Quyền Linh tiếc nuối khi nữ DJ xinh đẹp bất ngờ từ chối hẹn hò phút 90

By dvvn thg 10 19, 2020
Tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò là cuộc gặp gỡ giữa Kim Thuận - Huyền Nga. Dù tỏ ra khá hòa hợp khi trò chuyện nhưng đến phút quyết định, cô gái bất ngờ từ chối bấm nút khiến Quyền Linh ngỡ ngàng, tiếc nuối.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 653 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Kim Thuận (27 tuổi, TP.HCM), đang làm nhân sự của một công ty thời trang, ngoài ra anh còn mở nhà hàng kinh doanh hải sản. Ghép đôi với Kim Thuận là nữ DJ xinh đẹp Nguyễn Huyền Nga (25 tuổi, Đà Lạt). Cô tiết lộ ngoài công việc DJ thì còn làm thêm bất động sản ở TP.HCM.

Ngay khi vừa xuất hiện, Hồng Vân lập tức thắc mắc lý do một cô gái xinh đẹp, ngoại hình chuẩn và có công việc như Huyền Nga lại đến Bạn muốn hẹn hò. Nữ khách mời chia sẻ: "Em nghĩ chắc vì nhiều người đều nghĩ giống chị, em xinh đẹp thì chắc đã có người theo đuổi, đã có người yêu rồi. Cho nên không ai theo đuổi em hết", chia sẻ này khiến Hồng Vân vô cùng bất ngờ.

Giới thiệu về bản thân, Huyền Nga cho biết có điểm mạnh là hài hước, chăm chỉ trong công việc. Trong khi đó, Kim Thuận có ưu điểm là thích nghi tốt với tất cả các môi trường, ham làm việc. Anh tâm sự mình đã trải qua mối tình 6 năm và đã chia tay hơn 1 năm. Nói về lý do chia tay, Kim Thuận cho biết vì bạn gái đi du học ở Đức, định hướng khác nhau trong cuộc sống nên đường ai nấy đi. Vì công việc bận rộn, anh cũng ít có cơ hội tiếp xúc với các bạn nữ khác để tìm người yêu.

Quyền Linh tiếc nuối khi nữ DJ xinh đẹp bất ngờ từ chối hẹn hò phút 90 - ảnh 1

Khi Hồng Vân đặt vấn đề về chuyện có người yêu là DJ, Kim Thuận khẳng định mình tiếp xúc rất nhiều bạn bè làm DJ và cũng yêu thích nhạc sôi động nên không ngại vấn đề này. Chia sẻ về hình mẫu lý tưởng, đàng trai bày tỏ anh thích một cô gái tóc dài, mình dây, ngoại hình xinh xắn, thông minh và có thể chia sẻ với nhau mọi thứ trong cuộc sống, định hướng tương lai. Về phía Huyền Nga, cô mong muốn tìm bạn trai cao từ 1,65m trở lên, chăm chỉ, biết quan tâm đến người khác, biết cân bằng giữa công việc và tình yêu.

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Cả hai khách mời đều đem đến chương trình những món ăn do chính tay mình chuẩn bị để dành tặng cho đối phương. Nhân cơ hội này, MC Quyền Linh cũng "xin xỏ" để được ăn ké khiến trường quay bật cười thích thú.

Quyền Linh tiếc nuối khi nữ DJ xinh đẹp bất ngờ từ chối hẹn hò phút 90 - ảnh 2

Trong cuộc trò chuyện, Huyền Nga thành thật rằng từ nhỏ được mẹ cưng nên không giỏi việc bếp núc. Nhưng cô khẳng định nếu cả hai tiến xa hơn thì sẽ cố gắng học nấu ăn. Ngoài ra, nữ DJ cho biết bản thân có tính hay ghen, nhiều lần chia tay với bạn trai vì ghen tuông. Huyền Nga chia sẻ cô không thích bạn trai quá thân thiết với bạn thân là nữ. Tuy nhiên, Kim Thuận cũng thẳng thắn: "Anh là người sống tình cảm trong mối quan hệ bạn bè cũng như gia đình. Những mối quan hệ bạn bè thì khá thân thiết với anh, kể cả bạn nữ và bạn nam. Còn về chuyện ghen, nếu anh lén nhắn tin hay làm gì xấu thì em ghen là đúng. Hiện tại anh đã 27 tuổi, anh hi vọng nếu chúng mình có cơ hội tìm hiểu, khoảng 2 năm nữa anh sẽ tính đến chuyện kết hôn". Ngay sau đó, Huyền Nga cũng tiết lộ mình dự định sẽ kết hôn sau 3 năm nữa, nhưng nếu cả hai tìm hiểu và cảm thấy phù hợp thì có thể tiến đến nhanh hơn.

Trước khi đến với giây phút quyết định, Kim Thuận còn mạnh dạn nắm tay và hát tặng ca khúc Làm vợ anh nhé để bày tỏ tình cảm của mình. Khoảnh khắc quyết định, ai cũng ngỡ nút bấm hẹn hò sẽ rung lên để chúc mừng cho cặp đôi. Vì Kim Thuận đã vội vã bấm nút khi Hồng Vân chưa kịp đếm, nữ MC cũng hối thúc đàng gái: "Trời ơi nó bấm luôn mà không cần tui đếm luôn kìa. 1,2,3 em có bấm không? 1,2,3 đếm lại nè". Thế nhưng, chỉ có nửa trái tim của đàng trai sáng đèn, còn Huyền Nga đã không bấm nút hẹn hò.

Quyền Linh tiếc nuối khi nữ DJ xinh đẹp bất ngờ từ chối hẹn hò phút 90 - ảnh 3

Điều này khiến Quyền Linh và cả trường quay ngỡ ngàng, tiếc nuối. Ánh mắt hụt hẫng thể hiện rõ trên khuôn mặt của Kim Thuận và cả những người đang theo dõi chương trình. Khi MC hỏi lý do về quyết định của cô gái, sau vài giây im lặng, nữ DJ cho biết cảm thấy chưa thật sự rung động với bạn trai. MC Quyền Linh bày tỏ sự tiếc nuối cho chàng trai, tuy nhiên anh vẫn tôn trọng cảm xúc và quyết định của người chơi.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.