Quyết giữ 1 kiểu thái độ khi bạn trai bị soi danh tính, Minh Hằng lại khoe được chiều chuộng và tạo bất ngờ thế này đây!

By dvvn thg 6 03, 2020
Mặc dù kiên quyết không xác nhận hay phủ nhận chuyện bạn trai bí mật bao năm bị soi danh tính, Minh Hằng lại có hành động chứng minh đang mặn nồng với “nửa kia”.

Là một người rất kín tiếng trong chuyện đời tư, mặc dù đã xác nhận đang hẹn hò tuy nhiên danh tính bạn trai của Minh Hằng vẫn chưa được cô công khai. Nhưng cách đây ít ngày các "thánh soi" đã vô tình phát hiện loạt chi tiết quen quen và tìm ra được "nửa kia" giấu mặt bao năm của Minh Hằng. Giữa lúc bạn trai bị soi, Minh Hằng vẫn kiên quyết giữ thái độ không lên tiếng xác nhận hay khéo chối, cho đến mới đây "bé Heo" đã có động thái gây chú ý.

Cụ thể, Minh Hằng đã được bạn trai tạo bất ngờ bằng 1 bó hoa và dòng chữ "I love you" được viết lên gương cực tình mặc dù còn tận 22 ngày nữa mới đến sinh nhật nữ ca sĩ. Không giấu được hạnh phúc vì có bạn trai tâm lý và chiều chuộng, Minh Hằng chia sẻ: "Ngày đầu tiên của tháng sinh nhật, bạn ấy nói ăn nguyên tháng nhé em". Cách gọi người yêu là "bạn ấy" của Minh Hằng cũng khiến dân tình vô cùng thích thú, thôi thì sớm sớm công khai rồi lên xe hoa thôi chị ơi!


Bó hoa được bạn trai Minh Hằng đặc biệt chuẩn bị cho cô.


Trước đó, dân tình đã soi được danh tính của bạn trai Minh Hằng, cả hai đã tương tác với nhau từ năm 2018. Tuy nhiên "bé Heo" quyết ngó lơ thông tin xôn xao này.


Có bạn trai yêu thương thế nên lúc nào Minh Hằng cũng tràn đầy năng lượng, 32 tuổi rồi mà cứ trẻ trung khó ai sánh kịp.


Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.