn Tuấn nói. Đồng quan điểm, Ngọc Linh cũng kỳ vọng cả hai sẽ cho nhau cơ hội. Và nếu được, Ngọc Linh muốn rằng cả hai sẽ kết hôn sau một năm hẹn hò.

Được sự ủng hộ của gia đình và hai MC Quyền Linh - Hồng Vân, không ngoài dự đoán, cả hai đều bấm nút quyết định trao nhau cơ hội hẹn hò. Cả trường quay đều vỗ tay ủng hộ, chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi. Hai MC của chương trình cũng bày tỏ sự vui mừng và gửi những lời chúc tốt đẹp dành cho hai khách mời.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.