Quỳnh Nga diện váy xuyên thấu khoe dáng nóng bỏng trên thảm đỏ

By dvvn thg 1 09, 2021
Mới đây, diễn viên Quỳnh Nga gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện của TikTok Việt Nam. Cô diện thiết kế váy xuyên thấu từng được một người đẹp lựa chọn khi thi quốc tế.

Quỳnh Nga gây chú ý khi xuất hiện với thiết kế dạ hội lấp lánh ôm sát cùng những đường cut- out táo bạo khoe trọn thân hình nóng bỏng của mình. Dễ dàng nhận thấy, đây là chiếc váy được đính kết từ hàng ngàn viên đá bằng phương pháp thủ công. Đồng thời, cách phối kết hợp màu sắc rất lạ mắt. Sản phẩm này đến từ nhà thiết kế Tom Kara đã từng gây xôn xao dư luận vì dính nghi án đạo nhái từ nhà mốt Valdrin Sahiti trình làng vào tháng 12.2019. Chiếc váy này cũng được người đẹp Thái Thị Hoa mặc khi tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất 2020 và giành giải ba phần thi Trang phục dạ hội.

Quỳnh Nga diện váy xuyên thấu khoe dáng nóng bỏng trên thảm đỏ - ảnh 1

Quỳnh Nga cho biết cô chọn trang phục này để mặc dự sự kiện vì rất “nể” sự cầu kỳ, công phu đến từng chi tiết nhỏ của thiết kế, đặc biệt là phần đính kết hết sức tinh tế. Hơn thế, khi mặc lên rất ôm dáng và giúp cô khoe được những lợi thế hình thể của mình. Nhờ vậy, Quỳnh Nga đã nhận được những lời khen tặng rằng trang phục đã làm tôn dáng vóc, thần thái và sự lộng lẫy, quyến rũ cho cô.

Quỳnh Nga diện váy xuyên thấu khoe dáng nóng bỏng trên thảm đỏ - ảnh 2

Càng ngày, Quỳnh Nga càng khiến người hâm mộ ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngọt ngào và ngoại hình “bỏng mắt”. Để giữ được hình ảnh, nữ nghệ sĩ cho biết cô đã rất nỗ lực từ việc tập luyện đến tự nghiên cứu một chế độ ăn khoa học, đủ dinh dưỡng mà không bị tăng cân. Ngoài gym, yoga, diễn viên Về nhà đi con cũng tập múa, dance để giải phóng cơ thể và duy trì vẻ đẹp của mình. Nhờ vậy, “cá sấu chúa" tự tin khi diện những thiết kế ôm sát, khoe dáng khi xuất hiện tại các sự kiện. Chưa dừng lại ở đó, cô còn thoải mái đăng tải loạt hình ảnh diện bikini táo bạo trên trang cá nhân và nhận được lời khen ngợi của khán giả về sắc vóc.

Trước đó, khi chia sẻ về chuyện tình cảm, Quỳnh Nga từng trải lòng trong một talkshow rằng phụ nữ sau khi trải qua biến cố thì mới có thêm kinh nghiệm, sự từng trải trong cuộc sống. Cô tâm sự: “10 năm trước, tôi vô tư, nghĩ là làm, cả yêu cũng như vậy, tôi làm theo con tim của mình. Lúc đó tôi không có lý trí, không quan tâm nhưng bây giờ sẽ khác. Thời điểm bây giờ, việc quan trọng nhất không phải là tìm cho mình một người nào đó ở bên cạnh, mà là cảm xúc của mình sẽ như thế nào nếu ở bên một ai đó, mình có thực sự hạnh phúc không. Khi trải qua một biến cố lớn về gia đình, trải qua nhiều buồn vui, thời điểm này, tôi vui và hạnh phúc về sự độc lập, tự do của mình”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.