Quỳnh Anh hát bài hit cách đây gần 20 năm của Ưng Hoàng Phúc

By dvvn thg 3 04, 2020
Mới đây, Phạm Quỳnh Anh có dịp thể hiện lại ca khúc "Tôi không tin", bản hit đình đám một thời của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Hôm 3/3, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ video cô thể hiện ca khúc Tôi không tin, bản hit cũ của Ưng Hoàng Phúc. Nữ ca sĩ viết: "Có những bài hát vang lên là một trời ký ức hiện ra trước mắt. Thanh niên thời đó khó lắm mới có người không biết bài này".

Tôi không tin thuộc album Thà rằng như thế, phát hành vào năm 2002 của Ưng Hoàng Phúc. Có thể nói đây là bài hát nằm lòng của nhiều bạn trẻ thế hệ 8X lúc bấy giờ. Và mỗi khi nhắc lại, từng câu hát dường như vẫn nguyên vẹn trong trí nhớ.

Một khán giả bình luận trên trang cá nhân của Quỳnh Anh: "Những bài này là thanh xuân thời cấp 3 của em. Mà giờ em là cô giáo cấp 3 được hơn 10 năm rồi. Em cảm ơn chị nhiều". Thành viên mạng khác chia sẻ: "Kỷ niệm ngày nào nằm trong câu hát nhớ mong".


Ngoài ca khúc Tôi không tin, Ưng Hoàng Phúc còn có nhiều bản hit trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, có thể kể đến như Thà rằng như thế, Mỗi người một nơi, Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc, Vì sao trong lòng tôi, Cắn rứt...

Ưng Hoàng Phúc - Quỳnh Anh cũng là cặp song ca được yêu thích những năm thập niên 2000. Những ca khúc cả hai từng kết hợp gồm Nếu ta còn yêu nhau, Anh không muốn bất công với em hay Sao không là anh. Sau 20 năm, họ vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết cả trong công việc lẫn cuộc sống riêng. Khi Quỳnh Anh đi hát trở lại, Ưng Hoàng Phúc là người đồng hành, ủng hộ cô.

Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ Ưng Hoàng Phúc chính là chàng trai năm 17 tuổi của cô và là người mang đến cho cô cảm giác an tâm.

"Ít ai biết, Quỳnh Anh đã gặp Ưng Hoàng Phúc từ năm 2001 khi nhóm Sắc Màu có dịp vào Sài Gòn hát cùng chương trình với nhóm 1088, trước cả khi về cùng một công ty. Hồi đó ai cũng nghĩ hai đứa là một đôi. Vậy mà giờ, sau rất nhiều năm, mỗi người một cảnh, một gia đình, con cái đề huề, quay sang một bên vẫn thấy người anh ngay đó...

Tôi không bao giờ nghĩ rằng, ông anh hồi tôi 17 tuổi đó bây giờ vẫn là ông anh đỡ tôi một bước khi tôi chớm ngã, vẫn 'tồ tồ' chân thành với người xung quanh và vẫn dành cho tôi một sự bảo vệ vô hình đầy quý giá" - Quỳnh Anh nói về người anh của mình.

Về phía Ưng Hoàng Phúc, anh cũng dành cho đồng nghiệp tình cảm trân quý: "Tôi và Quỳnh Anh luôn trong tâm thế muốn mối quan hệ này tốt đẹp. Dù có việc gì xảy ra cũng gặp nhau thẳng thắn nói rõ chứ không có sự nghi ngờ, toan tính trong mọi việc. Khi bạn trân quý một ai đó, bạn sẽ luôn giữ cho mối quan hệ được an toàn nhất có thể".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.