Quyền Linh tiếc nuối khi cô gái 'một lần đò', đam mê cosplay từ chối hẹn hò

By dvvn thg 11 18, 2020
Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, nữ chính Thủy Tiên xuất hiện với trang phục độc lạ khiến Quyền Linh 'choáng'. Dù được bạn trai Nhật Tân ra sức bày tỏ tình cảm nhưng cô vẫn từ chối hẹn hò vì thấy không rung động.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 661 lên sóng với sự tham gia của Nhật Tân (28 tuổi - Quy Nhơn) đang phụ công việc kinh doanh của gia đình, làm việc tự do ở Bình Dương và Thủy Tiên (28 tuổi - Quảng Nam), đang làm sale bất động sản và một “cosplay” ở TP.HCM.

Chia sẻ về bản thân, Thủy Tiên có ưu điểm là hòa đồng, thân thiện, thích nhảy và đọc rap. Ngoài ra cô cũng có khuyết điểm là hay quên. Cô gái 28 tuổi tự nhận mình cá tính và không nhớ nổi trải qua bao nhiêu mối tình khiến Quyền Linh và Hồng Vân bất ngờ. Khi nữ MC hỏi về mối tình gần nhất, Thủy Tiên tiết lộ cô đã ly hôn được 1 năm do không chịu nổi tính vũ phu của chồng. “Khi ở chung, cả hai mâu thuẫn chuyện tiền bạc nên hay gây gổ. Anh ấy đánh em, coi thường nên em không chịu nổi nữa”, cô nói.

Quyền Linh tiếc nuối khi cô gái 'một lần đò', đam mê cosplay từ chối hẹn hò - ảnh 1

Trong khi đó, Nhật Tân là chàng trai năng nổ, hoạt bát, biết nấu ăn, thích hát và làm từ thiện. Anh có nhược điểm nóng tính khi gặp căng thẳng. Nói về tình trường, đàng trai cho biết anh đã trải qua 5 mối tình nhưng đều bị bạn gái “cắm sừng”. Khi MC Quyền Linh đặt câu hỏi cho Nhật Tân khi được mai mối cùng cô gái một đời chồng, nam khách mời nói rằng mình nên thương người đó hơn vì họ đã trải qua nhiều tổn thương. Chia sẻ này khiến Quyền Linh dành lời khen ngợi cho Nhật Tân. Đến với chương trình, chàng trai gốc Quy Nhơn tìm mẫu bạn gái cá tính, mạnh mẽ.

Khi Quyền Linh bước sang hàng rào để gặp mặt Thủy Tiên, anh “choáng” trước vẻ ngoài ấn tượng của khách mời. Nam MC thích thú trước những đam mê của đàng gái và đặt câu hỏi về hình mẫu bạn trai. Thủy Tiên liền chia sẻ mong muốn gặp bạn trai không tính toán, không gia trưởng và bảo vệ được mình.

Quyền Linh tiếc nuối khi cô gái 'một lần đò', đam mê cosplay từ chối hẹn hò - ảnh 2

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Nhật Tân gây ấn tượng khi hát một bài hát về tình yêu ngọt ngào. Còn Thủy Tiên vô cùng bối rối khi đứng trước chàng trai ghép đôi đến mức cô không thể đọc được bài rap tặng anh. Nói về chuyện hẹn hò, Nhật Tân thẳng thắn rằng hiện anh đang phát triển sự nghiệp nên không dành nhiều thời gian ở bên bạn gái được và mong cô thông cảm. Anh không muốn cả hai im lặng nên cô có thể gọi điện thoại hoặc nhắn tin cho mình bất cứ lúc nào để tạo kết nối tình cảm giữa hai người.

Khi Thủy Tiên đưa ra yêu cầu cô không muốn làm dâu, Nhật Tân đáp rằng khi kinh tế hai vợ chồng ổn định thì việc đó không quan trọng, anh đồng ý ở riêng. Đàng trai cũng đưa ra quan điểm để tiền bạc cho vợ giữ, nhưng anh mong vợ phải biết tiết kiệm. Cô gái Quảng Nam băn khoăn rằng cô không thể tiết kiệm khi đam mê những trang phục cosplay tốn kém thì liệu anh có chấp nhận. Nhật Tân thẳng thắn trả lời: “Đam mê của em thì em cứ giữ, nhưng em phải suy nghĩ về tương lai đường dài sau này khi có gia đình. Mình còn phải chăm sóc cho ba mẹ, con cái… Nếu em cân bằng được tất cả mọi thứ đó rồi thì ai cản em được đâu”.

Quyền Linh tiếc nuối khi cô gái 'một lần đò', đam mê cosplay từ chối hẹn hò - ảnh 3

Trước khi bấm nút, Nhật Tân nắm tay Thủy Tiên nói lên lòng mình: “Anh tự nhận biết anh không phải con người hoàn hảo, một người bạn trai lý tưởng đối với em. Nhưng anh sẽ có cách biến cuộc sống của em thành cuộc sống lý tưởng”. Tuy nhiên, kết thúc chương trình, Thủy Tiên quyết định không bấm nút hẹn hò.

Quyền Linh bày tỏ tiếc nuối cho cặp đôi, anh liền hỏi về lý do từ chối của cô gái: "Tại sao vậy em? Khi một chàng trai đã thổ lộ hết tất cả mọi thứ. Anh ấy nói niềm đam mê em cứ giữ, tất cả những sở thích mình cứ giữ, quan trọng là chúng ta cùng nhau để tiến xa hơn trên con đường hạnh phúc thôi". Thủy Tiên cho biết cô chưa cảm thấy rung động và muốn làm bạn để tìm hiểu nhau dễ hơn. Dù tiếc nuối nhưng nam MC vẫn tôn trọng quyết định của cô gái và an ủi Nhật Tân. Anh chúc cho cả hai sớm tìm được một nửa mảnh ghép phù hợp với mình.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.