Quỳnh Thư diện váy hở bạo, đọ dáng cùng bạn thân Ngọc Trinh

By dvvn thg 10 07, 2020
Diễn viên Quỳnh Thư vừa tổ chức buổi tiệc sinh nhật cùng những người bạn thân thiết. Màn đọ dáng của cô và Ngọc Trinh khiến nhiều người thích thú.

Tối 3.10, diễn viên Quỳnh Thư tổ chức tiệc sinh nhật tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Là nhân vật chính của buổi tiệc, người đẹp sinh năm 1989 lựa chọn thiết kế gợi cảm của Đỗ Long để xuất hiện. Chiếc váy ngắn bó sát với những đường cắt xẻ táo bạo giúp Quỳnh Thư tôn lên hình thể nóng bỏng, đôi chân dài. Sau thời gian dài nỗ lực giảm cân, người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Quỳnh Thư diện váy hở bạo, đọ dáng cùng bạn thân Ngọc Trinh - ảnh 1

Góp mặt trong bữa tiệc này không thể thiếu những người bạn thân thiết của nữ diễn viên như người mẫu Ngọc Trinh, người mẫu Lê Hà, Linh Chi, nhà thiết kế Đỗ Long... Trong đó, màn đọ dáng của Quỳnh Thư và Ngọc Trinh được nhiều người quan tâm. “Nữ hoàng nội y" diện thiết kế váy trắng ngắn. Cô kết hợp cùng áo khoác ngoài, tôn lên vẻ thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ. Được biết cả hai là bạn bè thân thiết suốt 15 năm qua. Quỳnh Thư từng tâm sự cô và diễn viên Vu quy đại náo không thổi phồng mối quan hệ này lên để người khác trầm trồ. Tuy nhiên, những khi cần, đối phương đều xuất hiện và giúp đỡ.

Quỳnh Thư diện váy hở bạo, đọ dáng cùng bạn thân Ngọc Trinh - ảnh 2

Quỳnh Thư bày tỏ năm nay cô chỉ tổ chức buổi tiệc nhỏ cùng bạn bè thân thiết, không quá rình rang nhưng ấm cúng. Tuổi mới, cô mong bản thân sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc sau quyết định trở lại showbiz dù từng có khoảng thời gian dài bỏ bê. Tại buổi tiệc, chân dài liên tục nhận được lời chúc mừng từ bạn bè. Đặc biệt, Ngọc Trinh còn thay bạn thân 15 năm đón khách. Riêng ông bầu Vũ Khắc Tiệp vì gấp rút đáp chuyến bay từ Hà Nội về TP.HCM sau lịch công tác nên xuất hiện muộn hơn.

Thời gian gần đây, Quỳnh Thư chăm chỉ hơn trong việc xây dựng hình ảnh của bản thân. Cô nỗ lực giảm cân lấy lại vóc dáng bốc lửa, tham gia nhiều sự kiện, quay các clip đăng tải trên mạng xã hội. Người đẹp đang cân nhắc một số kịch bản phim để sớm trở lại màn ảnh nhỏ phục vụ khán giả. Nhiều người cho rằng việc xinh đẹp, thành công sẽ là rào cản của các cô gái trong tình yêu. Với Quỳnh Thư, cô bày tỏ: “Tôi không phải là phụ nữ giàu nhưng tôi thấy phụ nữ càng xinh đẹp và giàu có càng cô đơn trong tình cảm. Bởi các anh thường thích những cô bé ngây thơ, ngoan ngoãn, thường hay nhõng nhẽo nên ngại tiếp cận. Phụ nữ nói chung đều cần lắm bờ vai một người đàn ông chững chạc, trưởng thành”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.