Quỳnh Kool, Quỳnh Vy sau 6 năm đóng MV triệu view 'Vợ người ta'

By dvvn thg 4 20, 2021
6 năm sau khi góp mặt ở MV “Vợ người ta” của Phan Mạnh Quỳnh, Quỳnh Kool và Quỳnh Vy có những ngã rẽ khác biệt trong cuộc sống, công việc.

Ngày 17/4, trong lễ cưới tại Diễn Châu (Nghệ An), Phan Mạnh Quỳnh thể hiện lại ca khúc Vợ người ta. Phía dưới sân khấu, nhiều khán giả vỗ tay tán thưởng và hô to: "Giờ Quỳnh đã là chồng người ta".

Cũng trong ngày, MV Vợ người ta cán mốc 131 triệu lượt xem. Bản hit tạo nên tên tuổi của nhạc sĩ sinh năm 1990 từng có sự góp mặt của hai hot girl thời đó là Quỳnh Kool và Quỳnh Vy.

Sau 6 năm, cuộc sống lẫn sự nghiệp của hai người đẹp có sự khác biệt. Nếu Quỳnh Kool ngày càng nổi tiếng, là diễn viên phủ sóng phim giờ vàng của VTV, Quỳnh Vy gần như mất hút khỏi giới giải trí.

vo nguoi ta phan manh quynh anh 1

Diễn viên trẻ sinh năm 1995 trưởng thành từ Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Cô được biết đến là hot girl của loạt sitcom chiếu mạng như Kem xôi, Loa phường. Bên cạnh đó, cô gái còn là gương mặt mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang.

Năm 2015, Quỳnh Kool góp mặt trong MV Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh. Cô vào vai Lê Thị Bưởi - người yêu cũ của nam chính - Phan Mạnh Quỳnh. Trong ngày cưới, Bưởi "dại dột" khi mời tình cũ đến tham dự. Ngày vui của cô Bưởi bị phá đám.

Ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh bị chê "quê mùa và sến" nhưng nhanh chóng được giới trẻ yêu thích. Cùng với độ nổi tiếng của Vợ người ta, tên tuổi của Quỳnh Kool cũng được chú ý.

vo nguoi ta phan manh quynh anh 2

Năm 2018, tên tuổi của Quỳnh Kool được biết đến nhiều hơn sau khi đảm nhận vai diễn Đào - em gái Lan cave trong phim truyền hình đình đám Quỳnh búp bê. Cựu nữ sinh Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội được khán giả khen diễn tự nhiên, nhập vai. Cô từng khẳng định đây là thời điểm thích hợp để chuyển mình từ danh xưng hot girl sang diễn viên chuyên nghiệp.

Có gương mặt xinh xắn, vóc dáng gợi cảm, nữ diễn viên được kỳ vọng là gương mặt sáng giá tiếp theo của dòng phim truyền hình đang chuyển mình mạnh mẽ và cần những gương mặt mới. Trong hai năm kế tiếp, cô lần lượt góp mặt ở nhiều bộ phim như Nàng dâu order, Nhà trọ Balanha, Đừng bắt em phải quên...

Trải qua từng vai diễn, Quỳnh Kool được nhận xét cải thiện trong diễn xuất. Những hạn chế về mặt đài từ được khắc phục.

Với những nỗ lực của mình, Quỳnh Kool từng được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên truyền hình ấn tượng tại VTV Awards 2020.

Cùng với sự nổi tiếng ở địa hạt phim ảnh, ngoại hình của Quỳnh Kool cũng thay đổi theo hướng gợi cảm, phóng khoáng. Khác với hình ảnh trong phim, diễn viên trẻ chuộng mặc những bộ cánh khoe hình thể quyến rũ, sắc vóc xinh đẹp.

Cô từng vướng tin đồn hẹn hò Thanh Sơn sau khi hợp tác chung trong Đừng bắt em phải quên. Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ với đàn anh, Quỳnh Kool khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp, anh em thân thiết.

Quỳnh Vy (sinh năm 1991, tại TP.HCM). Cô cũng là nữ chính góp mặt trong MV Vợ người ta của nhạc sĩ quê Nghệ An. Kể về cơ duyên tham gia MV, Quỳnh Vy cho biết thông qua một người bạn, cô nhận được lời mời đóng Vợ người ta.

"Khi ấy, tôi vừa chia tay người yêu. Đang lúc buồn bã, thất tình, tôi nhận được lời mời nên gật đầu đồng ý luôn", cô kể.

Một năm sau, Quỳnh Vy sang Singapore du học ngành Du lịch Khách sạn. Cô gần như mất hút khỏi showbiz.

Nói về quãng thời gian này, người đẹp chia sẻ: "Thời điểm đó, tôi chuyên tâm cho việc học. Tôi không có thời gian để tham gia các hoạt động nghệ thuật".

Đến năm 2017, Quỳnh Vy bất ngờ tái xuất khi đóng nữ chính trong MV Yêu từ phía xa của Chi Dân. Ngoại hình của cô thay đổi khác biệt. Cô thừa nhận bản thân can thiệp thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ ngoài. Nhan sắc của Quỳnh Vy được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

vo nguoi ta phan manh quynh anh 7

Yêu từ phía xa cũng là MV cuối cùng mà Quỳnh Vy tham gia. Kể từ đó, cô không còn góp mặt trong bất cứ hoạt động nghệ thuật nào.

Người đẹp sinh năm 1991 lập gia đình và có con gái đầu lòng. Trên trang cá nhân, Quỳnh Vy thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.