Ra mắt chương trình truyền hình Giờ vàng thể thao

By dvvn thg 12 20, 2020
Là phiên bản mới của chương trình “Bình luận thể thao”, “Giờ vàng thể thao” sẽ lên sóng mỗi 20h30 thứ sáu hàng tuần trên VTV1.

Ngày 17/12, ban sản xuất các chương trình thể thao Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty Truyền thông Unicomm tổ chức lễ công bố chương trình truyền hình Giờ vàng thể thao, với sự đồng hành của Tập đoàn Hoa Sen và Tập đoàn A.O.Smith.

Tại lễ công bố, nhà báo Phan Ngọc Tiến, Trưởng Ban Thể thao, Đài Truyền hình Việt Nam chia sẻ: “Mục tiêu của truyền hình là mang đến cho khán giả những món ăn tinh thần chất lượng cao, không chỉ đáp ứng kỳ vọng của người xem đối với một chương trình truyền hình mà còn là sự đồng cảm, chia sẻ tình yêu thể thao. Chương trình Giờ vàng thể thao là bước nối tiếp của chương trình Bình luận thể thao được yêu thích trên sóng VTV thời gian qua. Đây là một phiên bản mới sáng tạo và hiện đại hơn”.

VTV anh 1

Giờ vàng thể thao là chương trình có tính chuyên môn cao, hứa hẹn được yêu thích và có tỷ lệ người xem cao. Chương trình sẽ là điểm hẹn quen thuộc, nơi người hâm mộ thể thao có thể chia sẻ những phân tích đa chiều và góc nhìn độc đáo với những biên tập viên kỳ cựu như Quốc Khánh, Minh Tân…

VTV anh 2

Với thời lượng 25 phút, Giờ vàng thể thao sẽ tập trung vào những sự kiện thể thao lớn của năm 2021 như SEA Games, Olympic, Euro, AFF… Ngoài những tin tức thể thao nổi bật, chương trình còn mang đến phân tích chuyên môn sâu sắc, phần tường thuật từ hiện trường với sự xuất hiện bất ngờ của những nhân vật thể thao được yêu thích…

Bên cạnh đó, yếu tố tương tác khán giả là một điểm mới của chương trình. Thông qua 2 chuyên mục Khán giả lên tiếng và Ai cũng có thể làm ngôi sao, khán giả trở thành một phần quan trọng trong cấu trúc chương trình. Điều này không chỉ góp phần gia tăng tính hấp dẫn, mà còn khiến các nội dung chuyên môn trở nên gần gũi, dễ hiểu hơn.

Ông Nguyễn Quốc Khánh - Phó trưởng Ban Thể thao, Đài Truyền hình Việt Nam, người chịu trách nhiệm sản xuất chương trình Giờ vàng thể thao cho biết: “Tên gọi ‘Giờ vàng thể thao’ mang ý nghĩa thời gian của khán giả trước TV luôn được chúng tôi trân trọng. Quan điểm của khán giả, những ý tưởng mới, đóng góp hay trải nghiệm vui về thể thao đều có thể chia sẻ qua các kênh tương tác của chương trình”.

Theo ông Nguyễn Quốc Khánh, sự quan tâm của khán giả là tấm vé để Giờ vàng thể thao xuất hiện trên sóng VTV trong khung giờ đẹp nhất. Chương trình chú trọng cân bằng giữa thể thao, tính chuyên môn và sự dí dỏm vừa đủ để thu hút khán giả.

Đại diện các thương hiệu đồng hành là Hoa Sen Group và A.O.Smith đều thể hiện sự tin tưởng vào chất lượng chương trình và đội ngũ sản xuất. Cả 2 đơn vị kỳ vọng Giờ vàng thể thao sẽ mang đến những thông tin hữu ích, thông điệp tích cực cho khán giả cả nước.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.