Quyền Linh tiếc nuối khi thấy cô gái bật khóc vì bị nam giám đốc từ chối

By dvvn thg 10 18, 2021
Dù chưa đủ niềm tin để trải nghiệm cảm giác yêu đương, giám đốc 42 tuổi vẫn tham gia chương trình hẹn hò. Được Quyền Linh hết lòng mai mối nhưng nam khách mời quyết định từ chối hẹn hò và có những chia sẻ khiến đàng gái bật khóc.

Chương tình Ông mai hẹn hò tập 23 lên sóng cùng MC Quyền Linh mai mối cho Châu Thị Mỹ Linh (29 tuổi - Đồng Nai), hiện đang là quản lý cho một công ty Nhật Bản và Nguyễn Minh Hải (42 tuổi - Quảng Bình), đang làm giám đốc cho một công ty trang trí nội thất.

Mỹ Linh tiết lộ cô từng làm ở Nhật 4 năm, vừa về Việt Nam nên suốt thời gian đó không yêu ai. Cô từng trải qua một mối tình và đã chia tay từ rất lâu. Trong khi đó, Minh Hải từng trải qua mối tình sâu đậm, đã chụp hình cưới nhưng không đến được với nhau. Chia sẻ này khiến Quyền Linh ngỡ ngàng và quan tâm nhiều hơn.

Quyền Linh tiếc nuối khi thấy cô gái bật khóc vì bị nam giám đốc từ chối  - ảnh 2

Nam khách mời kể: "Hồi đó tôi có mở công ty riêng, khi công ty bị cháy, tôi nằm trong bệnh viện thì người bạn gái đã ra đi. Không phải hai người hết yêu mà chia tay, nhưng người đó đã bỏ đi lúc tôi khó khăn nhất. Chính vì thế tôi cảm thấy rất thất vọng. Cho đến bây giờ tôi vẫn chưa đủ niềm tin để trải nghiệm cảm giác yêu đương. Tôi mong muốn tìm được ai đó khơi dậy được tình yêu để tôi biết thế nào là yêu. Tôi chia sẻ chân thành như vậy".

Đến với chương trình, Minh Hải cho biết anh muốn tìm người biết thấu hiểu và đồng cảm, chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống. Về phía Mỹ Linh, cô mong nửa kia là người biết lắng nghe, có thể chia sẻ vui buồn cùng mình, có ý chí cầu tiến, tính tình hiền lành là đủ.

Quyền Linh tiếc nuối khi thấy cô gái bật khóc vì bị nam giám đốc từ chối  - ảnh 3

Sau những câu hỏi về tính cách, cảm xúc mà chương trình đưa ra, hai khách mời phần nào đã hiểu về đối phương. Tiếp đó, "ông mai" kết nối trực tiếp để cả hai thấy mặt và trò chuyện với nhau. Qua ấn tượng đầu tiên, Minh Hải nhận xét bạn gái là người chỉn chu và có chút khác với mình tưởng tượng. Còn với Mỹ Linh, cô thấy đối phương có vẻ hiền lành và trẻ trung hơn tuổi.

Nam giám đốc tâm sự, anh là trẻ mồ côi và trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Chính vì thế, anh rất thích làm thiện nguyện và tiết lộ từng gặp Quyền Linh rất nhiều lần khi đồng hành cùng các chương trình. Điều này khiến nam MC vỡ òa, anh còn hứa hẹn sẽ gặp Minh Hải trong một dịp gần nhất để có thể trò chuyện nhiều hơn.

Quyền Linh tiếc nuối khi thấy cô gái bật khóc vì bị nam giám đốc từ chối  - ảnh 4

Cùng trò chuyện và bày tỏ nỗi lòng mình, Quyền Linh nhận thấy hai khách mời có nhiều điểm rất tương đồng với nhau, đặc biệt là trong suy nghĩ. Nhưng đến giây phút quyết định, Minh Hải lại từ chối hẹn hò. Nói về lý do từ chối, anh bày tỏ: "Mình thấy bạn nữ khá xinh đẹp, chững chạc, tương lai đang chờ đợi bạn phía trước rất nhiều. Mình không muốn bạn đến với một người mà không có tình yêu thì rất đau khổ. Bạn ấy còn trẻ, còn nhiều cơ hội và sẽ có nhiều chàng trai tốt hơn. Con tim tôi đã chết lặng từ lâu".

Nghe được điều này, Mỹ Linh có phần "bức xúc": "Nếu con tim anh đã chết lặng từ lâu, đáng lý ra anh không nên tham gia chương trình này". Đàng trai liền giải thích: "Tôi nghĩ rằng biết đâu khi gặp được bạn nữ, mình sẽ suy nghĩ lại. Sự nghiệp, công danh, cuộc sống còn ở phía trước, nếu dính vào tôi có thể cuộc đời bạn sẽ khổ. Anh xin lỗi em, khi một người đàn ông mà trong họ chỉ còn tình thương, tình yêu thì chưa biết bao giờ họ chớm nở. Tôi thấy lo lắng cho bạn nữ chứ không phải lo cho mình".

Quyền Linh tiếc nuối khi thấy cô gái bật khóc vì bị nam giám đốc từ chối  - ảnh 5

Trước chia sẻ của đàng trai, Mỹ Linh đáp lại: "Khi anh nói anh nghĩ cho em, em vẫn không biết anh có nghĩ cho em hay không. Nếu như trên thương trường, việc mình thử, thất bại hay thành công xảy ra rất nhiều. Nếu mình không cho mình cơ hội, không cho người khác cơ hội thì việc anh nói anh giúp đỡ người khác, em xin không nhận sự giúp đỡ này". Nói đến đây, cô nghẹn ngào rơi nước mắt khiến nam MC bối rối an ủi.

Quyền Linh cũng thẳng thắn chê trách Minh Hải: "Anh thấy Hải làm thiện nguyện hay kinh doanh cũng rất thành công. Nhưng đây là cơ hội mà Hải đã không tự cho mình. Mỹ Linh nói rất đúng, em có thể cho nhiều người cơ hội nhưng tại sao không cho chính mình và cho đối phương của mình cơ hội để tìm hiểu với mình. Nhưng thời gian có hạn rồi, mỗi chúng ta sẽ tự giải quyết cuộc đời của mình và tự tìm cảm xúc riêng của mình".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.