Quyền Linh tung ảnh thời trẻ khiến fan thích thú

By dvvn thg 9 18, 2020
Quyền Linh bất ngờ hé lộ bức ảnh thời trẻ khiến fan thích thú.

Nam MC Quyền Linh gây bất ngờ khi hé lộ bức ảnh thời trẻ của anh. Trong ảnh, nam diễn viên gây ấn tượng bởi ngoại hình thon gọn cùng gương mặt thanh tú. Khán giả thích thú khi nhanh chóng nhận ra điểm đặc trưng trên gương mặt nam nghệ sĩ chính là sống mũi cao cùng hàng lông mày rậm. Dù ở độ tuổi đôi mươi, Quyền Linh ngày xưa đã biết tạo dáng sành điệu khi chụp ảnh.

Chia sẻ về bức ảnh, nam diễn viên dí dỏm viết: “Ngày xửa ngày xưa, có ai nghĩ rằng chú bé Hai lúa này lại trở thành một diễn viên điện ảnh không ta?”. Sau khi đăng tải, bài viết của nam nghệ sĩ nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả với hơn 21.000 lượt tương tác. Dưới phần bình luận, hàng loạt người dành lời khen ngợi cũng như bày tỏ bất ngờ trước nhan sắc của Quyền Linh thời trẻ.

Quyền Linh tung ảnh thời trẻ khiến fan thích thú - ảnh 1

Một khán giả nhận xét: “Chú Hai lúa miền Tây ngày xưa quá đẹp trai”. Một người dùng chia sẻ: “Anh không những là một diễn viên điện ảnh mà còn là một người vì mọi người, luôn giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn”. Một chủ khoản viết: “Đẹp trai từ nhỏ luôn anh Linh ơi, ai chịu nổi”. Một người hâm mộ bày tỏ: “Ông trời cho anh được cái sắc mạo như vậy thì anh không thể nào tránh khỏi trở thành người nổi tiếng. Chúc ông anh sức khỏe dồi dào và gia đình hạnh phúc”…

Mặc dù hiện tại là MC nổi tiếng, được khán giả yêu mến nhưng ít ai biết Quyền Linh từng có quá khứ nghèo khó. Trong chương trình Ký ức vui vẻ, nam nghệ sĩ từng gây chú ý khi tiết lộ phải bán bánh đúc, bánh lọt kiếm sống từ bé. Cụ thể, MC Quyền Linh tâm sự: “Ngày xưa tôi đi bán bánh đúc, bánh lọt. Vì làm bánh đúc, nếu dư bột mình sẵn làm bánh lọt luôn rồi làm nước cốt dừa, nước mắm. Có những hôm, mình thức dậy 2, 3 giờ sáng vo gạo xong để vào xay bột. Có những lúc ngỗng cối hư, xay vài cái chảy bột ra nhưng hạt gạo vẫn còn trong đó. Lúc đó, mình buồn ngủ quá, bưng cối ra sửa nhưng rớt xuống, dập móng chân và tỉnh ngủ luôn”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.