Quyền Linh trách Hồng Vân ‘có trăng quên đèn’

By dvvn thg 9 25, 2020
Chứng kiến Hồng Vân thân thiết cùng dàn mỹ nam, Quyền Linh lên tiếng trách móc nữ nghệ sĩ.

Chương trình Ca sĩ bí ẩn tập 21 vừa trình làng gây ấn tượng bởi các giọng ca bí mật nhưng không kém phần tài năng. Trong số phát sóng kỳ này, Hồng Vân thay chỗ Việt Hương, đồng hành cùng Nguyễn Hưng và danh ca Ngọc Sơn trong vai trò đội chủ nhà. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ: BB Trần, Lê Xuân Tiền và Lãnh Thanh.

Với sự xuất hiện của dàn “mỹ nam”, Hồng Vân cho rằng chương trình khiến nữ nghệ sĩ “cô đơn” khi chỉ mình cô là “bóng hồng”. Sau đó, BB Trần liền đề nghị Hồng Vân chuyển sang đội khách để được gần trai đẹp. Nghệ sĩ Hồng Vân nhanh nhẹn di chuyển khiến Quyền Linh ngỡ ngàng. Nam MC liền “bóc phốt” đồng nghiệp với Ngọc Sơn: “Thấy chưa, đang ở đây thì chạy qua bên đội kia, có trăng quên đèn rồi. Vì qua bên kia thấy trai trẻ quá”. Hồng Vân liền lên tiếng: “Đâu có, tại BB Trần nó đẩy Vân qua mà, Linh sao vậy? Vân phải ở đội của Vân chứ”.

Quyền Linh trách Hồng Vân ‘có trăng quên đèn’  - ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, BB Trần còn “châm dầu vào lửa”: “Nhưng em thấy chị Vân thích lắm, nán lại ở đây lâu lắm”. Trước sự việc, nghệ sĩ Hồng Vân liền “chỉnh đốn” BB Trần: “Chị nói em nghe nè, Lê Xuân Tiền đóng vai cháu tôi trong Gái già lắm chiêu, từ đó kêu tôi là bà nội luôn. Còn Lãnh Thanh là con hụt của tôi. Có gì đâu mà đứng lâu hả em. Quá trời vậy”.

Mở đầu chương trình, đội nhà dù quy tụ những thành viên giàu kinh nghiệm nhưng cũng không khỏi dè dặt trước sức trẻ của đội khách. Cả hai đội nhanh chóng bước vào “ma trận” của chương trình với loạt giọng ca bí ẩn, được ngụy trang tỉ mỉ để đánh lừa người chơi. Chương trình đi đến cao trào khi đội Hồng Vân và BB Trần lần lượt loại các thí sinh bí ẩn, chuyển đến “truy tìm” giọng ca số 7. Để giành quyền ưu tiên chọn lựa giọng ca ẩn danh, Quyền Linh yêu cầu hai đội thể hiện tài lẻ để xác định thắng thua.

Quyền Linh trách Hồng Vân ‘có trăng quên đèn’  - ảnh 2

Tại đây, BB Trần cùng các đồng đội có màn catwalk thần thái khiến đội nhà thích thú và nhường quyền ưu tiên. Sau đó, BB Trần xuất sắc ghi điểm khi phát hiện nhân vật bí ẩn chính là bạn thân Hải Triều. Dù quen mặt với khán giả với vai trò diễn viên, Hải Triều gây sốt khi khoe giọng hát không thua gì ca sĩ. Thậm chí, danh ca Ngọc Sơn còn khẳng định anh hoàn toàn có thể theo đuổi hướng đi mới nếu dành thời gian rèn luyện thêm. Kết quả chung cuộc, hai đội vỡ òa khi được Quyền Linh thông báo có tỉ số đồng đều.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.