Quyền Linh tiếc nuối khi cô gái 32 tuổi chưa từng yêu từ chối hẹn hò

By dvvn thg 6 30, 2021
Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh mai mối cho nhân viên sale bất động sản và nữ dược sĩ. Tuy nhiên sau thời gian tìm hiểu tại chương trình, cô gái đã từ chối hẹn hò khiến nam MC tiếc nuối.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 723 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Văn Khánh (32 tuổi) làm sale bất động sản ở Bình Dương và Đặng Kim Anh (32 tuổi), đang làm dược sĩ ở TP.HCM.

Giới thiệu về bản thân, Văn Khánh cho biết mình là người vui vẻ, hòa đồng, dễ tạo sự gần gũi với người đối diện. Tuy nhiên, anh có khuyết điểm là dễ bị hồi hộp trước đám đông. Trong khi đó, Kim Anh giới thiệu mình giỏi hai ngoại ngữ (tiếng Nga và tiếng Anh). Ngoài ra, cô có niềm yêu thích với các môn thể thao. Khi Quyền Linh hỏi cơ duyên nào biết đến tiếng Nga, Kim Anh tiết lộ mình đã sống ở Nga cùng gia đình gần 20 năm nên có thể nói tiếng Nga như tiếng Việt. Sau đó, cô còn tự tin hát ca khúc tiếng Nga tặng cả trường quay khiến Hồng Vân trầm trồ.

Quyền Linh tiếc nuối khi cô gái 32 tuổi chưa từng yêu từ chối hẹn hò  - ảnh 1

Nói về tình trường của mình, Kim Anh tâm sự cô chưa từng có mối tình nào. Điều này khiến hai MC bất ngờ và thắc mắc lý do. "Bố mẹ em dạy dỗ tương đối nghiêm, em chỉ chú trọng việc học và việc nhà. Lúc đó thì còn quá nhỏ nên chưa để ý hay quan tâm tới việc tìm bạn trai", cô nói.

Trong khi đó, Văn Khánh đã trải qua ba mối tình nhưng không sâu đậm. Anh mong muốn đến chương trình để tìm được một cô bạn gái chung thủy, ngoại hình ưa nhìn và tính tình phù hợp là được. Còn với Kim Anh, cô thích một chàng trai ưa nhìn, tính tình vui vẻ và hòa đồng. Cô ghét mẫu người hay càm ràm và nghiện bia rượu, thuốc lá.

Quyền Linh tiếc nuối khi cô gái 32 tuổi chưa từng yêu từ chối hẹn hò  - ảnh 2

Khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được gặp mặt và trò chuyện với nhau.Trong cuộc trò chuyện, khi nói về quan điểm trong tình yêu, Văn Khánh chia sẻ vì mình làm trong môi trường tiếp xúc nhiều người nên hay bị hoài nghi về tính chung thủy. Tuy nhiên, anh khẳng định bản thân không có tính lăng nhăng trong chuyện tình cảm. Về phía Kim Anh, cô cũng mong bạn đời sẽ thành thật và sẻ chia mọi công việc trong gia đình. Cô nói thêm, hiện tại cũng đã 32 tuổi nên rất muốn nếu cả hai phù hợp thì khoảng nửa năm sẽ tiến tới hôn nhân. Cô mong trong khoảng thời gian tìm hiểu, bạn trai sẽ dành sự quan tâm cho mình.

Trước khi quyết định bấm nút, Văn Khánh bày tỏ cả hai gặp nhau tại chương trình đã là chuyên, chính vì thế anh mong nữ dược sĩ cho mình cơ hội tìm hiểu. Kim Anh cũng đồng tính với chia sẻ này và hi vọng tìm được người phù hợp.

Quyền Linh tiếc nuối khi cô gái 32 tuổi chưa từng yêu từ chối hẹn hò  - ảnh 3

Tuy nhiên, đến giây phút quyết định, chỉ có nửa màn hình trái tim của Văn Khánh sáng đèn, còn Kim Anh đã từ chối bấm nút. Giải thích về lý do, cô gái cho rằng cả hai chưa thật sự phù hợp để hẹn hò nên mong muốn rằng mỗi người sẽ tìm được những người như ý trong tương lai. Bên cạnh đó, Kim Anh cũng hi vọng có thể làm bạn dù không bấm nút. Chia sẻ này khiến MC Quyền Linh tiếc nuối khi không thể hoàn thành vai trò của mình. Dù vậy, anh vẫn tôn trọng quyết định của người chơi và chúc cho cả hai sớm tìm được người phù hợp.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.