Quỳnh Kool vô tình tiết lộ thông tin Thanh Sơn ly hôn?

By Dvvn thg 7 05, 2020
Trong một bài phỏng vấn mới đây, diễn viên Quỳnh Kool cho biết cô và Thanh Sơn đều đang độc thân. Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Quỳnh Kool và Thanh Sơn cùng góp mặt trong bộ phim truyền hình đang lên sóng, Đừng bắt em phải quên. Trong phim, Thanh Sơn vào vai thầy giáo, Quỳnh Kool là sinh viên. Mối tình thầy - trò trên màn ảnh khiến khán giả thích thú.

Trong bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về chuyện đăng ảnh đại diện tình tứ trên trang cá nhân giống Thanh Sơn, Quỳnh Kool có nhắc đến việc cả hai đang độc thân. Thông tin này khiến không ít khán giả bất ngờ, bởi những ai theo dõi Thanh Sơn đều biết nam diễn viên đã kết hôn. "Mình tưởng Thanh Sơn có vợ con rồi chứ nhỉ?" - một thành viên mạng thắc mắc.

Nhiều ý kiến khác cho rằng rất có thể Thanh Sơn đã ly hôn, song bản thân vốn là người kín tiếng, anh không chia sẻ chuyện cá nhân trên các phương tiện truyền thông.

Quynh Kool Thanh Son Dung bat em phai quen anh 1

Trong những bài phỏng vấn gần đây, Thanh Sơn cũng chỉ trải lòng về nhân vật trong phim mà anh đảm nhận, về sự kết hợp với các bạn diễn. Anh hoàn toàn không nhắc đến gia đình. Dường như Quỳnh Kool đã vô tình tiết lộ thông tin cá nhân của Thanh Sơn khi trả lời báo chí.

Phóng viên đặt câu hỏi với Quỳnh Kool, cô tỏ ra bất ngờ. Nữ diễn viên đáp: "Cách đây mấy tháng tôi và anh Sơn tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ. Tôi nhớ không nhầm là anh Sơn từng nói thông tin mình độc thân rồi. Vì thế, khi trả lời phỏng vấn, tôi không để ý nhiều. Anh Sơn cũng không nói gì về câu trả lời của tôi cả".

Về phía Thanh Sơn, lâu nay nam diễn viên không đăng ảnh vợ con trên trang cá nhân. Anh cho biết hiện tại bản thân chỉ chú tâm vào công việc và những vai diễn. Ngoài nhân vật thầy giáo Duy, 9X còn đóng vai Sơn trong phim Tình yêu và tham vọng.

Đừng bắt em phải quên là dự án thứ hai Thanh Sơn hợp tác cùng Quỳnh Kool sau Nàng dâu order. Nữ diễn viên cho biết cả hai phối hợp ăn ý, hiểu nét diễn của nhau. Thanh Sơn mang đến cho cô một cảm xúc lạ mà bản thân chưa từng cảm nhận.

"Anh Sơn truyền cho tôi cảm giác rất chân thật về tình cảm giữa một thầy giáo trẻ và cô sinh viên. Anh giúp tôi nâng cảm xúc, bị thuyết phục là mình thích nhân vật đó thật. Tôi rung động trước cách diễn của Thanh Sơn. Đạo diễn cũng nhận xét hai anh em diễn rất tình! Quả thật tôi hơi bất ngờ" - Quỳnh Kool chia sẻ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.