'Quỳnh búp bê' Phương Oanh căng thẳng khi hôn Đình Tú trong phim

By dvvn thg 12 31, 2019
Nữ diễn viên Hương Giang, bạn gái Đình Tú, cũng đảm nhận một vai trong phim. Vì vậy, Phương Oanh bị căng thẳng khi diễn cảnh tình cảm.

Chiều 30/12, đoàn phim Cô gái nhà người ta (đạo diễn Trịnh Lê Phong) có buổi ra mắt báo giới tại Hà Nội. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Phương Oanh sau hơn một năm thành công với vai diễn Quỳnh búp bê

Phương Oanh vào vai cô giáo cấp 2 tên Uyên, có tính cách thẳng thắn, rõ ràng, nghiêm túc một cách thái quá. Vì tính chất công việc, Uyên luôn tỏ ra già dặn trước tuổi và hành xử theo nguyên tắc.


Uyên và Khoa (Đình Tú đóng) có mối quan hệ oan gia. Cả hai đều không có ấn tượng tốt về nhau nhưng sau đó lại nảy nở tình yêu.

Phương Oanh chia sẻ nhân vật lần này có nội tâm và tâm lý "nhẹ đô" hơn so với những vai diễn cô từng đảm nhận trong Quỳnh búp bê, Lặng yên dưới vực sâu… Tạo hình trái ngược hoàn toàn với vai Quỳnh. Nhưng cũng chính vì vậy, cô áp lực trong việc phải diễn xuất thế nào cho nhân vật để lại ấn tượng và không nhạt trong mắt khán giả.

Để nhập vai cô giáo vùng nông thôn, nữ diễn viên đã cắt tóc ngắn, tự chuẩn bị trang phục, giày dép, phụ kiện sao cho phù hợp nhất.

"Tôi nhận lời đảm nhận vai Uyên vì đây là màu sắc hoàn toàn mới. Đã lâu rồi khán giả cũng không được xem những bộ phim về đề tài nông thôn. Tôi muốn thoát khỏi các vai trước kia, hóa thân vào dạng nhân vật vui tươi hơn, bớt bi thương", Phương Oanh chia sẻ.

Phương Oanh cho biết một trong những khó khăn của cô khi quay phim là diễn cảnh bi với NSƯT Quang Tèo (trong vai bố). Cô nói: "Tôi không nghĩ lại khó đến thế. Nhìn mặt anh ấy, tôi đã thấy buồn cười. Tôi nhớ có ảnh ông bố dọa chết, rất xúc động. Nhưng khi đang khóc, rồi nhìn vào gương mặt anh Quang, tôi bị đứt mạch cảm xúc. Tôi phải xin đạo diễn 15 phút để lấy lại cảm xúc".


"Bình thường những cảnh bi, đau khổ là thế mạnh của tôi. Tuy nhiên, khi diễn với anh Quang Tèo, đó thực sự là một áp lực lớn. Hầu hết phân cảnh là diễn trong nhà, chỉ có hai bố con".

Ngoài ra, Phương Oanh cũng bị căng thẳng khi quay cảnh tình cảm với Đình Tú, dù hai người từng đóng vai người yêu trong Lặng yên dưới vực sâu.

Đình Tú tiết lộ: "Tôi nhớ nhất cảnh thơm môi Oanh. Không hiểu sao lúc đó Oanh toát mồ hôi, người thì cứng đơ. Oanh bảo cô ấy chưa đóng cảnh hôn như vậy bao giờ vì các phim trước toàn bị cưỡng hôn. Cảnh hôn của chúng tôi quay rất nhiều lần, góc toàn, trung, cận và sau mỗi lần đạo diễn Trịnh Lê Phong hô cắt, Oanh lại la thất thanh".

Về điều này, Phương Oanh lý giải ở các phim trước, cô luôn bị rơi vào thế bị động, chưa có trải nghiệm đóng cảnh nhìn vào mắt bạn trai một cách đắm đuối. Do đó cô căng thẳng trong cảnh khóa môi Đình Tú.


Bên cạnh đó, người đẹp tâm sự cô cảm thấy gò bó hơn một phần vì Hương Giang, bạn gái của Đình Tú, cũng tham gia phim này.

"Giang không có mặt trực tiếp trong lúc quay, nhưng mà bạn ấy là thành viên của đoàn phim. Mình cũng ngại chứ. Thú thực, đóng cảnh hôn Đình Tú khó hơn cảnh hôn anh Đam trong Quỳnh búp bê".

Ngoài Đình Tú, Phương Oanh, Quang Tèo, Hương Giang, phim Cô gái nhà người ta còn có sự tham gia của NSND Bùi Bài Bình, NSND Tiến Đạt, diễn viên Việt Bắc, Quang Trọng, Trọng Lân...

Theo bật mí từ ê-kíp, giữa bối cảnh tràn ngập phim về đề tài hôn nhân, gia đình, hình sự, bộ phim mới mang không khí nhẹ nhàng, dí dỏm. Phim xoay quanh đời sống của một thế hệ thanh niên ở nông thôn mới. Họ là những thanh niên đầy nhiệt huyết nhưng cũng ảo tưởng.

Họ va chạm vào cuộc sống và nhận ra cuộc đời không dễ dàng như mình nghĩ. Có những vấp ngã, sai lầm, sự ích kỷ nhưng những bài học cuộc đời khiến họ dần trưởng thành, ý thức được giá trị của tình bạn, tình thân, tình yêu.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.