Rap Việt mùa 2 ghi hình không khán giả, ghép cảnh của mùa 1

By dvvn thg 10 18, 2021
Do dịch Covid-19, Rap Việt mùa 2 tiến hành ghi hình với trường quay trống, không có khán giả. Ê-kíp sản xuất đã ghép cảnh người hâm mộ của mùa 1 vào video để tạo không khí.

Tối 16/10, Rap Việt mùa 2 lên sóng tập đầu tiên. Chương trình đã hoãn ghi hình trong một khoảng thời gian vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Mùa 2 được quay trong trường quay trống, không có khán giả. Ê-kíp sản xuất đã sử dụng hình ảnh khán giả cổ vũ ở mùa 1 để ghép vào các phần ghi hình.

rap viet mua 2 tap 1 anh 1

Tương tự mùa đầu, bộ sáu "cầm trịch" chương trình là Wowy, Binz, Karik, LK, Rhymastic và JustaTee đã có tiết mục rap mở màn show. So với bài rap của mùa 1, bản nhạc mở màn mùa 2 có tiết tấu êm dịu và "chill" hơn.

rap viet mua 2 tap 1 anh 2

Khởi đầu chương trình, Rhymastic vẫn ngồi ghế giám khảo cùng JustaTee. Tuy nhiên, nam rapper bất ngờ đề nghị battle với LK, dựa trên kết quả trận battle để đổi vị trí. Cuối cùng, không phải LK như thông tin được đưa ra trước đó, Rhymastic mới là huấn luyện viên cuối cùng, thay thế vị trí của Suboi.

rap viet mua 2 tap 1 anh 6

LK ngồi vào vị trí ban giám khảo, đồng hành cùng JustaTee. Nói về việc hoán đổi vai trò, rapper người Hà Nội cho biết: "Theo suy nghĩ của tôi, Rhymastic có thể thích hợp ở mọi vị trí trong chương trình. Với khả năng chuyên môn cũng như sự công nhận của thị trường qua nhiều sản phẩm âm nhạc, cộng với vốn kiến thức của Rhymastic, LK nghĩ khi bạn ấy làm huấn luyện viên sẽ hỗ trợ hiệu quả cho các thí sinh".

rap viet mua 2 tap 1 anh 8

Trước chương trình, Binz cho biết anh không có chiến thuật đặc biệt nào để tranh giành thí sinh. Tuy nhiên, anh sẽ kiên quyết hơn trong việc tung nón vàng hoặc đạp bàn đạp để lựa chọn thí sinh. "Mùa trước tôi đã để lỡ nhiều cơ hội, nhiều thí sinh. Mùa này tôi không muốn chuyện này xảy ra nữa", Binz nói.

rap viet mua 2 tap 1 anh 9

Wowy xuất hiện với mái tóc lạ mắt và trang phục độc đáo. Rapper Khu tao sống cho biết bộ trang phục màu trắng với chất liệu nhựa trong suốt được thiết kế dựa trên hình dáng đồ bảo hộ y tế, các túi đồ chơi trẻ con. Wowy cho biết việc mặc thiết kế trên khiến anh hiểu cảm giác của các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, luôn hết mình cứu chữa người bệnh dù phải mặc bộ đồ bảo hộ bí hơi, nóng bức.

rap viet mua 2 tap 1 anh 12

LK cũng đầu tư nhiều vào trang phục khi xuất hiện ở Rap Việt. Chia sẻ về vai trò giám khảo, anh cho rằng bản thân sẽ làm tốt công việc hướng dẫn, điều phối thí sinh, đồng thời mang lại màu sắc mới cho chương trình.

rap viet mua 2 tap 1 anh 14

Karik đã lựa chọn thí sinh Mai Âm Nhạc và thuyết phục cô về đội mình ngay trong tập đầu tiên. Nam rapper 32 tuổi đang hoạt động tích cực trong lĩnh vực game show giải trí.

rap viet mua 2 tap 1 anh 15

Ngoài Mai Âm Nhạc, Karik còn giành được một thí sinh sáng giá khác là Seachains. Thậm chí, Seachains còn nhận được ba nón vàng, và khiến các huấn luyện viên phải tranh giành, thuyết phục.

rap viet mua 2 tap 1 anh 17

Kết thúc tập 1 mùa 2, ngoài Karik, huấn luyện viên Rhymastic cũng đã có những thí sinh đầu tiên cho đội thi của mình. Ba rapper BRT, Mai Ngô và Vsoul lần lượt lựa chọn về đội của Rhymastic. Bình luận về chất lượng các màn trình diễn đầu tiên của mùa 2, người hâm mộ cho rằng thí sinh chưa tạo được ấn tượng mạnh mẽ, chưa có tiết mục khiến người nghe "sởn da gà" như mùa một.

rap viet mua 2 tap 1 anh 21

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.