Quyền Linh và dàn sao bình luận phấn khích trên trang của Đoàn Văn Hậu

By dvvn thg 12 11, 2019
Sau chiến thắng của U22 Việt Nam trước Indonesia, Văn Hậu đã gửi lời cám ơn tới người hâm mộ. Dưới phần bình luận, đông đảo nghệ sĩ khen ngợi chân sút người Thái Bình.

Tối 10/12, trận tranh huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra tại sân Rizal Memorial (Philippines). Sau hơn 90 phút thi đấu, các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo đánh bại U22 Indonesia với 3 bàn cách biệt.

Sau khi kết thúc trận đấu, trên trang cá nhân, cầu thủ Đoàn Văn Hậu - người ghi hai bàn thắng cho U22 Việt Nam - đã đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc trong giây phút ăn mừng chiến thắng. Chân sút người Thái Bình chia sẻ: "Dành tặng cho tất cả những người dân Việt Nam. Cảm ơn vì đã luôn ở bên chúng tôi".


Những bức ảnh của cầu thủ trẻ đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Nhiều khán giả dành lời ngợi khen cho chân sút sinh năm 1999.

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ Việt cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tinh thần thi đấu quả cảm của Đoàn Văn Hậu cùng các cầu thủ vàng của bóng đá Việt Nam.

Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ: "Chơi hay lắm, em trai ơi. Chạm vào vinh quang thật rồi". "Chúng tôi tự hào về các bạn. Yêu mọi người", Tuấn Hưng phấn khích.


MC Quyền Linh gửi lời cảm ơn tới thầy trò HLV Park Hang-seo. Anh viết: "Cảm ơn thầy Park, chúc mừng em, chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Thật sự tự hào về các em, lứa cầu thủ vàng của bóng đá nước nhà. Đội tuyển muôn năm". "Chúc mừng cả đội nhé", chân dài Ngọc Nữ bình luận.

Ca sĩ Minh Quân không giấu nổi sự phấn khích sau thắng lợi lịch sử của U22 Việt Nam. Anh bình luận dưới bài chia sẻ của Đoàn Văn Hậu: "Hỡi những chiến binh quả cảm, những anh hùng thời đại. Cảm ơn các em đã cống hiến và thi đấu hết mình vì Tổ quốc. Chúc các em luôn mạnh khỏe và bách chiến, bách thắng nhé". "Chúc mừng em và toàn đội", người mẫu Trang Trần cho biết.

Cũng trong tối 10/12, dàn sao Việt ở Hà Nội, TP.HCM xuống đường mừng chiến thắng của đội tuyển. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy cùng đông đảo nghệ sĩ đã đi bão, chúc mừng chiến thắng lịch sử của U22 Việt Nam.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.