Quỳnh Nga lên tiếng về thông tin ghen vì Việt Anh

By dvvn thg 8 23, 2020
Những bình luận Quỳnh Nga viết trên trang cá nhân của Việt Anh khiến khán giả cho rằng cô ngầm khẳng định chuyện tình cảm.

Ngày 21/8, diễn viên Việt Anh chia sẻ một số hình ảnh về ngôi nhà mới trên trang cá nhân. Không gian sống của anh khá rộng, được thiết kế khang trang, có phòng hát bên trong. Nhiều đồng nghiệp thân thiết như Lã Thanh Huyền, Vân Dung, Phanh Lee, Thái Dũng, Đỗ Duy Nam... bình luận ở phía dưới.

Tuy nhiên, dòng bình luận của Quỳnh Nga phản ứng với một tài khoản mạng gây nhiều chú ý hơn cả. "Cô em này thích thổi nhỉ, gặp chị, chị cho thổi một thể nhé", cô trả lời ngay dưới bình luận "thả thính" của một cô gái. Không chỉ thế, Quỳnh Nga còn tag tên nam diễn viên Việt Anh ở một số bình luận. Một số thành viên mạng đã chụp lại phần tương tác này và chia sẻ. Khán giả cho rằng Quỳnh Nga ghen và đang ngầm khẳng định chuyện tình cảm với nam diễn viên.

Quynh Nga Viet Anh hen ho anh 1

Hiện, những bình luận liên quan đến Quỳnh Nga không còn xuất hiện trên trang cá nhân của Việt Anh. Điều này khiến công chúng càng thắc mắc về mối quan hệ tình cảm giữa hai diễn viên.

Quỳnh Nga cho biết những gì cô tương tác với Việt Anh mới đây chỉ hàm ý trêu đùa. Cô không nghĩ mọi người lại nhận xét theo hướng khác và đẩy câu chuyện đi xa. Theo cô, có lẽ để tránh hiểu lầm, nam diễn viên đã ẩn bình luận.

"Chúng tôi có một nhóm chơi thân, chắc ai cũng biết rồi. Bình thường, tôi vẫn trêu đùa anh Thái Dũng hay Nhan Phúc Vinh nhưng không ai để ý. Tôi không muốn nói gì thêm nữa, tránh mọi chuyện lại ồn ào không cần thiết", Nhã của Về nhà đi con cho biết.

Trước đó, Quỳnh Nga nhiều lần chia sẻ cô và Việt Anh chỉ là anh em chơi thân. Cả hai từng hợp tác trong phim Sinh tử.

Về phía Việt Anh, trong bài phỏng vấn, anh cũng cho biết mối quan hệ với Quỳnh Nga là anh em. Song, nam diễn viên chia sẻ thêm: "Chuyện tương lai như thế nào, không ai có thể biết trước, cả tôi và Nga đều đang độc thân".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.