Quyền Linh tiếc nuối khi chàng trai mang thiệp cưới đi hẹn hò nhưng bị từ chối

By dvvn thg 5 14, 2021
Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, chàng trai Nhật Duật khiến MC Quyền Linh tiếc nuối khi mang thiệp cưới viết sẵn tên mình để gửi tặng bạn gái, bày tỏ mong sớm về chung một nhà nhưng đã bị từ chối hẹn hò.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 710 lên sóng chào đón sự tham gia của Nguyễn Trường Minh Hiếu (34 tuổi - Nha Trang), đang là trợ lý tổng quản lý một khách sạn tại quê nhà. Ghép đôi với cô gái Minh Hiếu là Trần Nhật Duật (33 tuổi - Phú Yên), đang làm quản lý chất lượng cho công ty in ấn tại TP.HCM.

Trước khi đến với chương trình, đàng trai từng trải qua mối tình năm 28 tuổi, kéo dài hơn 1 năm. Anh chia sẻ cả hai yêu xa, tính cách cả hai không phù hợp nên quyết định dừng lại. Trong khi đó, Minh Hiếu cho biết cô cũng trải qua mối tình thời sinh viên, chia tay ngay khi cô tốt nghiệp đại học. Từ lúc ra trường đến nay, Minh Hiếu chưa có thêm mối tình nào cả. Chia sẻ này khiến Hồng Vân bất ngờ: "Thật sự là không tin được luôn đó. Tại vì bạn này quá là xinh xắn luôn mà không biết sao mười mấy năm lại không có người yêu".

Quyền Linh tiếc nuối khi chàng trai mang thiệp cưới đi hẹn hò nhưng bị từ chối - ảnh 1

Minh Hiếu nói thêm, cô đã đăng ký tham gia chương trình từ cách đây 4 năm và đến nay mới được tham gia nên rất hạnh phúc. Nói về hình mẫu người yêu muốn hướng tới, cô gái 34 tuổi cho biết mình rất thần tượng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama nên thích người đàn ông yêu gia đình và vợ con giống như vậy. Về ngoại hình, cô đưa ra tiêu chuẩn là người phải thon gọn, cao ráo.

Trước những chia sẻ này, phía đàng trai cho biết anh cảm thấy có chút áp lực khiến Quyền Linh phải lên tiếng động viên: "Người ta không giống Obama nhưng họ có cá tính riêng là được rồi, miễn sao lúc gặp mình chinh phục được là được". Khi được hỏi mong muốn về người bạn gái, Nhật Duật cho hay, anh thích cô gái hiền lành, đạo đức, biết cư xử và chung thủy là được.

Quyền Linh tiếc nuối khi chàng trai mang thiệp cưới đi hẹn hò nhưng bị từ chối - ảnh 2

Khi mở hàng rào tình yêu, cặp đôi trao gửi nhau những món quà và bày tỏ tình cảm cho đối phương. Minh Hiếu gửi tặng bạn trai chiếc móc treo chìa khóa do tự tay mình làm kèm những dòng chia sẻ: "Chuyện gì đến sẽ đến, người cần gặp sẽ gặp được. Cho dù kết quả ra sao, mình luôn chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc nhé". Trong khi đó, Nhật Duật gửi tặng món quà cùng với tấm thiệp cưới với chia sẻ: "Anh cũng mong mỏi lắm rồi, đây là sự nghiêm túc của anh. Trong tấm thiệp này, anh ghi sẵn tên ba, mẹ và tên anh, còn phía nhà gái thì anh để trống. Anh cũng mong đến ngày có cô dâu ghi tên trong này". Chia sẻ chân thành của đàng trai khiến MC Quyền Linh và cả trường quay vỗ tay phấn khích.

Quyền Linh tiếc nuối khi chàng trai mang thiệp cưới đi hẹn hò nhưng bị từ chối - ảnh 3

Trong cuộc trò chuyện, Minh Hiếu nhận xét bạn trai là người chất phát và chín chắn thông qua các nói chuyện. Về phía Nhật Duật, anh bày tỏ cảm mến bạn gái dù chỉ gặp lần đầu và mong muốn có cơ hội tìm hiểu. Khi tiến đến nắm tay nhau để cảm nhận về đối phương, cô gái 34 tuổi lấp lửng: "Em rất vui khi có mặt tại chương trình cũng như gặp được người bạn trai như anh. Quyết định định có đến với nhau hay có tìm hiểu nhau hay không, anh sẽ có câu trả lời sau vài phút nữa".

Quyền Linh tiếc nuối khi chàng trai mang thiệp cưới đi hẹn hò nhưng bị từ chối - ảnh 4

Kết quả, đến giây phút quyết định, chỉ có nửa màn hình trái tim của Nhật Duật sáng đèn, còn Minh Hiếu đã từ chối hẹn hò. Trước tình huống này, hai MC Quyền Linh - Hồng Vân và khán giả đều thể hiện sự tiếc nuối. Khi nói về lý do từ chối bấm nút, cô gái chia sẻ: "Thật ra trái tim của em vẫn chưa thật sự rung động. Như em có ghi trong thiệp, điều gì đến sẽ đến, người cần gặp sẽ gặp. Em hi vọng và cầu chúc cho anh sẽ gặp được người con gái phù hợp với mình".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.