Quyền Linh ủng hộ bảo vệ U60 lên ‘Bạn muốn hẹn hò’ tìm hạnh phúc

By dvvn thg 12 19, 2020
Trong tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò, bảo vệ U60 đến tham gia chương trình với sự tự tin và lạc quan trong cuộc sống. Nam chính liên tục thể hiện tài năng ca hát, hít đất chứng minh sức khỏe khiến Quyền Linh phấn khích.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 671 lên sóng với sự tham gia của Văn Đại (57 tuổi) đang làm bảo vệ tại TP.HCM và Mỹ Tiên (43 tuổi) đang làm kinh doanh tại Cà Mau. Ngay khi bước lên sân khấu, Văn Đại tự tin thể hiện tài năng ca khúc Bây giờ tháng mấy bằng kèn saxophone để gửi tặng khán giả khiến Quyền Linh và Hồng Vân vô cùng phấn khích.

Giới thiệu về bản thân, đàng trai cho biết có điểm mạnh là không hút thuốc, không nhậu nhẹt, biết nấu ăn. Anh khẳng định mình là người sống bản lĩnh, trọng tình cảm. Chia sẻ về tình trường của mình, Văn Đại cho biết anh từng trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài 16 năm nhưng vì người vợ cũ sống không trung thực nên quyết định ly hôn. Anh đã có một người con trai 16 tuổi đang sống cùng với mẹ. Đến tham gia chương trình, Văn Đại muốn tìm người phụ nữ chân thành, hòa đồng, tế nhị để cùng chung sống và được Quyền Linh ủng hộ.

Quyền Linh ủng hộ bảo vệ U60 lên ‘Bạn muốn hẹn hò’ tìm hạnh phúc - ảnh 1

Về phía Mỹ Tiên, cô cũng từng trải qua "một lần đò" kéo dài 8 năm và cũng chưa sinh con. Nói về hình mẫu, đàng gái muốn tìm một người chồng có kinh tế ổn định, biết chăm lo cho gia đình, không gia trưởng và không nhậu nhẹt. Khi Hồng Vân đặt vấn đề về chuyện con cái, Mỹ Tiên tâm sự vì chưa có con nên cô cũng muốn nhưng không đặt nặng. Trong khi đó, Văn Đại nói rằng tùy thuộc vào sức khỏe sinh sản của người phụ nữ.

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, Văn Đại và Mỹ Tiên được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Đàng trai tiếp tục thể hiện khả năng ca hát với Niệm khúc cuối để dành tặng cho bạn gái đối diện. Mỹ Tiên cũng hát Đất mũi Cà Mau để đáp lại tình cảm.

Quyền Linh ủng hộ bảo vệ U60 lên ‘Bạn muốn hẹn hò’ tìm hạnh phúc - ảnh 2

Trong cuộc trò chuyện, Văn Đại thành thật rằng anh không muốn sinh thêm con và chỉ muốn tập trung vào kinh tế. Lúc này, nữ chính cho biết nếu như cả hai cưới nhau thì rất khó cho cô vì công việc buôn bán vốn đã có khách quen. Nam chính bày tỏ hiện tại anh đang có một căn nhà trên TP.HCM, chỉ cần "hai trái tim vàng" là đủ, không quan trọng về miếng ăn. Về công việc, nếu Mỹ Tiên muốn có thể lên thành phố sinh sống, còn nếu không anh cũng sẵn sàng xuống Cà Mau cùng cô. "Anh dễ nuôi lắm, bữa cơm có miếng đậu hủ là xong. Anh không quan trọng về miếng ăn, quan trọng là mình sống thật với nhau", Văn Đại nói.

Nữ chính liền hỏi thẳng: "Lương tháng anh được bao nhiêu?", Văn Đại cho biết mỗi tháng anh kiếm được khoảng 7, 8 triệu. Đối với nam chính, tiền bạc không quan trọng với anh mà cái quan trọng nhất chính là sức khỏe. Trên sân khấu, Văn Đại còn hít đất và đòi cởi áo cho đàng gái xem body của mình khiến Quyền Linh trêu chọc.

Quyền Linh ủng hộ bảo vệ U60 lên ‘Bạn muốn hẹn hò’ tìm hạnh phúc - ảnh 3

Trước khi đến với giây phút quyết định, Quyền Linh muốn hai khách mời chia sẻ về cảm nhận của bản thân về cuộc gặp mặt này. Văn Đại bày tỏ mong bạn gái cho mình cơ hội để tìm hiểu. Anh chia sẻ: "Sau này mình có gì ăn nấy, khả năng của anh cũng chỉ có nhiêu đó thôi. Nếu em muốn ăn nhiều thịt cá, anh sẵn sàng ăn chay. Nếu em đồng ý sống chung với anh, anh hứa không để em buồn. Anh là người biết sống lắm".

Kết quả đúng như mong đợi, cặp đôi nhanh chóng bấm nút hẹn hò khiến cả trường quay vỗ tay chúc mừng. MC Hồng Vân phấn khích: "Trời ơi bấm một lượt luôn mới ghê chứ. Cả hai cùng bấm đồng điệu luôn kìa. Hai người này có duyên đó". Quyền Linh cũng đồng ý với chia sẻ của bà mối và chúc cả hai sớm về chung một nhà.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.