'Quỳnh búp bê' mặc áo gắn công an hiệu để bảo kê mại dâm

By Dvvn
Bị chỉ trích vì mặc trang phục được cho là giống lực lượng công an, cảnh sát, diễn viên Trương Hoàng và Duy Hưng cho biết đây là vấn đề do đạo diễn quyết định.

Bên cạnh những tranh cãi vì nội dung có nhiều cảnh quay bạo lực, táo bạo, Quỳnh búp bê cũng vấp phải ý kiến chỉ trích do vấn đề phục trang. Việc các nhân vật bảo kê ở động mại dâm mặc trang phục có màu sắc và được cho là gắn công an hiệu làm nổ ra làn sóng tẩy chay trên mạng xã hội.

Phần đông khán giả cho rằng một nhân vật bảo kê, chuyên đánh đập phụ nữ dã man lại mặc đồ giống công an, cảnh sát sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của lực lượng công an Việt Nam.

Trả lời về vấn đề đang gây xôn xao, hai diễn viên vào vai bảo kê là Duy Hưng và Trương Hoàng đều cho biết trang phục trong phim do đạo diễn cũng như tổ phục trang quyết định.


Nhân vật bảo kê do Trương Hoàng đảm nhận đội mũ gắn quân hiệu giống CAND.

“Ban đầu, chúng tôi cũng thắc mắc rằng việc mặc trang phục như vậy thì có ảnh hưởng gì không và có thể thay đổi để an toàn hơn hay không. Tuy nhiên, cuối cùng, trang phục như thế nào thì quyền quyết định vẫn thuộc về đạo diễn”, Duy Hưng nói.

Diễn viên Trương Hoàng cũng có phản hồi tương tự. Anh nhấn mạnh: “Đây là vấn đề của đạo diễn, tôi không tự quyết được”.

“Tôi cũng đang liên hệ với ê-kíp quay phim để xem giải quyết như thế nào. Vấn đề này tôi cũng không nắm rõ bởi nó phụ thuộc vào đạo diễn”, anh nói thêm.

Trước đó, khi chia sẻ về những tranh cãi xoay quanh phim, bao gồm chuyện phục trang, diễn viên Thanh Hương đảm nhận vai Lan cho rằng quân hiệu khán giả nhận xét giống CAND thực ra được nhiều bảo vệ sử dụng ngoài đời.
Tranh cãi vẫn tiếp tục nổ ra trên các trang mạng xã hội, tuy nhiên, đạo diễn Mai Hồng Phong chưa lên tiếng về vấn đề này.

Quỳnh búp bê khai thác đề tài gai góc, xoay quanh cuộc sống đen tối của các cô gái mại dâm. Hai tập đầu lên sóng tối 15-16/6 tràn ngập những cảnh quay táo bạo, đánh đập dã man. Nhân vật Quỳnh do Phương Oanh đảm nhận liên tiếp chịu những trận đòn roi vì tìm cách chạy trốn khỏi hang ổ mại dâm.

Theo Zing

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.