'Quỳnh búp bê' tập 4: Đang mang thai, Quỳnh vẫn được đại gia săn đón

By dvvn
"Quỳnh búp bê" tập 4 không có nhiều tình tiết hấp dẫn. Mang thai 16 tuần không thể phá nên Quỳnh buộc phải ở nhà trọ để chờ sinh con.
Ở tập 3, Quỳnh bỏ mặc tương lai cho số phận. Cô chấp nhận tiếp những vị khách đầu tiên, trong đó có cả đại gia sẵn sàng chi ra 2.500 USD để qua đêm với cô. Thế nhưng, bi kịch vẫn cứ ập tới. Cô bị phát hiện mang thai 16 tuần.

Bỏ ngoài tai những lời khuyên can của bác sĩ, Quỳnh dùng chai tự đập vào bụng để bỏ đi cốt nhục của mình. Chi tiết này sau đó gây tranh cãi trên mạng xã hội, không ít khán giả nhận xét nó quá nhẫn tâm.

Quỳnh búp bê tiếp tục lên sóng tập 4 tối 29/6 để giải đáp những thắc mắc liên quan đến cái thai 16 tuần trong bụng Quỳnh.


Quỳnh quyết tâm phá thai

Phá thai không thành, lại ảnh hưởng đến sức khoẻ phải nhập viện, Quỳnh vẫn không chịu từ bỏ ý định giết chết đứa con.

“Nó là con em, đẻ hay không là quyền của em”, lần này, Quỳnh dùng dây cuốn chặt bụng, quyết tâm lấy đi sinh mạng đứa trẻ mới thành hình. May thay, hành động này bị Lan ngăn cản. Quỳnh không còn cách nào khác ngoài ở lại khu trọ của đàn chị để chờ sinh con.


My tìm cách khiến Lan và Quỳnh hiểu nhầm nhau.

Thế nhưng, hành động này khiến My cáo không vừa mắt. Cô tìm cách chia rẽ mối quan hệ giữa Lan và Quỳnh. Gặp Quỳnh, My nói xấu Lan chính là người nhận tiền từ ông Cấn, để dắt mối cô cho các đại gia. Ngay sau đó, chạm mặt Lan, cô lại vu oan vừa nhìn thấy Quỳnh lục lọi tủ đồ.

Bất chấp việc ngay lần đầu đi khách đã bị phát hiện mất trinh và đang mang thai, Quỳnh vẫn là gương mặt được các đại gia ưa thích nhất. Nhiều người khi đến Thiên thai gây khó dễ với các bảo kê vì không được Quỳnh phục vụ.
Con trai ông Cấn mâu thuẫn với Vũ

Mâu thuẫn giữa Cấn và Vũ (Minh Tiệp) ngày càng căng thẳng. Vũ yêu cầu Cấn phải cung cấp 200 triệu đồng cho một "dự án". Dù tức giận đến mức muốn "khô máu" với Vũ vì bỗng dưng mất số tiền lớn nhưng ông Cấn đành phải chiều theo ý anh để tránh bị làm khó.

Trong tập 4, con trai ông Cấn là Phong trở về. Sinh ra trong môi trường xã hội đen, tiêu tiền như rác, Phong hống hách, ngông nghênh khiến bố hắn cũng chán nản.

Vừa trở về, Phong đã khiến Thiên Thai lao đao khi đưa hai gái mại từ quán đối thủ về. Khi sự việc đến tai Vũ, Phong thay vì khép nép, xin xỏ như bố lại tỏ ra thách thức. Cậu con trai của Cấn chắc chắn sẽ là người khiến nội dung phim thêm gay cấn và tạo ra nhiều mâu thuẫn giữa các tuyến nhân vật.


Phong xấc xước trong khi bố anh phải nhún nhường Vũ.

So với 3 tập phim đầu tiên, liên tục có cảnh nóng, tra tấn dã man, nội dung tập 4 khá nhẹ nhàng. Trước đó, bộ phim đã trở thành đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội bởi có nhiều cảnh quay khiến người xem lo ngại.

"Xem thì khán giả có thấy nó ghê rợn quá, thực tế quá. Tuy nhiên, tôi nghĩ, ở ngoài, sự thật còn kinh khủng hơn rất nhiều. Việc phim phản ánh chân thực thông qua các cảnh quay cũng để khán giả có bài học và rút kinh nghiệm trong cuộc sống. Tôi vẫn cho hai con của tôi xem phim và hướng con đến yếu tố giáo dục", Thanh Hương trong vai Lan chia sẻ về vấn đề này.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.