Quỳnh Chi đáp trả tin đồn có đại gia 'chống lưng'

By dvvn
MC xinh đẹp thẳng thắn tuyên bố là đại gia của chính mình vì những nỗ lực từ những năm qua.
Sau khi bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng năm 2015, MC Quỳnh Chi khá kín tiếng về đời sống riêng tư. Cô dường như chỉ tập trung làm kinh tế và chưa tính chuyện yêu đương hậu ly hôn.

Mới đây, cô nàng bất ngờ chia sẻ thông tin thành lập công ty riêng làm phim tiền tỷ khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí, họ còn đồn đoán Quỳnh Chi có đại gia chống lưng nên cuộc sống mới có phần "khởi sắc" hơn.


MC Quỳnh Chi mạnh mẽ hơn rất nhiều sau ly hôn.

Không ngần ngại trước những tin đồn khiếm nhã, Quỳnh Chi đã thẳng thắn chia sẻ những vất vả, nỗ lực trong suốt những năm sau khi hôn nhân tan vỡ. Cô cũng giải đáp thắc mắc của mọi người rằng mình không có đại gia nào chống lưng mà nhờ sự tập trung và chăm chỉ nên mới có ngày hôm nay.

"Với nhiều người ly hôn là bi kịch nhưng với Chi thì không. Trước và trong khi kết hôn Chi đều tự lo, thì việc quay về với tự lập sau đó cũng là điều hoàn toàn không làm Chi chới với.

Chi tự lập như thế cả 5 năm dài trước khi yêu đương và kết hôn. Sau khi ly hôn Chi bắt đầu lại từ con số không bằng việc nhắn tin cho tất cả anh chị mình quen biết là “anh chị ơi, em rất cần công việc anh chị có gì hay chỉ bảo cho em nhé”. Mọi người thương, show tới, Chi bắt đầu để dành lại từ đầu", cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân.
Quỳnh Chi cũng chia sẻ lý do khiến mình đứng vững lại nhanh như vậy là vì cô luôn tập trung vào các cơ hội kiếm tiền. Nữ MC quan niệm tiền là thứ thiết yếu khiến con người ta hạnh phúc. Cô cũng chưa bao giờ cảm thấy mất mặt khi luôn tìm kiếm cơ hội làm ra tiền một cách chân chính.


Nữ MC chia sẻ những gì có được ở hiện tại là nhờ vào nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân.

"Nhưng dù có gì đi chăng nữa Chi cũng không mua nhà to, xe sang hay đồ hiệu cho bản thân, Chi ép mình phải sống ở mức cơ bản nhất để đỡ mất sức lực và tiền tài vào những thứ không cần thiết, cũng không bao giờ cho phép mình vung tay quá trán, toàn bộ tiền chỉ được dùng để đầu tư, đầu tư và đầu tư. Đó là nguyên tắc sống của Chi", cô nàng chia sẻ.
Chặng đường 3 năm qua với nữ MC không dài cũng không ngắn nhưng nó giúp cô mạnh mẽ và có trách nhiệm hơn. "Im lặng làm việc, không tiêu chỉ tích, và mạo hiểm vào đúng thời điểm" là một trong những nguyên tắc hàng đầu trong cuộc sống hiện tại của Quỳnh Chi.

Suy nghĩ của Quỳnh Chi được rất nhiều người ủng hộ và chia sẻ. Họ gửi lời động viên chúc mừng cô nhanh chóng đạt được những gì mà mình đề ra trong thời gian tới.

"Chi rất mạnh mẽ, xinh đẹp và tài năng. Chúc bạn luôn giữ vững tinh thần này và luôn hạnh phúc với những gì mình làm nhé!", một người mến mộ gửi lời chúc mừng tới Quỳnh Chi.

Hàn Triệt
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.