Quỳnh Kool: Từ 'em gái mưa' đến cô học trò cá tính của Thanh Sơn

By dvvn thg 3 23, 2020
Diễn viên Quỳnh Kool được chú ý khi đảm nhận vai cô học trò cá tính trong phim "Đừng bắt em phải quên" và tiếp tục đóng cặp với Thanh Sơn.

Quỳnh Kool là gương mặt quen với khán giả truyền hình, từng tham gia một số bộ phim như Tuổi 16, Bản tình ca màu xanh, Lời ru mùa đông, Quỳnh búp bê, Nàng dâu order... Trong đó, vai "em gái mưa" Nguyệt Anh từng bị khán giả ghét, chỉ trích. Không ít người dùng những lời lẽ nặng nề để nói về cô, thậm chí vào tận trang cá nhân miệt thị, khiến nữ diễn viên buồn phiền.


Đầu năm nay, Quỳnh Kool trở lại màn ảnh với vai Ngọc trong Đừng bắt em phải quên. Cô và Thanh Sơn được chú ý khi tiếp tục đóng cặp cùng nhau sau Nàng dâu order. Trong phim, Ngọc là sinh viên, con gái "rượu" của một gia đình khá giả, hạnh phúc. Còn Duy là thầy giáo. Cả hai có cuộc gặp đầy duyên nợ ở bên ngoài trước khi biết là thầy - trò của nhau.


Tạo hình trong phim của Quỳnh Kool vừa nữ tính, lại vẫn cá tính. Những bộ cánh trẻ trung, năng động của cô chiếm được cảm tình của các khán giả. Ngoài ra, người xem thích thú với mối quan hệ "lạ" của Duy - Ngọc. Sau khi phim lên sóng 8 tập, nhiều người đã đồn đoán hai thầy trò sẽ nảy sinh tình cảm sau này.


Khán giả khen Thanh Sơn và Quỳnh Kool đẹp đôi trong phim mới. So với dàn diễn viên lâu năm như Quách Thu Phương, Hoàng Hải hay Kim Oanh, diễn xuất của các diễn viên trẻ đang chiếm được cảm tình của người xem nhiều hơn.


Quỳnh Kool ngoài đời sở hữu gương mặt khả ái, ngoại hình nổi bật. Cô theo đuổi phong cách thời trang sexy, không ngại thực hiện những bộ ảnh táo bạo. 9X từng tâm sự bản thân là diễn viên, nên muốn thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau.


Trước đây, nữ diễn viên bị nghi vấn về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, song cô phủ nhận. Quỳnh Kool trả lời trong một bài phỏng vấn rằng cô chỉ tiêm filler. Cô quan niệm phẫu thuật không có gì xấu vì phụ nữ ai cũng muốn xinh đẹp hơn.


Được nhiều người biết đến với danh xưng "hot girl", vì thế Quỳnh Kool mong muốn tham gia nhiều dự án phim để được công nhận năng lực diễn xuất.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.