Quyền Linh, Trấn Thành giàu cỡ nào khi làm MC truyền hình?

By dvvn thg 3 06, 2020
Nhờ hoạt ngôn và khả năng ứng biến sân khấu nhanh nhạy, nhiều diễn viên chuyển hướng MC như Quyền Linh, Đại Nghĩa... đều thành công. Nhờ đó, họ đắt show và giàu có hơn.

Trước khi trở thành MC quốc dân với hàng loạt chương trình ăn khách như Vượt lên chính mình, Bạn muốn hẹn hò... Quyền Linh là diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên, hơn 10 năm đóng phim không giúp anh độ phủ sóng rộng rãi và kinh tế dư dả. Từ khi chuyển hướng làm MC, anh dẫn dắt các chương trình truyền hình, cuộc sống đã thay đổi nhiều. Anh đắt show quảng cáo, đại diện hình ảnh và sự kiện.


Ở tuổi 51, Quyền Linh cho biết đã hạn chế làm việc, anh dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc gia đình. Mới đây, anh tiết lộ đang xây dựng khu du lịch sinh thái kết hợp tâm linh ở Sóc Trăng với số vốn đầu tư lên tới 200 tỷ đồng.


Quyền Linh hiện có cuộc sống viên mãn bên vợ và hai con gái trong một biệt thự sang trọng tại TP.HCM. Hai con gái của nam MC đều thừa hưởng vẻ đẹp của cả cha và mẹ.


Trong dàn diễn viên chuyển hướng sang MC thành công không thể không nhắc tới Trấn Thành. Có thể nói anh là một trong những nghệ sĩ tài năng và đắt show bậc nhất hiện nay. Diễn viên sinh năm 1987 cầm trịch hàng loạt game show hot thời gian qua như Người ấy là ai, Siêu trí tuệ Việt Nam, Nhanh như chớp nhí...


Đắt show cùng giá cát-xê cao ngất ngưởng giúp Trấn Thành sở hữu gia tài triệu USD. Vợ chồng anh sống cùng cha mẹ trong ngôi nhà 3 tầng ở một khu dân cư cao cấp. Trấn Thành và bà xã Hari Won thường xuất hiện với những món đồ hiệu đắt đỏ. Nam MC còn có thú vui sưu tập nước hoa. Được biết, bộ sưu tập nước hoa của anh cũng trị giá tiền tỷ.


Không giành giải MC như Trấn Thành nhưng nhờ hoạt ngôn và khiếu hài hước, Trường Giang cũng được nhiều nhà sản xuất mời dẫn chương trình. Năm vừa qua, anh đảm nhận vai trò MC trong nhiều game show như Tường lửa, Nhanh như chớp, Thiên đường ẩm thực... Nhờ phủ sóng truyền hình, cây hài quê Quảng Nam cũng có thu nhập khủng. Mặc dù anh kín tiếng, thường đi dép lê, quần áo đơn giản, mọi người vẫn cho rằng anh là đại gia ngầm của showbiz. Nam diễn viên từng tặng bà xã xe hơi sang trọng. Năm 2018, vào dịp sinh nhật của mình anh đã mua một căn biệt thự ở Phú Quốc. Bạn bè anh tiết lộ biệt thự trị giá 15 tỷ đồng.


Thời gian qua, MC Đại Nghĩa gây chú ý với tin đồn hẹn hò và sống chung nhà với Võ Tấn Phát. Đại Nghĩa cũng là diễn viên hài nổi tiếng trước khi lấn sân làm MC. Anh dẫn dắt hàng loạt các chương trình của VTV, HTV và THVL. Do đắt show, Đại Nghĩa sở hữu biệt thự, đi xe sang. Những hình ảnh được cho là biệt thự của MC Gương mặt thân quen được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.