Quỳnh Nga chuộng mặc hở từ phim đến đời thường

By dvvn thg 11 24, 2019
Trong phim "Sinh tử", Quỳnh Nga đã tự bỏ tiền túi mua nhiều trang phục gợi cảm để đầu tư cho vai diễn. Trước đó, trong "Về nhà đi con", nữ diễn viên cũng thường mặc hở bạo.

Sau vai diễn Nhã "tiểu tam", Quỳnh Nga tiếp tục tái xuất màn ảnh qua nhân vật Quỳnh Trinh trong Sinh tử. Lần này, nữ diễn viên vào vai hoa khôi của tỉnh, người cầm đầu đường dây cung cấp gái mại dâm. Để đầu tư cho ngoại hình của nhân vật, Quỳnh Nga tiết lộ cô đã bỏ tiền túi ra mua rất nhiều trang phục, hầu hết đều là mẫu váy ngắn và hở bạo.


Kiểu trang phục ưa thích của nhân vật Quỳnh Trinh là đầm hai dây hoặc dáng cúp ngực, khoe vai trần thanh mảnh cùng vòng một gợi cảm. Kiểu dáng cô ưa chuộng nhất là đầm ôm sát toàn thân và có độ dài tới ngang đùi. Có ý kiến cho rằng so với Nhã "tiểu tam", Quỳnh Trinh còn lẳng lơ và hở bạo hơn nhiều lần.


Trên trang cá nhân, Quỳnh Nga cho biết cô đã dành nhiều tâm sức vào việc chăm chút ngoại hình cho nhân vật. Theo cô, về bản chất, Quỳnh Trinh là một "gái ngành", vì vậy việc mặc hở gần như là bắt buộc. Khối lượng quần áo và phụ kiện cho nhân vật này đã lên đến con số hàng trăm bộ.


Trước đó, Quỳnh Nga cũng thường xuyên mặc trang phục gợi cảm khi vào vai Nhã "tiểu tam" trong Về nhà đi con. Suốt chiều dài bộ phim, cô thường xuyên phô diễn vòng một qua các mẫu trang phục hai dây trễ nải. Nữ diễn viên 31 tuổi từng tiết lộ cô chuẩn bị tới 300 bộ trang phục cho nhân vật Nhã.


Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, dù tới công ty làm việc hay chuẩn bị đi ngủ, Nhã "tiểu tam" cũng lựa chọn kiểu váy hai dây quen thuộc. Mẫu trang phục này giúp phô diễn ưu điểm của Quỳnh Nga là thân hình đẹp mắt và làn da trắng hồng.


Trong một số cảnh quay khác, Quỳnh Nga khiến khán giả "đỏ mặt" khi mặc chiếc quần jeans siêu ngắn có phần viền gấu rách tơi tả. Nhiều ý kiến cho rằng chiếc quần ngắn không khác nội y. Lần khác, nhân vật Nhã lại mặc bộ váy cúp ngực có phần gấu xẻ cao tới hông, đan dây gợi cảm.


Ngoài đời, Quỳnh Nga cũng theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ. Cô thường mặc váy hai dây hoặc khoét cổ chữ V sâu giúp tôn làn da và vóc dáng nuột nà.


Cả trong đời thường cũng như khi dự sự kiện, nữ diễn viên đều chuộng mặc áo khoét sâu và quần siêu ngắn hoặc váy xẻ cao khoe chân dài.


Theo: ZIng.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.